63 Stravel

Hướng dẫn kiếm tiền và đào coin hiệu quả

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi khuongtienao, 18 Tháng sáu 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Đà Nẵng
    2. Chuyên mục:

      Tìm đối tác
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      100,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Thanh khê - đà nẵng ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      18 Tháng sáu 2021, 0 Trả lời, 297 Đọc
  1. khuongtienao

    khuongtienao Member

    Ngày 20/8, Nga đã khánh thành và đưa vào hoạt động một trọng tâm "đào" tiền điện tử to nhất nước này, nhằm kiểm soát lĩnh vực tiền ảo đang lớn mạnh mạnh hiện nay. Theo ông Alexei Korolyov, đồng sáng lập trọng điểm Kriptoyunivers, đây là trung tâm lớn nhất và độc nhất vô nhị tính cho đến nay tại Nga sản xuất các bước "đào" tiền ảo hồ hết, không chỉ khai thác tiền điện tử mà còn cung ứng nhà cung cấp cho các người "đào" các cách kiếm tiền qua mạng. Trọng tâm này sẽ khai thác Bitcoin - loại tiền ảo nhiều nhất hiện nay và Litecoin có trị giá chỉ sau Bitcoin.

    trọng điểm Kriptoyunivers có diện tích 4.000 mhai, được xây dựng trên nền móng của một phòng thể nghiệm cũ tại một nhà máy cung cấp phân bón từ thời Liên Xô trước đây đã bỏ không suốt 20 năm qua ở đô thị Kirishi, cách Saint Petersburg 180km về phía Đông Nam. Số tiền đầu tư vào trọng điểm này ước lượng khoảng 500 triệu Ruble (tương đương 7,4 triệu USD).

    [​IMG]

    trọng tâm tiền ảo Kriptoyunivers.

    Xem thêm: olymp trade có rút tiền được không

    Theo kết quả nghiên cứu công bố cuối năm ngoái của Ernst & Young, Nga xếp hạng thứ ba thế giới sau Trung Quốc và Mỹ về hoạt động khai thác tiền ảo tính từ lúc năm 2015. Giới chức Nga, cũng như rộng rãi nước khác đang tậu cách kiểm soát những loại tiền điện tử.

    Xem thêm: mô hình lá cờ trong forex

    [​IMG]

    Bài viết tổng hợp về mô hình lá cờ của chúng tôi sẽ giúp các bạn có cái nhìn tổng quan nhất về các sàn Tiền ảo hiện nay trên toàn cầu.
     

Chia sẻ trang này

Loading...