63 Stravel

hướng dẫn đăng ký sàn bitfinex và bảo mật tài khoản

Thảo luận trong 'Tour du lịch -Địa điểm vui chơi tại Huế' bắt đầu bởi vithuyle0509, 12 Tháng mười hai 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Kinh Nghiệm
    3. Tình trạng:

      Mới khai trương
    1. Giá bán :

      10 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      96 thái văn lung, hòa xuân, cẩm lệ ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      12 Tháng mười hai 2020, 0 Trả lời, 492 Đọc
  1. vithuyle0509

    vithuyle0509 Member


    hướng dẫn đăng ký sàn bitfinex – Trong những sàn tiền ảo bây giờ, bitfinex là 1 trong các sàn giao dịch tương đối với tiếng tại thị phần toàn cầu tổng thể và thị phần tiền điện tử Hồng Kông kể riêng. Đăng ký account trên sàn tiền ảo bitfinex với khó không? Trong bài viết hôm nay, tôi sẽ chỉ dẫn Các bạn cách thức đăng ký trương mục trên đại lý phân phối này.

    Tổng quan về sàn bitfinex.com
    Sàn tiền ảo bitfinex được tạo ra từ 1 trong các sàn phân phối lớn nhất Trung Quốc – OKCoin – trên cơ sở vật chất khắc phục những quan ngại về lệnh cấm ICO và sự điều chỉnh các đại lý phân phối tại Trung Quốc. Theo Báo cáo của coinmarketcap, bây giờ bitfinex đang mang tổng khối lượng mua bán trong 24h là trên 2 tỷ USD, xếp thứ 11 trong bảng xếp hạng các đại lý phân phối tiền ảo. Hiện tại, sàn tiền ảo bitfinex đang sản xuất thương lượng đa dạng đồng coin đang đa dạng trên thị phần, với thể kể đến như: Bitcoin, Ethereum, Bitcoin Cash, Litecoin, EOS… Giao diện và hệ thống bảo mật của bitfinex tương đối phải chăng nên đây được xem là một sàn phân phối uy tín ko chỉ trong phạm vi khu vực mà còn ở cả quốc tế. Đại lý phân phối bitfinex hiện cũng đang tương trợ những nhà đầu tư Việt nam bình giao diện tiếng Việt.

    chỉ dẫn đăng ký trương mục trên sàn phân phối bitfinex
    Vậy làm cho thế nào để đăng ký tài khoản trên sàn tiền ảo uy tín bitfinex? 1 Thuận lợi đối sở hữu những nhà đầu tư Việt Nam đó là giờ đây, sàn bitfinex đã tương trợ giao diện tiếng Việt. Do vậy, các thao tác trên sàn phân phối này sẽ phát triển thành thuận lợi và đơn giản hơn tất cả. Cụ thể, sau đây, tôi sẽ hướng dẫn chi tiết cách thức đăng ký trương mục bitfinex bằng email cho bạn.

    Bước 1: truy nã cập bitfinex.com để tới giao diện chính của đại lý phân phối bitfinex. Sau đấy chọn “đăng ký” ở góc phải màn hình. Bạn sẽ thấy hiển thị như sau:



    Đăng ký trương mục giao dịch trên sàn tiền ảo bitfinex

    Bước 2: Điền thông tin email của bạn và mật khẩu. Sau ấy nhấn “đăng ký” và công nhận một lần nữa bằng 1 trò chơi nho nhỏ mà hệ thống đưa ra.

    Bước 3: Hệ thống sẽ gửi cho bạn một mã code gồm 6 số qua email.

    [​IMG]

    Bạn sẽ nhận được 1 mã code gồm 6 Thống kê qua email

    Bước 4: Nhập mã code bạn nhận được vào bảng thông báo của hệ thống. Vậy là đã đăng ký thành công.

    [​IMG]

    Chúc mừng bạn đã đăng ký thành công account bitfinex

    Lần sau khi đăng nhập vào account, bạn chỉ cần nhập email và mật khẩu vậy là xong. Thật đơn giản phải ko nào.

    Bước 5: Hãy bổ sung thủ tục bằng những thông tin tư nhân như tên họ, số điện thoại để giao dịch được diễn ra tiện lợi và nhanh chóng.

    1 lưu ý cho bạn lúc vừa đăng ký trương mục bitfinex. Trong phần giấy tờ cá nhân của bạn với phần nhận thưởng. Giả dụ bạn bè của bạn có nhu cầu sắm crypto, hãy gửi link mời bạn bè tham gia vào bitfinex, bạn sẽ nhận ngya 30$ khi họ thực hiện hoạt động sắm bán coin ở lần trước hết trên sàn này.

    hướng dẫn bảo mật trên sàn bitfinex
    • một thời kỳ chẳng thể bỏ qua khi tham gia bất cứ sàn giao dịch nào đấy là cài đặt bảo mật. Việc khiến này sẽ giúp bạn bảo mật tối đa account của mình, hạn chế khả năng thâm nhập từ kẻ xấu.

    • Ở phần “Bảo mật”, bitfinex đề nghị các tính năng bảo mật dành cho bạn. Lưu ý, bạn hãy chọn “liên kết mang số điện thoại di động” để các hoạt động thương lượng diễn ra được an toàn.

    • chọn lọc đất nước Vietnam (+84) và điền thông báo số điện thoại của bạn (nhớ nhập số điện thoại bỏ số 0 trước hết nhé). Sau ấy, lấy mã SMS và email rồi nhấn “xác nhận”.

    • số đông các sàn tiền ảo uy tín đều có tính năng bảo mật 2FA và sàn tiền ảo uy tín bitfinex cũng vậy. Để bật tính năng này, bạn vào phần “Liên kết cơ chế bảo mật Google”.

    • Trước khi thực hành cài đặt này, hãy đảm bảo bạn đã chuyển vận áp dụng Google Authenticator về điện thoại.

    • Sau ấy bạn thực hiện 3 bước sau theo hướng dẫn, điền phần nhiều thông báo để hoàn tất cài đặt.
    [​IMG]

    Bật tính năng bảo mật trên sàn tiền ảo bitfinex

    Lời kết
    Trên đây là cách đăng ký tài khoản trên hướng dẫn tiếp thị liên kết mà bạn với thể tham khảo. Nó cũng sẽ là một trải nghiệm mới mẻ trong danh sách chọn lọc sàn đầu tư của bạn. Hy vọng bài viết đã giúp bạn với thêm phổ biến tri thức và thao tác dễ dàng hơn lúc tham gia đầu tư vào sàn này. Chúc Cả nhà thành công!

    Đọc thêm thông tin về tiền ảo tại trang:

    https://santienaototnhat.com/top-6-san-tien-ao-quoc-te-ban-da-biet-ve-chung-hay-chua/
     

Chia sẻ trang này

Loading...