63 Stravel

Hướng dẫn kiếm tiền trên tiếp thị liên kết Accesstrade, nền tảng uy tín nhất Việt Nam

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi khuong22, 14 Tháng mười 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Tỉnh thành khác
    2. Chuyên mục:

      Kinh Nghiệm
    3. Tình trạng:

      Khuyến mãi
    1. Giá bán :

      100,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      thanh khê - đà nẵng ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      14 Tháng mười 2020, 0 Trả lời, 366 Đọc
  1. khuong22

    khuong22 New Member

    Đóng góp vào thu thế lớn mạnh của thị trưởng tiếp thị liên kết ở Việt Nam chẳng thể không nhắc tới Accesstrade. Vậy, Accesstrade là gì? Tại sao bạn nên kiếm tiền với Accesstrade? Cách kiếm tiền với Accesstrade ra sao? Tất cả sẽ được giải đáp cụ thể ngay dưới đây bạn nhé!

    1. Accesstrade là gì?
    Đây là nền tảng tiếp thị kết liên uy tín đến trong khoảng công ty Nhật Bản Interspace. Nền tảng Accesstrade được có mặt trên thị trường vào năm 2001, mới gia nhập vào thị trường tiếp thị kết liên Việt Nam mấy năm trở lại đây.

    Accesstrade là doanh nghiệp trung gian giúp kết nối những dịch vụ uy tín như: Tiki, Shopee, Lazada, Kyna,…. Sở hữu các nhà tiếp thị liên kết (hay còn gọi là publisher). Accesstrade cũng được xem là công cụ quảng cáo trực tuyến hiệu quả của những công ty sản xuất. Bởi nhà sản xuất sẽ thanh toán huê hồng cho những nhà tiếp thị liên kết lúc họ bán được hàng cùng với phí cho network.

    Tiếp thị liên kết Accesstrade sở hữu hơn 60 chiến dịch gồm: Giáo dục, đồ dùng, du lịch, thương mại điện tử,….Tạo cơ hội cho các nhà tiếp thị liên kết kiếm thêm nguồn thu nhập bằng cách: Viết bài san sẻ trên blog/website, email marketing, mạng xã hội, google ads, facebook ads để bán hàng.

    Ví dụ: nếu như các bạn là publisher và kiếm hoả hồng bằng cách quảng bá sản phẩm clip TV Box. Việc ban đầu bạn cần làm là đăng ký account tại Accesstrade. Tiếp đến, bạn đăng ký truyền bá và lấy link liên kết trong khoảng sản phẩm này. Giả dụ khách hàng nào tìm sản phẩm clip tivi Box qua link giới thiệu của các bạn thì các bạn sẽ nhận được số tiền hoả hồng là 250.000 đồng.

    [​IMG]

    vì sao nên kiếm tiền với Accesstrade?
    Với những san sẻ như trên, bạn có thể hiểu đơn giản rằng, Accesstrade chính là hình thức giới thiệu sản phẩm và được nhận tiền huê hồng. Tỉ dụ cụ thể, ví như bạn làm affiliate cho kênh Accesstrade.vn, các bạn sẽ phải đăng ký thành viên chính thức của họ.

    Sau ấy, các bạn mới được PR sản phẩm của những công ty phân phối trong hệ thống Accesstrade.vn. Đến khi khách hàng quyết định tậu qua link thì bạn sẽ được tính tiền hoả hồng. Số tiền hoả hồng thường dao động từ 4 tới 8% tùy theo từng danh mục cụ thể.

    [​IMG]

    Dưới đây là một số lý do giải thích tại sao bạn nên kiếm tiền với Accesstrade:

    – Accesstrade ko buộc phải publisher sở hữu dịch vụ, sản phẩm.

    – những publisher ko phải coi sóc quý khách hay lo lắng về vấn đề tải hàng hóa.

    – các publisher có dịp tham dự tạo thu nhập với mức chi phí Ban đầu thấp.

    – những publisher có cơ hội đoàn luyện kĩ năng marketing thông qua hoạt động truyền bá nhà sản xuất, sản phẩm.

    – các publisher có cơ hội được hưởng tiền hoả hồng hấp dẫn và nhận được khoản thanh toán đúng hứa hẹn.

    Trong năm 2018 – 2019 vừa qua, Accesstrade đã vun đắp và từng bước khẳng định được vị trí tiên phong của mình trong cùng đồng tiếp thị kết liên ở Việt Nam. Chỉ chưa tới 10 chiến dịch vào năm 2015, kênh Accesstrade đã thu hút được phổ quát nhãn hiệu to nâng tổng số chiến dịch ở thời điểm hiện tại là 100 gồm: thương mại điện tử, giáo dục, nguồn vốn, du lịch,….

    Hiện tại, số lượng thành viên Publisher tham dự làm tiếp thị liên kết với Accesstrade càng ngày càng đông. Đây cũng là dấu hiệu tích cực và cũng tạo ra thị phần cạnh tranh ngày một cao. Vậy, năm 2020 bạn có nên tham gia vào kiếm tiền tại Accesstrade?

