63 Stravel

Hướng dẫn đăng ký bán phòng trên Chudu24.com, tăng doanh thu 100%

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 2 Tháng mười một 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      2 Tháng mười một 2020, 0 Trả lời, 489 Đọc
  1. Chudu24 là website đặt phòng du lịch hàng đầu Việt Nam đạt gần 1 triệu lượt truy cập mỗi tháng, đủ thấy sức hút của website này. Chudu24 cung cấp hai ngôn ngữ chính là tiếng Anh và tiếng Việt nhằm đưa hệ thống đặt phòng trực tuyến hiện đại tại nước ta phục vụ cả khách trong và ngoài nước. Bài viết này sẽ Hướng dẫn đăng ký phòng trên Chudu24.com để bạn tham khảo cụ thể.

    Nói đến các trang bán phòng khách sạn du lịch không thể thiếu Chudu24 nằm trong top 5 các trang web bán phòng khách sạn hàng đầu Việt Nam có lượng người truy cập lớn.

    1. Chudu24.com – kênh bán hàng khách sạn uy tín

    Việt Nam là vùng đất du lịch đầy tiềm năng với nhiều khu du lịch đa dạng nên các dịch vụ du lịch trực tuyến cũng ngày càng phát triển, đặc biệt là du lịch ứng dụng.

    Trong những năm đầu bùng nổ thương mại điện tử, bạn cũng đã thấy sự thâm nhập thị trường du lịch Việt Nam của các kênh OTA nước ngoài như Agoda, Booking Tripadvisor hay Virtual Tourist, …

    Vì vậy, với mong muốn mang đến cho những người yêu du lịch Việt Nam một kho tàng khách sạn, tour du lịch, thông tin du lịch khổng lồ và để du khách định hướng tốt nhất trước khi lựa chọn chuyến đi của mình. Tôi nên được sinh ra Chudu24.

    [​IMG]


    [​IMG]

    Chudu24.com là một trong những website du lịch đầu tiên tại Việt Nam được thành lập vào tháng 6 năm 2008. Sau 6 tháng thành lập và hoạt động, Chudu24 đã trở thành website du lịch trực tuyến số 1 Việt Nam với ngôn ngữ tiếng Việt.
    Đây cũng là một trang web hướng dẫn du lịch và là một cộng đồng lý tưởng dành cho các bạn trẻ yêu thích du lịch khắp mọi miền đất nước.

    Tính đến nay, Chudu24 đã có hơn 9 năm hoạt động nên đã tạo dựng được lòng tin của rất nhiều du khách Việt yêu thích du lịch lựa chọn, nên hàng nghìn lượt khách tìm kiếm khách sạn mỗi ngày.

    Chudu24 là dịch vụ đặt phòng khách sạn chuyên nghiệp và lớn nhất Việt Nam với gần 2000 khách sạn hợp tác được chọn lọc kỹ lưỡng với đầy đủ các tiêu chuẩn đặt phòng và loại hình cho thuê.

    Theo đó, tại Chudu24.com cũng sở hữu hơn 160.000 khách sạn quốc tế quy tụ từ khắp nơi trên thế giới.

    Mặc dù phải cạnh tranh gay gắt với nhiều kênh OTA quốc tế như Agoda, Tripadvisor, Booking, Traveloka … nhưng bạn yên tâm rằng nếu đặt phòng trên Chudu24, bạn vẫn tạo được lợi thế cho riêng mình.

    Đó là lợi thế am hiểu thị trường du lịch nội địa, với giao diện tiếng Việt thông minh, thân thiện.

    [​IMG]


    [​IMG]

    Một ưu điểm nữa khi hợp tác bán phòng trên Chudu24 là sự linh hoạt trong nhiều phương thức thanh toán.
    Trang web này chấp nhận mọi loại thẻ từ thẻ thanh toán quốc tế đến thanh toán trực tiếp bằng thẻ nội địa.

    Khác với những website du lịch khác tại Chudu24.com còn có dịch vụ thu tiền tại nhà của khách.

    Vì vậy, với nhiều lợi thế về công nghệ và sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, Chudu24 đã khẳng định vị thế số 1 trên trang thông tin du lịch trực tuyến hàng đầu Việt Nam và hứa hẹn sẽ còn. tiếp tục phát triển hơn nữa để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

    1. Hướng dẫn đăng ký phòng trên Chudu24.com

    Chudu24 còn có thủ tục đăng ký đơn giản dành cho các đối tác muốn bán các phòng trên nhằm tiết kiệm tối đa thời gian sử dụng đơn giản và được nhiều khách sạn tin tưởng.

    Do đó, các chủ đầu tư sẽ không mất quá nhiều thời gian để đăng ký tài khoản cho khách sạn của mình trên website đặt phòng uy tín này.

    [​IMG]


    [​IMG]


    Để đăng ký phòng trên Chudu24, bạn cần làm theo các bước sau:

    Bước 1: truy cập địa chỉ website: https://www.chudu24.com để bắt đầu đặt phòng bán.

    Bước 2: Kéo con trỏ chuột xuống cuối trang tại CHUDU24 và nhấp vào “Hợp tác với Chudu24”, thao tác này sẽ dẫn bạn đến một màn hình khác.

    [​IMG]


    [​IMG]


    Bước 3: Tại giao diện với Chudu 24 bạn vừa chọn, hệ thống sẽ chia thành 4 đối tượng hợp tác gồm khách sạn, đại lý du lịch, doanh nghiệp và quảng cáo. Sau đó, bạn sẽ chọn đối tác khách sạn và đăng ký.

    [​IMG]


    [​IMG]


    Bước 4: Quý khách lưu ý khi đăng ký bán cần điền đầy đủ thông tin liên hệ và thông tin khách sạn theo mẫu mà Chudu24 yêu cầu, sau khi điền xong = click vào nút “Đăng ký” như hình bên dưới.

    [​IMG]


    [​IMG]


    Bước 5: Sau khi đăng ký xong, bạn vui lòng đợi không lâu nữa Chudu24 sẽ gửi mail xác nhận cho bạn và đồng thời để bạn xem lại thông tin đăng ký của mình.

    Sau khi hoàn tất bạn sẽ nhận được cuộc gọi từ chuyên viên tư vấn của Chudu24 để hướng dẫn bạn những mục chưa biết và hoàn thành bước đăng ký cuối cùng.

    [​IMG]


    [​IMG]


    Chudu24 xuất hiện trên top các công cụ tìm kiếm hàng đầu, tăng cơ hội được khách hàng tiềm năng chú ý, tăng cơ hội bán được phòng và nâng cao lợi nhuận cho nhà phát triển làm việc với Chudu24.

    Vì vậy, việc bán phòng trên Chudu24 không chỉ dễ kinh doanh mà còn là cơ hội tốt để khách sạn quảng bá tên tuổi của mình đến với khách hàng trong và ngoài nước.

    Nguyễn Linh – Kegnomestay.com
     

Chia sẻ trang này

Loading...