63 Stravel

Hướng dẫn đăng ký địa điểm khách sạn, nhà nghỉ, homestay trên Foody.vn

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 4 Tháng mười một 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      4 Tháng mười một 2020, 0 Trả lời, 360 Đọc
  1. Foody.vn là một trong những trang web thực phẩm, ẩm thực và du lịch lớn nhất Việt Nam hiện nay, vì vậy việc đăng ký và địa điểm của khách sạn, nhà nghỉ và nhà trọ trên Foody.vn là điều cần thiết. cho việc kinh doanh lưu trú.

    Tại sao đăng ký khách sạn địa điểm, nhà khách, dân bản xứ tại Foody.vn?


    Nhiều người thấy Foody.vn chỉ nổi trội về ăn uống, ẩm thực và cho rằng mảng dịch vụ lưu trú như khách sạn, nhà nghỉ, homestay… không phù hợp để đăng ký.

    Đây là một trong những tích cực chỉ nghĩ thiếu và không đánh giá mức độ hiệu quả của trang này.

    Có những điều bạn không biết, Foody là một trang web mà bao gồm rất nhiều lĩnh vực như ẩm thực, thời trang, đám cưới, du lịch, … Đặc biệt, mạng lưu trữ như khách sạn, nhà nghỉ, homestay của Foody cũng thu hút khách du lịch du khách hãy tìm hiểu về và đăng ký để sử dụng.

    Hiện nay, foody.vn bạn đăng ký tài khoản và tạo một vị trí hoàn toàn miễn phí, rất phù hợp cho các chủ doanh nghiệp nhỏ, với chi phí quảng cáo.

    Ngoài ra, khi đã đăng ký trên Foody, trang web rất uy tín trên công cụ tìm kiếm Google và có hàng triệu từ khóa hàng đầu cho phân khúc này. Do đó, nếu bạn đăng ký trên Foody, các địa điểm của bạn rất có thể sẽ hiển thị trên Google và được nhiều người biết đến.

    Một điều đặc biệt, khi đăng ký Foody, vị trí của bạn là rất hấp dẫn và thu hút khách hàng check-in và chăm sóc, xem xét đánh giá cộng đồng tốt, khả năng của các biên tập viên Foody.vn sẽ PR và quảng cáo vị trí của bạn miễn phí trên hệ thống của trang web / các kênh truyền thông của họ .

    Với những lý do trên, tạo một tài khoản và đăng ký khách sạn, nhà nghỉ, nhà dân trên trang web Foody.vn là một điều rất cần thiết hiện nay.

    Các bước đăng ký cơ sở lưu trú, khách sạn, nhà nghỉ, homestay trên Foody.vn


    Công việc này có phải trải qua 2 giai đoạn: Đăng ký một tài khoản trên trang web Foody và sau đó tạo ra vị trí cơ sở lưu trú của bạn.

    Giai đoạn 1: Đăng ký tài khoản trên website Foody.vn


    Để đăng ký tài khoản, bạn cần truy cập vào website: https://www.foody.vn/, bên phải có mục “Đăng nhập” click vào đó.

    Nếu bạn đã có tài khoản, hãy bỏ qua bước đăng ký tài khoản và đăng nhập ngay lập tức. Sau đó, tạo các cơ sở lưu trú cho nó (xem Giai đoạn 2).

    Khi bạn nhấp vào “Đăng nhập” hộp, một hộp thoại đăng nhập xuất hiện trên hệ thống website như hình dưới đây. Vui lòng click vào dòng chữ màu xanh “Đăng ký” để đi đến bước đăng ký tài khoản.

    [​IMG]


    [​IMG]


    Trong hộp thoại đăng ký tài khoản, bạn cần điền thông tin chính xác, đặc biệt email Email phải đăng ký thường xuyên nhất.

    Sau khi điền đầy đủ các thông tin cần thiết, bạn bấm vào ô màu xanh bên dưới “Đăng ký tài khoản”.

    [​IMG]


    [​IMG]


    Sau đó, hệ thống sẽ cảnh báo một liên kết email xác nhận để đăng ký một tài khoản, bạn cần đến hộp thư email chỉ để kiểm tra mail nha sĩ bạn đã đăng ký. Sau khi xác nhận link đăng ký là thành công rồi.

