63 Stravel

Hướng Dẫn Du Lịch Mũi Né - Phan Thiết - Bình Thuận

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi dulich, 29 Tháng sáu 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      29 Tháng sáu 2018, 0 Trả lời, 576 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    Khi nói về những điểm thu hút khách du lịch của Việt Nam, chúng ta sẽ thiếu nếu chúng ta không đề cập đến Mũi Né là một trong những bãi biển đẹp nhất của Việt Nam
    Mũi Né là một thị trấn nghỉ mát ven biển ở Phan Thiết – thủ phủ tỉnh Bình Thuận, cách thành phố Hồ Chí Minh khoảng 4 giờ xe buýt .

    Tên ‘Mũi Né‘ thú vị có nhiều nguồn gốc. Ý nghĩa đầu tiên đến từ những người đánh cá trong quá khứ. Họ thường phải đối mặt với bão biển, vì vậy họ thường trốn trong một chiếc mũ, được gọi là ‘Mui’ bằng tiếng Việt, và ‘ẩn’ có nghĩa là ‘Ne’. Người thứ hai bắt nguồn từ tên của con gái út của vua Chăm – người được biết đến như là chủ đất này. Bí ẩn của cô ấy là Ne, do đó, cái mũi nơi mà ngôi đền của cô ấy được xây dựng, được gọi là ‘Mũi Né‘.
    Mũi Né, Việt Nam

    [​IMG]
    Mũi Né Việt Nam

    Mũi Né là một bãi biển nhiệt đới với thời tiết ấm áp tuyệt vời, lý tưởng để bơi lội. Tuy nhiên, do khu vực từ trung tâm đến cuối phía bắc bị chi phối bởi ngành đánh bắt cá, phần phía nam phù hợp hơn để bơi.
    Với gió biển mạnh, Mũi Nổi nổi tiếng nhất với diều và lướt sóng. Những ngày từ tháng 11 đến tháng 3 có bầu trời trong lành với gió mạnh hoàn toàn từ 11 giờ sáng đến tối muộn. Nước không có đá làm cho nó trở nên tương đối an toàn đối với người lướt diều. Ngoài ra còn có một số trường Kite Surfing, trong đó người chơi diều lướt sóng được giúp đỡ để thả diều bởi những chàng trai bãi biển. Đối với những người mới bắt đầu muốn tự thực hành hơn, bạn có thể thử phần phía tây xung quanh Kite Surfing School Windchimes, nơi không có nhiều người lướt sóng, để tránh những tai nạn không mong muốn.

    Rõ ràng, nhiều điểm đẹp ở Mũi Né thu hút du khách trong nước cũng như quốc tế, như Bãi biển Cà Ná, cách Mũi Né 2 giờ lái xe và có lẽ là những dải san hô tốt nhất và cơ hội lặn ở Việt Nam, Suối Tiên Tien) – dòng suối nơi người ta có thể ngắm nhìn động vật hoang dã địa phương (chim, cua, cá, ếch, nhiều loại hoa kỳ lạ …), Nước mắm cá, nước mắm nổi tiếng của Phan Thiết được sản xuất và tiêu thụ trên khắp Việt Nam , Tháp nước Phan Thiết, do Hoàng tử Suphanouvong của Lào thiết kế – cũng là biểu tượng của tỉnh Bình Thuận, núi Takou – cách bãi biển Mũi Né 1 phút lái xe, không chỉ có rừng nhiệt đới xinh đẹp mà còn là một ngôi chùa cũ nằm trên đầu trang núi, tháp Chăm PoShaNu – di tích văn hoá Chăm được xây dựng vào thế kỷ 8, không thể bỏ lỡ, vv Điều thú vị nhất là Cồn Cát (Doi Cat), nơi những đụn cát chuyển từ trắng sang vàng (những cồn cát có thể được tìm thấy ở phía nam Mũi Né).

    Khách du lịch đến Mũi Né cũng có thể tận hưởng bầu không khí tại Thị trường Làng Mũi Né, nơi bán nhiều trái cây tươi và quần áo không đắt tiền. Thời gian tốt nhất để đến thăm là vào sáng sớm.
     

Chia sẻ trang này

Loading...