63 Stravel

Hướng dẫn gia hạn visa Mỹ 2019 chi tiết nhất

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi chin79cr, 20 Tháng mười hai 2019.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Khuyến mãi
    1. Giá bán :

      39,799 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      180 nguyên thị minh khai, quận 3, tphcm ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      20 Tháng mười hai 2019, 0 Trả lời, 496 Đọc
  1. chin79cr

    chin79cr Member

    Để tránh mất thời kì cho việc phỏng vấn cũng như gia hạn visa Mỹ 2019 cho bạn, Kornova sẽ san sớt chỉ dẫn gia hạn và kinh nghiệm đặt lịch hẹn phỏng vấn visa Mỹ đạt hiệu quả cao khi mà tổng thống Donald Trump đang siết chặt các chính sách về việc xin visa, gia hạn visa cho người Việt Nam hiện tại.
    1. Chỉ dẫn CHI TIẾT GIA HẠN VISA MỸ 2019

    một.1 Điều Kiện Gia Hạn Visa Mỹ 2019

    khi bạn là người thường xuyên sở hữu nhu cầu thăm người nhà, bạn bè hay đi du lịch tại nước Mỹ, để giảm thiểu mất thời gian bạn cần nắm rõ các đổi thay này để tiện lợi cho việc gia hạn visa của nước Mỹ. Cụ thể điều kiện để xin visa Mỹ không quá khó bao gồm:
    • Là công dân Việt Nam hiện đang sinh sống và làm cho việc tại Việt Nam
    • sở hữu gần như phận sự và hành vi dân sự
    • Lần phỏng vấn xin visa gần nhất của bạn không bị chiếc
    • Visa đã xin trước ấy phải cùng dòng sở hữu visa muốn gia hạn
    • Visa cũ sắp nhất bị hết hạn trong vòng 12 tháng trở lại
    • nếu lần xin trước to hơn hoặc bằng 14 tuổi
    một.2 Mất Bao Lâu Để Xử Lý Gia Hạn Visa Mỹ

    lúc xin gia hạn visa bạn cần nộp số đông hồ sơ theo buộc phải trong đấy bao gồm cả hộ chiếu còn thời hạn và phải đợi trong vòng trong khoảng 8 đến 10 ngày để hoàn thành công tác gia hạn xin visa đi Mỹ 2019.
    [​IMG]
    thời kì xử lý gia hạn visa Mỹ 2019 mất khoảng 8 đến 10 ngày
    Trường hợp trong thời gian chờ khiến xong giấy tờ gia hạn, bạn vẫn muốn dùng hộ chiếu bay gấp thì điều này vẫn có thể giải quyết được theo thủ tục gia hạn visa Mỹ hiện hành. Tức bạn cần trả thêm khoảng 120.000 đồng cho sự phát sinh giá thành này và sẽ được nhận hộ chiếu bay gấp sau 6 giờ đồng hồ. Vì theo quy định chỉ mất khoảng chờ làm xong thủ tục thì mọi thủ tục liên quan và hộ chiếu sẽ ko được sử dụng cho đến khi mang thư xác nhận gia hạn visa thành công.
    1.3 Số Lần Cho Phép Gia Hạn Visa Mỹ 2019

    1 tin vui cho các người đang thắc mắc về số lần xin visa Mỹ năm 2019 và 2020 là bạn có thể liên tục xin gia hạn visa để ở lại Mỹ mà không giới hạn số lần cũng như thời kì gia hạn visa hay số lần được cấp, được gia hạn visa Mỹ,… miễn là thực hiện theo đúng quy trình và mục đích nêu rõ trong hồ sơ.
    [​IMG]
    không giới hạn số lần gia hạn visa Mỹ
    tuy nhiên quy định visa Mỹ 2019 với 1 điều mà ít người nào biết là lúc bạn cần sang Mỹ ngay lúc hết hạn visa thì kiên cố sẽ mất một khoảng phí tương đối cao cho nhà cung cấp này, trái lại lúc visa đã hết hiệu lực trong 11 tháng rồi lúc này bạn hoàn toàn có thể khởi đầu đề xuất xin gia hạn mới. Cách thức này sẽ giúp bạn giảm tối thiểu tầm giá gia hạn visa Mỹ bởi khi xin visa liên tiếp thì sẽ mất phổ biến giá thành hơn.
    một.4 giấy má Gia Hạn Visa Mỹ 2019 Cần các Gì?

