63 Stravel

Hướng dẫn đăng ký bán phòng trên Agoda tăng tỷ lệ khách book 300%

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 7 Tháng mười một 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      7 Tháng mười một 2020, 0 Trả lời, 382 Đọc
  1. Trong thời đại công nghệ 4.0 với sự phát triển như vũ bão của internet, mọi mặt hàng đều có thể bán được và thậm chí là phòng nghỉ dưỡng. Đây cũng là lý do các khách sạn tham gia hệ thống website bán phòng trực tuyến để thúc đẩy doanh thu. Trong bài viết này kenhhomestay.com sẽ hướng dẫn đặt phòng trên Agoda.

    Đây là trang web đặt phòng trực tuyến hoạt động tích cực nhất trên thế giới. Vì vậy, khi bạn đặt phòng trên Agoda Chắc chắn sẽ có nhiều người mua nhưng không biết đăng ký các kênh này, đặc biệt là các khách sạn mới đi vào hoạt động.

    1. Các bước để đặt phòng bán khách sạn trên Agoda.com

    Để đăng ký bán phòng trên Agoda thành công bạn cần thực hiện theo 6 bước được giới thiệu cụ thể dưới đây.

    Bước 1: Để đăng ký phòng, hãy truy cập https://ycs.ionary.com/ là trang web dành cho các chủ khách sạn muốn đặt phòng.

    Bước 2: Lựa chọn ngôn ngữ, do trang web này được sử dụng rất nhiều trên thế giới nên có 31 ngôn ngữ cập nhật khác nhau, trong đó có tiếng Việt. Nếu bạn thành thạo tiếng Anh thì thao tác sẽ dễ dàng hơn vì đây là ngôn ngữ thông dụng hoặc bạn có thể chọn tiếng Việt để thao tác dễ dàng hơn.

    [​IMG]


    [​IMG]


    Bước 3: Tiến hành đăng ký thông tin khách sạn bằng cách điền các thông tin như hình bên dưới. Ghi chú điền chính xác sẽ giúp bạn lấy được lòng tin của khách hàng.

    [​IMG]


    [​IMG]


    Bước 4: Điền thông tin và hoàn thiện hồ sơ đăng ký, sau khi đăng ký các thông tin cơ bản ở bước 3. Bạn cần điền thêm thông tin chi tiết về khách sạn của mình như địa chỉ, hotline chính, loại hình khách sạn, phương thức thanh toán,… theo hướng dẫn bên dưới.

    [​IMG]


    [​IMG]


    Bước 5: Sau khi điền đầy đủ thông tin cần thiết, bấm nút gửi là bạn đã đăng ký xong các bước bán phòng trên Agoda. Việc của bạn bây giờ là chờ phản hồi từ Agoda.

    [​IMG]


    [​IMG]


    Bước 6: Kiểm tra mail và đợi bộ phận hỗ trợ của Agoda liên hệ với chúng tôi để xác minh thông tin chi tiết về khách sạn. Sau khi được Agoda xác minh, bạn có thể bắt đầu bán phòng trên Agoda.

    1. Cài đặt tài khoản trên Agoda.com

    Tiếp theo, sau khi được Agoda xác minh và kích hoạt, bạn có thể đăng nhập và cài đặt chi tiết theo các bước cụ thể bên dưới.

    Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản của bạn


    [​IMG]


    [​IMG]


    Truy cập vào đường dẫn: https://ycs.agoda.com/ để đăng nhập tài khoản quản trị khách sạn mà bạn đã đăng ký trên Agoda.

    Bước 2: Cài đặt Phòng và Loại Phòng (Phòng & Giá)


    Chọn cài đặt à cài đặt phòng (Room Setup) bạn sẽ thấy giao diện như hình bên dưới.

    [​IMG]


    [​IMG]


    Sau đó, bạn bấm vào mục thêm phòng – add room, rồi điền các thông tin hiển thị cần thiết vào các ô trống và bấm lưu – lưu.

