63 Stravel

Hướng Dẫn Đổi Vé E-ticket Địa Điểm Tham Quan Singapore

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi dulich, 7 Tháng tám 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      7 Tháng tám 2018, 0 Trả lời, 522 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    Singapore không còn là điểm đến xa lạ với người Việt. Đảo quốc xinh đẹp này luôn khiến du khách ngỡ ngàng với những công trình kiến trúc không tưởng, những khu vui chơi giải trí hàng đầu châu Á như Garden By The Bay, Universal Studio Singapore, Singapore Zoo.... Đây cũng là thiên đường mua sắm với những trung tâm thương mại sầm uất.
    Hiếm nơi nào trên thế giới có đời sống văn hoá độc đáo như ở Singapore. Đây là nơi gặp gỡ và giao thoa của những nền văn hoá lớn như Trung Quốc, Ấn Độ và Malaysia. Điều này vô tình tạo nên một diện mạo rất đặc trưng cho đảo quốc sư tử.

    Chính sách mở cửa du lịch kèm những tương đồng về văn hoá khiến Singapore vẫn là điểm đến hấp dẫn bậc nhất với du khách Việt. Nếu đang tìm một điểm đến cho kỳ nghỉ lễ này, Singapore sẽ là lựa chọn hấp dẫn.

    [​IMG]

    Nhưng chính vì thế, Singapore trở thành điểm tham quan du lịch của đông đảo mọi người, việc mua vé tại địa điểm tham quan trở nên khó khăn hơn khi phải xếp hàng dài dù có nắng hay mưa, ít nhiều cũng sẽ làm giảm "mood" của bạn và gia đình khi tham quan.

    Mua trước vé tham quan khi đi du lịch Singapore tự túc sẽ giúp bạn tiết kiệm vì đôi khi giá đặt trước rẻ hơn đến 50%, lại tiện lợi hơn rất nhiều bởi đa phần các điểm tham quan tại Singpore đều có hỗ trợ rất tốt đối với người đã mua vé điện tử e-tickert. Nếu đây là lần đầu du lịch Singapore tự trúc và tiếp xúc với loại hình hiện đại này, hãy bỏ túi ngay các hướng dẫn đổi vé e-ticket tham quan Singapore dưới đây nhé!

    [​IMG]

    Đem theo bản in vé điện tử hoặc lưu vé sẵn trong điện thoại/ máy tính bảng. Bạn cần đảm bảo phần mã số vé/ mã QR/ mã vạch còn nguyên vẹn, rõ ràng đề khâu kiểm soát được thuận tiện hơn. Bạn có thể đổi từ vé e-ticket thành vé vào cổng bằng một trong các cách sau:

    Cách 1: Vào cổng trực tiếp bằng vé điện tử. Nhân viên sẽ sử dụng thiết bị scan mã QR hoặc mã vạch để kiểm soát.

    Cách 2: Liên hệ với quầy vé để được hướng dẫn đổi vé e-ticket từ vé điện tử thành vé vào cổng.

    Cách 3: Theo hướng dẫn đổi vé e-ticket tham quan Singapore, cách đổi vé bằng nhập mã số vé e-ticket hoặc quét mã QR/ mã vạch tại các máy xuất vé tự động. Sau khi bạn hoàn thành các thao tác được hướng dẫn, máy sẽ tự động in vé và bạn có thể sử dụng vé này để check-in tại quầy kiểm soát. Thông thường tại các quầy lấy vé tự động e-ticket sẽ có nhân viên hỗ trợ, trong trường hợp bạn chưa rõ thao tác hoặc gặp vấn đề trong khâu lấy vé, hãy liên hệ để được giải đáp và hướng dẫn thêm.

    [​IMG]

    Đó là kinh nghiệm của mình, các bạn có thắc nào có thể comment hoặc tham khảo chi tiết hơn tại link này nha. Chúc các bạn có chuyến du lịch Singapore sắp tới vui vẻ.
    http://ketnoisingapore.com/huong-dan-doi-ve-e-ticket-tham-quan-singapore
     

Chia sẻ trang này

Loading...