    Hiện tại những chương trình, màng lưới tiếp thị kết liên đang được thanh lọc và chỉ để lại những chiến dịch chất lượng. Tất nhiên, Accesstrade là một trong số các kênh tiếp thị network giữ được tốc độ tăng trưởng ổn định và thu hút phổ quát đối tác cũng như publisher.

    Thế nên, vững chắc trong năm 2020 và các năm Tiếp đến thì kiếm tiền tiếp thị liên kết với Accesstrade vẫn là thời cơ to dành cho đa số mọi người. Ví như các bạn có đam mê, có bản lĩnh, có kĩ năng, các bạn hoàn toàn thành công với việc kiếm tiền tiếp thị kết liên tại Accesstrade.

    thao tác 1: Điền đầy đủ thông tin vào biểu mẫu
    Để đăng ký tài khoản kiếm tiền tại Accesstrade, bạn cần phải tróc nã cập vào giao diện của Accesstrade. Sau đó, bạn thực hiện toàn bộ theo các bước đơn thuần sau:

    – bạn hãy bấm vào mục “đăng ký” bên dưới giao diện Accesstrade để khởi đầu đăng ký account.

    – Sau đấy, giao diện Accesstrade sẽ hiện ra biểu mẫu buộc phải và bạn sẽ phải điền phần lớn những thông báo cá nhân của mình như:

    · Tên đăng nhập: bạn có thể điền tên đăng nhập mà bạn ưa chuộng, không khăng khăng là tên thật của bạn.

    · Mật khẩu: các bạn hãy nhập mật khẩu chữ lẫn số để có tính bảo mật cao hơn.

    · Họ và tên: các bạn hãy điền hồ hết họ tên giống trong giấy chứng minh thư của mình.

    · liên hệ email: các bạn nhập liên hệ email tư nhân mà các bạn đang sử dụng hàng ngày.

    · Số điện thoại: các bạn hãy điền đúng số điện thoại cá nhân mà các bạn đang sử dụng.

    · liên hệ website: các bạn nên nhập liên hệ thu hút traffic để kiếm huê hồng với accesstrade. Hoặc bạn có thể nhập đường link đến blog, website, fanpage facebook,….

    · liên hệ Liên hệ: các bạn chỉ cần nhập tên số nhà và tên con đường.

    · các bạn hãy đánh dấu vết xanh vào hai ô vuông “đồng ý”. Sau đó, các bạn hãy rà soát lại một lượt các thông tin mình đã điền rồi bấm vào mục “đăng ký”.

    bước 2: tiến hành công nhận đăng ký
    Sau khi bạn nhấn vào mục đăng ký, hệ thống Accesstrade sẽ tiếp nhận và gửi thư công nhận đến liên hệ email mà các bạn vừa đăng ký. Việc của các bạn là mở thư xác nhận ra rồi bấm vào đường dẫn xác nhận ở trong email.

    Sau đấy, đường link sẽ dẫn các bạn tới trang đăng nhập Accesstrade. Tiếp đến, các bạn hãy bấm vào mục “đăng nhập” để bắt đầu vào hệ thống Accesstrade. Tương tự, các bạn đã hoàn tất quá trình đăng ký tài khoản Accesstrade. Thật đơn giản phải ko nào?!

    kế bên đăng ký tài khoản, những publisher cũng cần biết cách lấy link affiliate của Accesstrade để kiếm tiền. Và để đem đến link affiliate để lăng xê, publisher cần được nhà quảng cáo phê duyệt chiến dịch trước.

    Việc trước tiên, publisher phải chọn tab “chiến dịch” nằm ở trên góc trái màn hình. Tiếp theo, bạn hãy lựa chọn nhà cung ứng mà các bạn muốn lấy link quảng cáo rồi click đăng ký. Khi đăng ký xong, các bạn sẽ được nhà quảng bá ưng chuẩn chiến dịch trong vòng vài phút.

    tỉ dụ, công ty Shopee chuẩn y chiến dịch của các bạn. Bước kế tiếp các bạn cần làm là chọn sản phẩm từ Shopee bằng cách truy tìm cập vào trang chủ của doanh nghiệp này. Sau đấy, bạn chọn một sản phẩm truyền bá rồi copy đường link gốc ờ trang sản phẩm Lazada.

    Tiếp đến, bạn quay trở về trang Accesstrade rồi chọn tab công cụ và chọn “product link”. Rốt cục, bạn paste đường link vừa copy vào ô tạo link liên kết để lấy link truyền bá và chọn tạo link là hoàn tất.

    [​IMG]

    Làm thế nào để chọn Offer ngon trên Accesstrade?
    thị phần tiếp thị kết liên Accesstrade đang vững mạnh ngày càng mạnh dần. Tiềm năng của thị trường này đã được các chuyên gia chứng minh từ lâu. Và khi khởi đầu chiến dịch CPO của Accesstrade, những publisher đều tỏ ra băn khoăn làm sao để chọn được offer ngon? Chiến dịch nào sẽ phù hợp với những nguồn traffic của publisher? Cộng với Tài Phân tích ngay dưới đây bạn nhé!
     

Chia sẻ trang này

Loading...