    Dưới đây là chỉ dẫn chuẩn bị giấy tờ gia hạn visa Mỹ đông đảo nhất cho số đông những trường hợp Anh chị mang thể xem mình thuộc diện nào để tiến hành chuẩn bị. Vì thủ tục gia hạn visa không phải nhất mực mà có nhiều mẫu phụ thuộc vào mục đích xin visa của mỗi người khác nhau.
    [​IMG]
    thủ tục cần chuẩn bị những gì để gia hạn visa Mỹ?
    giấy má Cho Đơn Xin Gia Hạn Visa Được Bảo Lãnh

    • Form W-2
    • mẫu đơn I-797 hoặc I-129 (bản gốc hoặc bản sao)
    • Biên nhận trả tiền
    giấy má Xin Gia Hạn Visa thường nhật

    • 01 ảnh 5x5cm được chụp trong vòng 6 tháng đổ lại
    • Visa Mỹ (cũ) của bạn từ 12 tháng trở lại
    • Biên lai nhận phí gia hạn visa
    • Hộ chiếu của bạn có chí ít 1 trang trống để điền thông tin gia hạn visa và đảm bảo phải còn thời hạn tạm cư tại Mỹ
    • Trang xác nhận phải với DS-160 mã vạch tức thị thông tin công nhận bạn đã nộp trực tuyến trước đó
    giấy má Xin Gia Hạn Visa Mỹ 2019 Dành Cho con nhỏ Dưới 14 Tuổi

    • Visa của bố mẹ còn hiệu lực hoặc sắp nhất của người đại diện như bố mẹ
    • Chứng minh thư hoặc hộ chiếu của ba má bản gốc hoặc photo công chứng
    giấy má Gia Hạn Visa Cho học trò Hoặc Khách bàn thảo

    • Bảng điểm của học trò (người cần gia hạn visa Mỹ)
    • Bản gốc mẫu đơn DS-2019 hoặc I-20
    một.5 trật tự Xin Gia Hạn Visa Mỹ 2019

    B1: Bạn sẽ cần điền phần lớn thông báo vào trang DS-160 nếu như bạn ko phải gia hạn visa định cư Mỹ.
    B2: Đăng nhập MRV để nộp đơn xin visa Mỹ
    B3: thanh toán phí xin visa trên trang điện tử bằng cách thức tạo tài khoản trên trang điện tử (Tại đây bạn sẽ được chỉ dẫn và làm theo thao tác cũng như trả lời một số nghi vấn kiểm tra thử và bạn sẽ được cấp gia hạn visa mà ko cần phỏng vấn giả dụ sản xuất toàn bộ những thông báo cơ bản theo yêu cầu).
    B4: sản xuất thông tin đông đảo gồm số biên nhận thanh toán vừa xong, số hộ chiếu và số mã vạch xác nhận DS-160 (đã khiến ở B1).
    B5: Sau lúc nhận được thư công nhận gia hạn visa Mỹ bạn cần in thành hai bản phục vụ việc hoàn tất nộp giấy má xin gia hạn visa Mỹ.
    B6: kiểm tra lại các toàn bộ giấy má để hoàn thành hồ sơ xin visa một lần chung cục và có thủ tục thủ tục ấy ra bưu điện Viettel Post hoặc bưu điện Việt Nam để chuyển phát đến liên hệ xin gia hạn visa (Đại sứ quán hoặc Lãnh sự quán).
    B7: giả dụ hồ sơ, hộ chiếu và những hồ sơ khác được chuẩn y thì bạn sẽ được nhận visa Mỹ mới sau 8 tới 10 ngày.
    một.6 các Lưu Ý Cần Biết lúc khiến cho Visa Mỹ 2019

