63 Stravel

Hướng Dẫn Du Lịch Quy Nhơn 4 Ngày 3 Đêm Từ Hà Nội

Thảo luận trong 'Du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi invalid@example.com, 24 Tháng ba 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      24 Tháng ba 2020, 0 Trả lời, 449 Đọc
  1. Là một trong những điểm đến được yêu thích bậc nhất tại Viết Nam. Đảo Quy Nhơn được ví như hòn đảo Jeju của Hàn Quốc, hôm nay chúng tôi xin được gửi đến các bạn bài viết hướng dẫn du lịch Quy Nhơn 4 ngày 3 đêm từ Hà Nội nhé!
    Xem thêm: >>tàu cao tốc đi Cô Tô

    [​IMG]

    1. Phương tiện di chuyển đến Quy Nhơn

    Quy Nhơn – Bình Định cách trung tâm thành phố Hà Nội khoảng hơn 1000km, cách thành phố Hồ Chí Minh 649km về phía Nam. Từ đây, bạn có thể di chuyển bằng nhiều phương tiện khác nhau để đến được Quy Nhơn:

    + Di chuyển bằng máy bay

    Hiện từ Hà Nội và TP.HCM các hãng Vietnam Airlines, Jetstar, Vietjet Air… đều có khai thác chặng bay đến sân bay Phù Cát cách Quy Nhơn khoảng 30km. Mỗi ngày 2 chuyến bay từ TP.HCM và 1 chuyến từ Hà Nội. Với giá vé dao động 470.000 – 2 triệu đồng. Thời gian di chuyển là 60 phút.

    + Di chuyển bằng tàu hỏa

    Bạn cũng có thể lựa chọn di chuyển bằng tàu hỏa để đến được Quy Nhơn. Từ Hà Nội hoặc thành phố Hồ Chí Minh di chuyển bằng tàu hỏa tuyến Bắc Nam đến Bình Định với giá vé dao động từ 500k – 2.500k/1 người/1 vé, tùy theo loại vé và theo thời gian bạn đi nữa.

    + Di chuyển bằng xe khách

    Ngoài việc di chuyển bằng tàu hỏa, máy bay bạn có thể di chuyển bằng xe khách đến Quy Nhơn. Từ Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh, mỗi ngày có rất nhiều chuyến tàu đến Bình Định. Để có thể nắm rõ lịch trình, bạn có thể liên hệ phòng vé nơi mình đang ở để biết chính xác giờ tàu đi, tàu đến. Giá vé tàu dao động từ 500,000đ – 800,000đ/1 người tuy vào từng thời điểm.

    2. Thời điểm thích hợp đến du lịch Quy Nhơn

    [​IMG]

    Xem thêm: >> tàu cao tốc đi Quan Lạn

    Quy Nhơn thuộc khu vực Duyên Hải Nam Trung Bộ của Việt Nam nên nơi đây thường có 2 mùa rõ rệt trong năm là mùa mưa và mùa khô. Mùa khô thường bắt đầu từ tháng 3 cho đến hết tháng 9. Còn mùa mưa thường bắt đầu từ cuối tháng 10 cho đến tháng 2 năm sau. Thế nhưng bạn cũng nên hạn chế đến du lịch Quy Nhơn và khoảng tháng 9 – tháng 11 bởi vào khoảng thời gian này tại đây thường có bão và mưa nhiều sẽ ảnh hưởng khá nhiều đến chuyến đi của các bạn nhé! Như vậy, nếu muốn đến du lịch Quy Nhơn vào thời gian này bạn cũng nên xem xét thật kĩ về thời tiết nơi đây nhé!

    3. Nhà nghỉ, khách sạn tại Quy Nhơn:

    Là một trong những điểm đến thu hút đông đảo hàng ngàn du khách mỗi năm nên đến du lịch nơi đây bạn không cần quá lo lắng về các dịch vụ lưu trú tại nơi đây. Bạn có thể tham khảo một số khách sạn, nhà nghỉ tại Quy Nhơn như:

    – Khách sạn 5 sao tại Quy Nhơn: FLC Luxury Resort Quy Nhơn, Avani Quy Nhon Resort, Seagull Hotel, Mường Thanh Quy Nhơn Hottel,…..

    – Khách sạn 4 sao tại Quy Nhơn: Anya Hotel Quy Nhơn, Hương Việt Hotel Quy Nhơn, Crown Retreat Quy Nhon Resort,…

    – Khách sạn 3 sao: MENTO Hotel Quy Nhơn, Năm Thu Hotel, King Hotel, Flora Quy Nhon Hotel,….