    Đặt phòng In Room Steup cũng cho phép thay đổi các thông tin như loại giường, giường phụ, Số lượng người hoặc Cơ sở vật chất cho đa dạng khách hàng. sự lựa chọn.

    Bước 3: Cài đặt Thiết lập Gói cước và thêm các dịch vụ tiện ích tương ứng.


    [​IMG]


    [​IMG]


    Làm theo hướng dẫn bên dưới để vào Cài đặt và Thiết lập Gói giá à Tiện ích (Benefit) và các dịch vụ tiện ích tương ứng với loại phòng và nhấp vào Áp dụng và Lưu.

    Bước 4: Cài đặt giá cho từng loại phòng


    Vào trình quản lý (Manager) à lịch (Calendar) và khi xuất hiện giao diện như hình bên dưới, bạn sẽ chọn loại phòng trên thanh tìm kiếm. Sau đó, sử dụng thanh trượt để chọn các phòng bạn muốn đặt cùng một mức giá và nhấp vào chỉnh sửa giá trong hộp bên phải và nhấp vào Lưu.

    [​IMG]


    [​IMG]


    Đặc biệt với giao diện cài đặt này khách sạn có thể đặt dịch vụ trong ngày đặc biệt và chốt sale phòng. Lưu ý bạn chỉ cần chọn những phòng muốn đóng, sau đó tắt cửa sổ Sẵn có bán phòng ở giao diện bên phải màn hình rồi Lưu (Save), phòng này sẽ ẩn những khách không chọn được. .

    Bước 5: Cài đặt khuyến mại


    [​IMG]


    [​IMG]


    Vào cài đặt (Settings) à thêm khuyến mãi mới (Add New Promotion) à tùy chỉnh khuyến mãi (Customized Promotion) à giao diện sẽ xuất hiện trên màn hình như hình dưới. Việc bạn cần làm là điền thông tin khuyến mại vào bảng rồi bấm Lưu.

    Bước 6: Kiểm tra số lượng đặt phòng


    Để kiểm tra số lượng phòng bạn đã đặt trong một khoảng thời gian nhất định, vui lòng chọn tùy chọn Đặt phòng trong phần cài đặt.

    [​IMG]


    [​IMG]


    Sau đó bạn chọn một khoảng thời gian cho hai ô trống “form” và “to” rồi nhấn tìm kiếm (Search). Khi bạn đã lựa chọn xong, chỉ cần nhấp vào kết quả bên dưới và xem chi tiết.

    Agoda là web chuyên về dịch vụ đặt phòng khách sạn tại Châu Á, với 130.000 khách sạn trên hệ thống nên luôn đảm bảo mức giá tốt nhất được du khách trong và ngoài nước tin tưởng.

    Mỗi ngày tại Agoda có hàng nghìn lượt khách, đây là môi trường lý tưởng cho những khách sạn có tỷ lệ đặt phòng cao.

    Chính sách tiếp thị và quảng cáo của Agoda dành cho khách sạn trên mạng xã hội nổi tiếng như facebook, instagram, Twitter và một số công cụ tìm kiếm như Google Adwords rất dễ thu hút.

    Vì vậy, với chính sách giá công khai và tỷ lệ khách đặt phòng trên Agoda rất cao, đây là địa điểm được nhiều khách sạn lựa chọn để hợp tác lâu dài.

    Nếu bạn “chân ướt chân ráo” mới bước chân vào lĩnh vực homestay mới ở Việt Nam, chưa có nhiều kinh nghiệm kinh doanh, quảng bá homestay để hút khách thì hãy tham khảo bài viết: Phương án kinh doanh homestay thành công từ A-Z mà kenhhomestay nhé. com chia sẻ.

    Nguyễn Linh – Kegnomestay.com


    2.3
    /
    5
    (
    6

    bình chọn
    )
     

Chia sẻ trang này

Loading...