63 Stravel

Hướng dẫn đăng ký tiếp thị liên kết uy tín hiệu quả

Thảo luận trong 'Tìm đại lý-đối tác' bắt đầu bởi HongPhuc23, 2 Tháng mười một 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      2 Tháng mười một 2020, 0 Trả lời, 377 Đọc
  1. HongPhuc23

    HongPhuc23 Member

    Hướng dẫn đăng ký tiếp thị liên kết uy tín hiệu quả
    Chào bạn. Hôm nay mình xin hướng dẫn bạn cách đăng ký kiếm tiền bằng cách đăng ký tiếp thị liên kết accesstrade giúp bạn kiếm 10 triệu mỗi tháng. Nói về Accesstrade bạn cũng đã biết, đây một nền móng tiếp thị liên kết tốt nhất tại thị trường Việt Nam hiện giờ. Đăng ký tham gia kiếm tiền online với accesstrade.vn ngay bữa nay sẽ mở ra cho các bạn cơ hội rất to để đáp ứng một nguồn thu nhập bị động lâu bền và vững bền. Mình sẽ không nói dài dòng nữa, nào chúng ta cộng Nhận định cách đăng ký mạng tiếp thị này tiếp sau đây.

    [​IMG]

    Việc đăng ký tham dự kiếm tiền với AccessTrade rất thuần tuý và nhanh chóng. Bạn chỉ mất từ 5 đến 10 phút để đăng ký xong. Khi các bạn tróc nã cập vào trang chủ của AccessTrade và tìm tới mục “ĐẲNG KÝ dành cho đối tác“ để đăng ký nhé.

    AccessTrade vừa ra phiên bản mới nên mình sẽ hướng dẫn các bạn đăng ký theo link của phiên bản này. Đây là phiên bản tối ưu và thân thiện với người mua, lấy link sản phẩm nhanh và có Báo cáo rất rõ ràng theo từng ngày.

    1 số ưu điểm yếu khi đăng ký kiếm tiền với Accesstrade
    tham gia kiếm tiền với Accesstrade gần 5 năm qua mình rất rõ về trang tiếp thị kiêm kết này. Sau đây là các Đánh giá của mình về Accesstrade:

    Ưu điểm:
    • Đây là trang có lượng publisher tham dự đông nhất trên 100.000 người.

    • Với số lượng chiến dịch phổ quát và rất chất lượng, tụ họp được cực nhiều trang thương nghiệp điện tử tầm cỡ tham gia.

    • Có nguồn nhân công, viên chức hỗ trợ, viện trợ publisher động đảo, nồng hậu. Tư vấn mọi câu hỏi lúc bạn cần.

    • Có hệ thống lực lượng, Fanpage trên Facebook tương trợ cho publisher kịp thời, san sớt những kinh nghiệm quý từ việc tham dự kiếm tiền.

    • Giao diện trang web rất chi tiết, rõ ràng, gần gũi với người mua. Các bạn có thể thuận lợi thao tác việc chọn sản phẩm, lấy link sản phẩm.

    • hoa hồng được đối soát, và trả tiền cho publisher kịp thời, ko để trễ hứa hẹn. Số tiền thực nhận được thông báo rõ ràng qua Email.
    Nhược điểm:
    Cái gì cũng có 2 mặt cả. Bên cạnh những Ưu điểm hoàn hảo trên thì Accesstrade vẫn còn 1 vài hạn chế như:

    • 1 số chiến dịch thường không được duy trì lâu, làm tác động đến việc SEO web của rộng rãi publisher.

    • rộng rãi chiến dịch có mức huê hồng tương đối thấp chỉ trong khoảng 1% đến 3%. Như vậy, công anh em bỏ ra phổ thông nhưng huê hồng nhận ko được cao.

    • Chế độ kiểm phê chuẩn những chiến dịch khá khắt khe. Đây cũng sẽ là chiến lược của đơn vị sau này nên cũng chẳng thể trách được họ.
    tương tự, với các ưu và điểm yếu ở trên hứa sẽ giúp nhiều publisher lúc tham gia kiếm tiền tại sàn tiếp thị liên kết uy tín với Accesstrade có cơ hội tạo ra cho bản thân một nguồn thu nhập thụ động đáng nhắc. Vậy còn lý do gì mà không đăng ký cho mình một account để tham gia kiếm tiền. Việc đăng ký hơi đơn giản. Các bạn chỉ cần làm theo các bắt buộc bên dưới là có thể tạo được tài khoản cho mình.
     

Chia sẻ trang này

Loading...