    – Nhà nghỉ tại Quy Nhơn: Ngọc Anh Hotel, Bích Ngọc Hotel, LY Ky Hotel,….

    – Homestay: Quy Nhơn Homestay, Lan Anh Homestay Quy Nhơn, Lặng Homestay Quy Nhơn,….

    Giá phòng dao động từ 300.000đ – 2.000.000đ/1 phòng/1 đêm còn tùy vào khách sạn và hạng phòng bạn lựa chọn.Mở trong cửa sổ mới Mở trong cửa sổ mới

    4. Ăn uống tại Quy Nhơn

    Đến với Quy Nhơn ngoài chiêm ngưỡng khung cảnh thiên nhiên thì chắc hẳn bạn không thể không thưởng thức những món ăn hấp dẫn của nơi đây như: nem chả Quy Nhơn, bánh tráng nước dừa, bánh canh, bánh xèo, bánh cuốn tôm nhảy,….. Bạn có thể lựa chọn thưởng thức những món ăn hấp dẫn này tại khách sạn nơi bạn lưu trú hoặc ăn tại một số nhà hàng tại Quy Nhơn với mức giá dao động từ 150,000đ – 300,000đ/1 suất/1 người.

    Xem thêm: >> tàu cao tốc đi đảo Minh Châu

    [​IMG]

    5. Các địa điểm tham quan tại Quy Nhơn

    Đến du lịch Quy Nhơn ngoài tận hưởng bầu không khí trong lành thoáng mát hay thưởng thức những món ăn hấp dẫn của nơi đây thì đừng quên ghé thăm những điểm đến dưới đây nhé!

    + Eo gió Quy Nhơn: Là những dãy núi đá cao, uốn lượn quanh co ôm trọn bãi biển nước trong xanh, tạo thành một eo biển hút gió đẹp đến lạ kì. Đến với nơi đây chắc chắn bạn sẽ có những góc chụp hình và ngắm cảnh tuyệt đẹp.

    + Kỳ Cò: Được đánh giá là “đệ nhất thiên đường” của Nhơn Lý bởi bãi tắm Kỳ Co là bãi ngang, có diện tích hơn 1km² với bờ biển nông, lặng sóng.Đây là sự phối hợp tuyệt vời giữa nước biển trong xanh, gành đá núi kỳ vĩ và bãi cát vàng nguyên sơ.

    + Hòn Khô: Hòn Khô như một tấm bình phong khổng lồ che chắn cho làng chài Nhơn Hải. Trong mùa biển động, Hòn Khô đón những con sóng lớn tung bọt trắng xóa trông xa như những đóa hoa biển kỳ ảo.

    + Cù Lao Xanh: Cù Lao Xanh hay còn gọi là xã đảo Nhơn Châu,cách Quy Nhơn chỉ khoảng hơn 20 km. Nơi đây được xem là món quà vô giá mà mẹ thiên nhiên ban tặng cho con người đất võ.

    + Tháp đôi: Tháp Đôi là tòa tháp nằm ngay trên đường Trần Hương Đạo thuộc phường Đống Đa, thành phố Quy Nhơn.

    + Ghềnh Ráng – Tiên Xa: Với khí hậu trong lành và phong cảnh hữu tình nơi đây đã được vua Bảo Đại chọn làm nơi nghỉ mát từ năm 1927. Dưới chân Ghềnh Ráng, là bãi tắm độc đáo với vô số viên đá cuội được sóng biển mài nhẵn, dành riêng cho hoàng hậu Nam Phương nên còn gọi là bãi tắm Hoàng Hậu. Từ trên sườn đồi có thể ngắm bao quát toàn bộ phía Đông thành phố Quy Nhơn như một bức tranh thủy mặc.

    [​IMG]

    6. Lịch trình tham khảo:

    Đến du lịch Quy Nhơn nếu bạn chưa biết sắp xếp thời gian sao cho hợp lý thì bạn có thể tham khảo lịch trình dưới đây nhé!

    Ngày 01: Hà Nội – Quy Nhơn – Bình Định – Bãi tắm Hoàng Hậu (Ăn T, T):

    04h40: Xe và hướng dẫn viên đón Quý khách tại điểm hẹn trung tâm TP Hà Nội. Khởi hành đi ga T1 sân bay quốc tế Nội Bài. Quý khách đi chuyến bay VJ433 lúc 6h35 khởi hành đi TP Quy Nhơn – Bình Định.

