63 Stravel

Hướng dẫn đăng ký bán phòng khách sạn trên website Mytour

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 5 Tháng mười một 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      5 Tháng mười một 2020, 0 Trả lời, 382 Đọc
  1. Mytour.vn là website hàng đầu về dịch vụ du lịch và đặt phòng khách sạn nhanh chóng, chất lượng được nhiều người lựa chọn. Với mytour bạn chỉ cần vài thao tác đơn giản là có thể săn được phòng giá tốt nhất. Vì vậy nếu bạn đầu tư kinh doanh phòng trọ tại website này sẽ rất dễ kinh doanh. Xem hướng dẫn đăng ký bán phòng khách sạn trên website Mytour Chi tiết cụ thể trong bài viết dưới đây.

    1. Về Mytour.vn

    So với các website du lịch cùng loại như booking.com, traveloka, Agoda, ivivu… thì mytour.vn không quá nổi trội nhưng luôn có một lượng khách rất lớn mỗi ngày.

    Trong thời gian qua, Mytour đã không ngừng cải tiến giao diện hiện đại để khách hàng có thể đặt phòng nhanh chóng và từng bước khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực du lịch điện tử ở nước ta.

    [​IMG]


    [​IMG]


    Kho tàng khách sạn tại Mytour.vn rất lớn, cụ thể website này sở hữu gần 10.000 khách sạn trên toàn lãnh thổ Việt Nam và được liên kết với nhiều khách sạn trên thế giới. Do đó, khi chọn Mytour bạn sẽ có đa dạng về giá cả, loại phòng và chất lượng trước khi đặt phòng.

    Không chỉ cung cấp dịch vụ đặt vé uy tín mà Mytour còn cung cấp dịch vụ đặt vé máy bay, đặt tour du lịch trọn gói giá rẻ nên khách hàng rất hài lòng. Tuy thành lập chưa lâu nhưng Mytour.vn đã nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường du lịch điện tử ở nước ta và trở thành website được đông đảo người dùng yêu thích.

    [​IMG]


    [​IMG]


    Bên cạnh dịch vụ đặt phòng khách sạn đa dạng, nhanh chóng tại Mytour còn có đội ngũ nhân viên tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình, giải đáp mọi thắc mắc của bạn nhanh nhất.

    Ưu điểm khi tham gia bán phòng trên khách sạn Mytour là không chỉ tham gia website thương mại điện tử mà còn được hỗ trợ quảng cáo bán phòng tốt nhất thu hút nhiều khách hàng tiềm năng.

    Mytour luôn có những khách sạn có chất lượng dịch vụ tốt được tin tưởng nhất và dần khẳng định được uy tín của mình trong lòng các đối tác khách sạn.

    1. Hướng dẫn đặt phòng và quản lý khách sạn trên Mytour
    • Đăng ký tài khoản bán phòng

    Bước 1Truy cập website: https://mytour.vn/ rồi làm theo các bước sau.

    Bước 2: Đưa con trỏ chuột xuống cuối trang, bạn sẽ thấy mục “khách hàng và đối tác” à “đối tác khách sạn” và hệ thống sẽ chuyển bạn đến website https://mytour.vn/pms dành riêng cho chủ sở hữu. đầu tư để bán.

    [​IMG]


    [​IMG]


    Bước 3: Điền đầy đủ thông tin vào form đăng ký như hình bên dưới và lưu ý điền chính xác và đầy đủ. Sau khi hoàn tất, bạn bấm vào ô “đăng ký” và bạn chỉ cần chờ xác nhận từ mytour.

    [​IMG]


    [​IMG]


    Bước 4: Sau vài tiếng, bên Mytour xác nhận bạn check mail đã đăng ký bán phòng trên Mytour và click vào link để kích hoạt tài khoản là có thể đăng ký bán.

    • Đăng ký quản lý khách sạn

    Bước 1: Đăng nhập tài khoản bạn đã đăng ký và chọn “Quản lý khách sạn” trong mục quản lý gồm các mục như hình bên dưới. Tiếp theo, bắt đầu chỉnh sửa thông tin, thêm phòng hoặc đăng các ưu đãi, giao dịch khách sạn của bạn trên Mytour.

    Bước 2: Chỉnh sửa thông tin khách sạn trong phần có sẵn nên bạn cần nhập những thông tin cần thiết và điều chỉnh chúng từ địa chỉ, tên, xếp hạng sao, địa điểm và thông tin liên hệ để khách hàng đặt phòng dễ dàng nhất, tạo ấn tượng tốt.

    [​IMG]


    [​IMG]


    Bước 3: Thêm thông tin phòng mới

    Đây là bước quan trọng, quyết định đến chất lượng sản phẩm, dịch vụ phòng mà bạn đăng trên Mytour.vn bao gồm các thông tin như loại phòng, diện tích phòng, giá phòng, view và các tiện nghi hiện có trong phòng.

    [​IMG]


    [​IMG]


    Ví dụ khách sạn của bạn chia giá cho từng thời điểm của từng loại phòng thì bạn vào phần cài đặt chọn “thêm khoảng giá khác” và điều chỉnh.

    Bước 4: Thêm thông tin khuyến mại nếu khách sạn bạn muốn triển khai

    Bấm vào phần “đăng khuyến mãi” bạn có thể chọn hình thức khuyến mãi trọn gói hay khuyến mãi thường, thời gian và giá trị khuyến mãi. Ngoài ra trong biểu mẫu này có một phần cho mô tả như hình dưới đây.

    [​IMG]


    [​IMG]


    Khách sạn có thể tạo các gói khuyến mại khác nhau cho các loại khách hàng khác nhau và cũng có thể thao tác, xóa hoặc dừng khuyến mại. Sau khi điều chỉnh, Mytour sẽ xác nhận và duyệt tin đăng của bạn.

    [​IMG]


    [​IMG]


    Bước 5: Quản lý tình trạng phòng

    [​IMG]


    [​IMG]


    Bạn có thể truy cập vào giao diện “quản lý chung” à “thông tin phòng”, bạn có thể cập nhật và chỉnh sửa tình trạng phòng. Bạn chỉ cần bấm vào số bên dưới giá phòng để điều chỉnh mức giá theo ý muốn.

    Để điền đầy đủ thông tin cần thiết và xác nhận niêm yết Mytour bạn cần điền đầy đủ và chính xác các bước bán phòng mà chúng tôi vừa hướng dẫn ở trên.

    Trên đây là 4 bước đăng ký tài khoản bán phòng và 5 bước đăng ký quản lý khách sạn trên Mytour.vn cực kỳ đơn giản giúp các chủ khách sạn dễ dàng kinh doanh online trên Mytour.

    Nguyễn Linh – Kegnomestay.com


    3.7
    /
    5
    (
    3

    bình chọn
    )
     

Chia sẻ trang này

Loading...