    • Được gia hạn visa qua tuyến đường bưu điện: Chỉ cần bạn đáp ứng điều kiện đủ 18 tuổi trở lên và đang là công dân Việt Nam đang sinh sống khiến cho việc tại Việt Nam hoặc với visa Mỹ đã hết hạn trong vòng 12 tháng trở lại hoặc sắp hết hạn sử dụng sẽ được gia hạn qua tuyến đường bưu điện. Vốn dĩ chính sách Mỹ hiện hành không quá cạnh tranh đối với hình thức này, ngược lại còn khuyến khích bởi các thao tác thuận tiện chỉ cần truy hỏi cập đúng liên hệ website gia hạn visa của Mỹ và điền đa số thông tin yêu cầu là được.
    [​IMG]
    Gia hạn visa Mỹ qua trục đường bưu điện được phổ quát người thực hiện trong năm 2019
    • nhiều giấy tờ bị trong khoảng chối: Đây là 1 thực trạng thường thấy hiện nay vì quá tiện lợi và chóng vánh nên phổ biến người chưa thực thụ chăm chút trong việc chuẩn bị, ko nắm được các giấy tờ đổi thay mới nhất dẫn tới ko đủ điều kiện và bị chối từ giấy tờ xin visa Mỹ 2019. Điển hình nhất hiện nay là hồ nguyên sơ ko đúng form sẵn sở hữu, thông báo thiếu trung thực và không logic có nhau. Tệ hơn là nó sẽ để lại hệ quả xấu cho các lần sau cho bạn nếu như muốn tiếp diễn xin gia hạn visa Mỹ.
    • Gia hạn visa “đúng người đúng mục đích sử dụng”: Mỹ nổi tiếng là 1 đất nước hơi nghiêm ngặt về pháp luật cũng như hồ sơ cho người dân trú ngụ và chính phủ nước này đã tạo điều kiện hết mức để công dân các nước có thể tiện dụng gia hạn visa qua con đường bưu điện hoặc gia hạn visa Mỹ không cần phỏng vấn. Đa dạng người đã lợi dụng điều này bằng chứng là vấn đề xin gia hạn visa sang Mỹ không mục đích xảy ra nhiều ở mọi năm, nếu như phát hiện ra thì họ sẽ bị hủy bỏ mọi thủ tục xin gia hạn visa Mỹ hoặc hiểm nguy hơn là trục xuất người ấy ra khỏi quốc gia này và cấm nhập cảnh vĩnh viễn.
    • Rủi ro thường gặp khi gia hạn visa Mỹ 2019: mang thể kể đến như hồ sơ xin gia hạn visa bị trả lại, thông tin kê khai tư nhân còn thiếu sót do bạn quá chủ quan không chịu Tìm hiểu kỹ trước khi xác nhận. Ngoài ra sức khỏe cũng cần nên được đảm bảo và các thủ tục bị thất lạc trước ngày xin gia hạn visa Mỹ là trường hợp đáng tiếc nuối nhất ví như xảy ra. Thành ra các giấy tờ can dự đến visa Mỹ hay cấp lại visa này bạn cần lưu giữ kỹ lưỡng.
    • Gia hạn visa Mỹ 2019 ko cần tới phỏng vấn: Như đã nêu trên thông tin mới nhất được cập nhật trong khoảng Đại sứ quán Mỹ nêu rõ, thông qua tuyến phố bưu điện người dân Việt Nam mang thể xin gia hạn visa Mỹ mà ko cần tới phỏng vấn khi qua Mỹ. Cụ thể, các người gia hạn visa Mỹ 2019 qua con đường bưu điện mà ko cần phỏng vấn thuộc những trường hợp gồm: thăm thân nhân, du lịch, khách làm việc có thời gian, khách bàn luận, khách lưu chuyển trong những đơn vị và khách đang với những mẫu thị thực (B, M, H, F, J và L).
    1.7 Kinh Nghiệm Cho Người Xin Gia Hạn Visa Mỹ Lần Đầu

    • Để với mã vạch rõ giảm thiểu việc bị mờ mã vạch gây tác động tới công đoạn khiến cho hồ sơ nên sử dụng máy in laser khi in trang DS-160.
    • Thư công nhận để khiến cho hồ sơ tại Đại sứ quán nên in 2 bản vì bản còn lại lưu trữ tại EMS/VN.
    • Để tiện lợi cho giai đoạn nhận biết làm cho hồ sơ gia hạn visa Mỹ bạn nên cung ứng ảnh có độ phân giải cao nhất với thể.
    [​IMG]
    Kinh nghiệm cho người xin gia hạn visa Mỹ 2019
    • ko được để hộ chiếu trong vỏ nhựa hoặc da.
    • từ ngày 1/12/2016 giấy tờ gia hạn visa Mỹ tại các thức giấc sẽ chuyển đến Lãnh sự quán Hoa Kỳ mang hội sở tại thị thành Hà Nội; chỉ riêng tại TP. Hồ Chí Minh sẽ được chuyển tới Lãnh sự quán Hoa Kỳ thành phố.
    • Để giấy tờ xin gia hạn visa thuận lợi hơn bạn nên xếp thư công nhận gia hạn visa nằm trong tập thủ tục gửi cùng nhau.
    Xem thêm chỉ dẫn đặt lịch hứa hẹn phỏng vấn visa Mỹ 2019 tại đây: https://kornova-viet.com/visa-my-2019-huong-dan-gia-han-va-dat-lich-hen-phong-van/
     

Chia sẻ trang này

Loading...