    [​IMG]


    [​IMG]


    Bước tiếp theo của bạn là để đăng nhập vào tài khoản của hệ thống. Click vào “Account Settings” như minh họa ở trên để cập nhật một số thông tin còn thiếu.

    [​IMG]


    [​IMG]


    Trong phần cập nhật thông tin, bạn tải ảnh đại diện lên ảnh đại diện, cập nhật tình trạng hôn nhân, ngày tháng năm sinh, giới tính, … rồi bấm “Lưu thay đổi”.

    Cập nhật thông tin cụ thể để chứng minh rằng bạn đã đăng ký với một tài khoản thực tế và phi ảo, tránh quản lý họ không duyệt. Và sau này bằng văn bản nhận xét, tài khoản đầy đủ thông tin cá nhân, tên tài khoản sẽ hiển thị dấu xanh sẽ uy tín hơn khi bạn viết nhận xét.

    Giai đoạn 2: Tạo địa điểm homestay, khách sạn, resort, nhà nghỉ, …


    Tạo địa điểm, bạn cần phải thực hiện đầy đủ các bước sau:

    Bước 1: Trên giao diện trang chủ, như hình dưới đây, nhấp chuột vào dấu “+” và nhấp vào “trang web Tạo”. Minh họa dưới đây.

    [​IMG]


    [​IMG]


    Bước 2: Điền vào tên của tài sản của bạn hoàn toàn. Hãy nhớ ghi chú chính xác, từ email đến điện thoại, mô tả, cập nhật vị trí, … để một khi khách đến thăm sẽ dễ dàng liên lạc với cô ấy hơn.

    Trong ô “các trang web” nếu bạn có một trang web, điền, fanpage khác lấp đầy, và không chỉ để trống ngoại tuyến.

    Sau khi hoàn thành nhấp vào “Tạo trang web” ẩn, hệ thống sẽ báo cáo mà bạn tạo ra những nơi thành công. Nhưng hệ thống sẽ không hiển thị tên trang web mà vị trí của bạn, người quản trị của trang web sẽ mất 48 giờ để kiểm duyệt các địa điểm thông tin.

    Việc kiểm duyệt nhanh hay chậm còn phụ thuộc vào lịch làm việc của Foody.vn, ngoài ra những nơi có thông tin cụ thể, rõ ràng sẽ duyệt nhanh hơn.

    [​IMG]


    [​IMG]


    Bước 3: Hoàn tất tạo vị trí và cập nhật ảnh, đánh giá cho tài sản.

    Hình dưới đây cho thấy một cơ sở lưu trú homestay đã tạo ra vị trí thành công. Tham khảo của bạn.

    [​IMG]


    [​IMG]


    Trong mục “Nhận xét” hộp là dành cho bạn hoặc khách hàng của bạn để đánh giá ghi và đánh giá. Nơi càng có nhiều đánh giá tốt càng thu hút khách hàng đặt phòng nhiều hơn, và thu hút sự chú ý đến bài viết marketing của foody.vn.

    Trong mục “hình ảnh”, bạn có thể tải ảnh của mình trên cơ sở lưu trú. Tải ảnh lên các chương trình kinh doanh của tài sản của bạn là có phương pháp, hình ảnh sản sẽ giúp khách cảm thấy an toàn và dễ dàng hơn để làm cho các cuộc gọi đặt chỗ hơn một nơi lưu trú mà chỉ là một vài hình ảnh không hồn.

    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]

    Trên đây là các bước hướng dẫn đăng ký địa điểm của khách sạn, resort, nhà nghỉ và nhà dân trên trang web Foody. Bạn chỉ cần làm theo bước của chúng tôi bằng cách hướng dẫn bước như kenhhomestay.com, vị trí của bạn sẽ chỉ xuất hiện trên foody.vn.

    Ngoài các trang web Foody, bạn cũng có thể đăng ký cho một trang web khác OTA trực tuyến để phòng bán trực tuyến một cách hiệu quả, góp phần tăng doanh thu. Tham khảo thêm bài viết cách đăng ký bán phòng iVIVU, chudu24, traveloka, booking, agoda, …

    Quý khách có nhu cầu quảng cáo khách sạn, homestay trên website kenhhomestay.com có thể thu hút khách đặt full phòng, vui lòng liên hệ SĐT 09 34 34 32 80 để được tư vấn thêm.

    Xuân Lộc – Thamhue24h.info
     

Chia sẻ trang này

Loading...