63 Stravel

Hướng dẫn đầu tư chứng khoán khá quen thuộc nhưng ai cũng cần

Thảo luận trong 'Tìm đại lý-đối tác' bắt đầu bởi myhoanguyen, 3 Tháng sáu 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      3 Tháng sáu 2021, 0 Trả lời, 334 Đọc
  1. myhoanguyen

    myhoanguyen New Member

    Hiện nay, đầu tư chứng khoán đang được đánh giá là kênh đầu tư có mức sinh lời cao nhất. Số liệu lịch sử tại các thị trường khác trên thế giới cho thấy đầu tư cổ phiếu cũng là một trong những sự đầu tư đem lại tỷ suất sinh lời cao. Tuy nhiên, tại Việt Nam, đầu tư cổ phiếu vẫn là một kênh đầu tư rất mới đối với đại đa số người dân. Vì vậy trong bài viết này, sẽ hướng dẫn đầu tư chứng khoán từ A đến Z cho người mới.
    [​IMG]


    Hướng dẫn đầu tư chứng khoán cho người mới qua 5 bước sau đây
    • Mở một tài khoản tại công ty chứng khoán

    Hẳn là bạn sẽ băn khoăn với hướng dẫn đầu tư chứng khoán này vì mình đã biết gì đâu mà mở account, mục đích mở tài khoản đó là để giúp bạn làm quen với thị trường và các quy định giao dịch. Các công ty chứng khoán lớn tại Việt Nam cho phép bạn giao dịch trực tuyến. Bạn sẽ thấy rằng học cách chơi chứng khoán trực tuyến, giờ giao dịch, quy trình giá cả… Nếu bạn định mua cổ phiếu mà bấm nút bán thì sẽ rất tệ..


    • Học hỏi thêm nhiều kiến thức qua sách
    So với học phí phải trả trên thị trường, bạn có thể tìm thấy những kiến thức quý giá với giá cả phải chăng. Với rất nhiều cuốn sách về đầu tư chứng khoán đáng đọc nhất để các người đầu tư tham khảo. Một trong những cuốn sách hay nhất về hướng dẫn đầu tư chứng khoán đã được Việt hóa là “Làm giàu từ chứng khoán” của William O’neil mà bạn nên tham khảo qua.


    • Tìm một người cố vấn để giúp bạn học cách đầu tư vào thị trường chứng khoán
    Người cố vấn có thể là một thành viên trong gia đình, bạn bè, đồng nghiệp hoặc bất kỳ ai có kiến thức và kinh nghiệm đầu tư sâu sắc thực tế trên thị trường chứng khoán.. Một người mentor tốt là sẵn sàng để trả lời câu hỏi, hỗ trợ, giới thiệu tài nguyên hữu ích, và giữ tinh thần cho bạn khi thị trường ở giai đoạn khó khăn.


    • Theo dõi thị trường

    Các trang tin tức như CafeF, VietStock hay StockBiz sẽ là những nguồn nội dung và lời khuyên có ích về hướng dẫn đầu tư chứng khoán. Theo dõi thị trường thông qua bảng giá chứng khoán. Sau khi theo dõi nhóm cổ phiếu một thời gian, nhận thức của bạn về thị trường sẽ được cải thiện. Ngoài ra, bạn cũng cần học cách đọc các thông tin cơ bản về công ty.


    • Các báo cáo đo đạc của các doanh nghiệp chứng khoán
    Cách nhanh nhất để giúp cho bạn được cập nhật được nguồn tin là đọc báo cáo đánh giá cổ phiếu. Ở Việt Nam, nhiều doanh nghiệp chứng khoán đáng tin cậy như FPTS, VPBS, BVS, VCBS có bộ phận phân tích công ty và phát hành báo cáo đo đạc miễn phí. Báo cáo đo đạc là một hướng dẫn đầu tư chứng khoán có thể giúp bạn nắm được các nội dung cơ bản của doanh nghiệp như chiến lược bán hàng, tỷ trọng doanh thu.
     

Chia sẻ trang này

Loading...