    08h30: Quý khách có mặt tại sân bay Phù Cát – Bình Định. Xe đón Quý khách về Thành phố Quy Nhơn, Quý khách tham quan khu du lịch Ghềnh Ráng – Tiên Sa. Bao gồm Đồi Thi Nhân, khu mộ Hàn Mặc Tử, Dốc Mộng Cầm, bãi tắm Hoàng Hậu, Vườn thơ Hàm Mạc Tử.

    11h00: Quý khách dùng cơm trưa tại nhà hàng, thướng thức các món ăn mang hương vị địa phương. Sau bữa trưa Quý khách nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi.

    Chiều: Quý khách tự do dạo chơi, tắm biển TP Quy Nhơn.

    17h00: Quý khách tham quan tìm hiểu, chụp ảnh kỷ niệm tại di tích lịch sử Tháp Đôi – Điểm di tích điển hình của nền kiến trúc Chăm xưa.

    Tối: Quý khách ăn tối với các món đặc sản biển Quy Nhơn và nghỉ đêm tại Khách sạn.

    Ngày 2: Quy Nhơn – Tây Sơn – BT Quang Trung (Ăn S, T, T).

    Sáng: Quý khách tự do dạo chơ tắm biên Quy Nhơn. Sau đó dùng bữa sáng tại khách sạn.

    08h00: Xe và hướng dẫn viên khởi hành đưa Quý khách đi Tây Sơn – “Miền đất võ”. Quý khách tham quan khu di tích lịch sử Tây Sơn: Di tích Cây Me, Giếng Nước – hai di tích còn lại từ thời Tây Sơn. Đền thờ Tây Sơn Tam Kiệt, nơi thờ ba anh em nhà Tây Sơn cùng các vị tướng. Bảo Tàng Quang Trung, nơi lưu giữ những kỷ vật liên quan đến cuộc đời, sự nghiệp của Nguyễn Huệ, Nguyễn Nhạc và Nguyễn Lữ. Quý khách thưởng thức nhạc võ và xem biểu diễn võ, nét văn hoá đặc sắc chỉ có ở đất võ gồm trống trận Tây Sơn, biễu diễn võ thuật cổ truyền và biểu diễn cồng chiêng.

    Trưa: Quý khách dùng cơm trưa tại nhà hàng, sau bữa trưa Quý khách về khách sạn nghỉ ngơi.

    Chiều: Quý khách nghỉ ngơi tắm biển, tự do dạo chơi TP Quy Nhơn,

    Tối: Quý khách ăn tối tại nhà hàng. Qúy khách nghỉ đêm tại khách sạn TP Quy Nhơn.

    Ngày 03: Quy Nhơn – Ghềnh Đá Đĩa – Tuy An – Phú Yên – Quy Nhơn (Ăn S, T, T):

    Sáng: Quý khách tự do dậy sớm ngắm bình minh, dạo chơi, tắm biển TP Quy Nhơn.

    07h30: Xe và hướng dẫn viên đưa Quý khách khởi hành đi Tuy An – Phú Yên. Quý khách tham quan ghềnh Đá Đĩa thuộc xã An Ninh Đông, Huyện Tuy An, Tỉnh Phú Yên.

    Trưa: Quý khách nghỉ ngơi, ăn trưa tại khu vực Đầm Ô Loan.

    Chiều: Quý khách lên xe khởi hành về lại Quy Nhơn.

    Tối: Quý khách ăn tối tại nhà hàng, nghỉ đêm tại khách sạn TP Quy Nhơn.

    Ngày 04: Quy Nhơn – Tự do mua sắm – Hà Nội ( Ăn S, T, T):

    Sáng: Quý khách ăn sáng, sau đó quý khách tự do tắm biển, nghỉ ngơi.

    09h30: Xe đưa Quý khách đi mua sắm tại siêu thị đặc sản Phương Nghi : Đc 115-117-119 Đường Tây Sơn – TP Quy Nhơn.

    10h30: Quý khách trả phòng khách sạn, sau đó dùng cơm trưa tại nhà hàng.

    12h40: Xe và hướng dẫn viên đưa Quý khách khởi hành ra sân bay Phù Cát – Bình Định. Quý khách lên chuyến bay VJ 434 khởi hành về Hà Nội lúc 14h45.

    16h40: Quý khách về đến sân bay quốc tế Nội Bài, xe và hướng dẫn viên đưa Quý khách về đến điểm đón. Kết thúc chương trình tour du lịch Hà Nội Quy Nhơn 4 ngày 3 đêm. Hướng dẫn viên chia tay quý khách, cảm ơn và hẹn gặp lại!
     

Chia sẻ trang này

Loading...