63 Stravel

Hướng dẫn dặm môi đúng cách và những điều cần biết trước khi dặm lại môi

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm-làm đẹp' bắt đầu bởi phun lông mày, 3 Tháng sáu 2024.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Khuyến mãi
    1. Giá bán :

      100,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Viện thẩm mỹ DIVA Xuyên Mộc Số 21 Võ Thị Sáu, TT. Phước Bửu, H. Xuyên Mộc, T. Bà Rịa - Vũng Tàu ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      3 Tháng sáu 2024, 0 Trả lời, 209 Đọc
  1. Dặm môi là kỹ thuật phun môi không sương phun xăm làm đẹp giúp tạo đường viền và màu sắc cho đôi môi, mang lại một diện mạo tươi sáng, rạng rỡ và quyến rũ hơn. Qua bài viết này, bạn sẽ được cung cấp những thông tin quan trọng về quy trình dặm môi chuẩn, các lưu ý để dặm môi an toàn và hiệu quả, giúp bạn có được đôi môi đẹp như ý muốn. Đồng thời, bài viết cũng giải đáp câu hỏi khi nào thì nên dặm lại môi và chia sẻ các ưu điểm vượt trội của phương pháp làm đẹp này.

    [​IMG]

    1. Dặm lại môi là gì?
    Dặm môi, hay còn gọi là phun xăm môi, là một kỹ thuật làm đẹp sử dụng thiết bị chuyên dụng để đưa mực xăm an toàn vào lớp thượng bì môi. Mục đích của việc dặm môi là tạo hình dáng, đường viền và màu sắc cho đôi môi, khắc phục những khuyết điểm như môi thâm, nhợt nhạt, không đều màu. Từ đó, đôi môi trở nên tươi tắn, quyến rũ và căng mọng hơn mà không cần trang điểm.

    Có thể chia dặm môi thành hai loại chính:

    Dặm viền môi
    Đây là kỹ thuật chỉ xăm phần viền môi, tạo đường viền rõ ràng và đều màu hơn. Dặm viền môi thích hợp cho những người đã có màu môi tự nhiên đẹp, chỉ muốn điều chỉnh hình dáng một chút, thường là để môi trông dày hơn.

    Dặm toàn bộ môi
    Dặm toàn bộ môi là phun xăm cả phần thân môi bên trong lẫn viền môi bên ngoài. Kỹ thuật này sẽ phủ hết toàn bộ môi bằng mực xăm màu, giúp lấp đi những khuyết điểm như môi thâm, xỉn màu. Sau khi dặm toàn bộ, màu môi sẽ tươi tắn, đều màu và có hình dáng đẹp hơn.

    2. Khi nào nên dặm lại môi?
    Thông thường, hiệu quả của dặm môi sẽ duy trì trong khoảng từ 2 đến 5 năm, tùy thuộc vào loại phun môi nano, phun môi collagen và tùy thuộc vào cơ địa, chế độ chăm sóc và sinh hoạt của mỗi người, thời gian này có thể ngắn hoặc dài hơn.

    Khi thấy màu môi bắt đầu mờ nhạt, hình dáng môi không còn rõ nét và đẹp như ý muốn nữa thì đó là lúc bạn cần dặm lại môi. Việc dặm lại sẽ giúp "làm mới" màu sắc và hình dáng môi, duy trì vẻ tươi tắn, trẻ trung.

    Ngoài ra, có một số yếu tố khác cũng ảnh hưởng đến tần suất dặm môi:

    - Lối sống: Hút thuốc lá, uống rượu thường xuyên sẽ khiến màu môi mờ nhạt nhanh hơn.

    - Ánh nắng: Tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời cũng làm màu môi phai nhanh hơn.

    - Tẩy tế bào chết môi: Tẩy da chết thường xuyên sẽ khiến hình xăm môi bong tróc.

    3. Ưu điểm việc dặm lại môi
    Dặm môi mang lại nhiều lợi ích vượt trội cho các chị em phụ nữ. Một số ưu điểm chính của dặm môi bao gồm:

    Khắc phục khuyết điểm môi
    Dặm môi giúp che đi các khuyết điểm của đôi môi như môi thâm, nhợt nhạt, sạm, không đều màu. Kỹ thuật này tạo một lớp màu mới tươi tắn, đồng đều trên toàn bộ bề mặt môi, cho bạn một đôi môi đẹp chuẩn ý.

    Tăng tính thẩm mỹ cho gương mặt
    Một đôi môi ngọt ngào, quyến rũ có thể "thay đổi cuộc chơi", giúp toàn bộ gương mặt trở nên hài hòa, thu hút và ấn tượng hơn. Đôi môi là trung tâm của khuôn mặt, vì vậy việc sở hữu một màu son tươi tắn và đôi môi dày mọng sẽ tạo hiệu ứng làm cho các đường nét khác cũng trở nên thanh tú hơn.

    Tiết kiệm thời gian trang điểm
    Với đôi môi đã dặm, bạn chỉ cần một chút son bóng là đã có ngay một gương mặt xinh đẹp, rạng rỡ, thậm chí không cần son cũng tự tin. Từ đó, bạn không phải tốn quá nhiều thời gian để trang điểm môi mỗi ngày, mà màu son vẫn luôn tươi mới.

    Màu môi bền lâu hơn
    Khác với việc tô son truyền thống, phun xăm môi giúp duy trì màu sắc trên môi lâu dài. Mực xăm ở sâu trong lớp thượng bì môi sẽ không lem hay trôi đi trong ngày. Bạn sẽ sở hữu một đôi môi xinh tươi suốt 24/7 mà không lo bị nhòe son khi ăn uống, đi bơi hay tập thể thao.

    4. Quy trình dặm môi chuẩn đảm bảo an toàn
    Để đảm bảo an toàn và tối ưu hiệu quả, quy trình dặm môi chuẩn bao gồm các bước sau:

    Thăm khám và tư vấn
    Bước đầu tiên của quy trình là thăm khám, đánh giá tình trạng và xác định nhu cầu của khách hàng. Chuyên viên sẽ giải thích về các loại hình dặm môi, màu sắc sẽ sử dụng, đồng thời tư vấn chọn kiểu dáng môi phù hợp với từng người.

    Vệ sinh và gây tê
    Tiếp theo, chuyên viên sẽ vệ sinh môi bằng dung dịch chuyên dụng, đảm bảo môi sạch sẽ trước khi dặm. Sau đó, thuốc tê sẽ được bôi lên môi giúp giảm tối đa cảm giác đau rát trong quá trình dặm. Thuốc tê thường có độ an toàn cao.

    Xăm môi bằng mực vô trùng
    Ở bước chính này, chuyên viên dùng thiết bị dặm môi chuyên nghiệp, kết hợp với loại mực vô trùng, an toàn, đã được kiểm định để tạo hình và màu cho môi theo đúng thiết kế. Quá trình này diễn ra cẩn thận, tỉ mỉ để đạt đường nét sắc sảo nhất.

    Hướng dẫn chăm sóc sau dặm
    Sau khi hoàn thành, chuyên viên sẽ vệ sinh môi lần cuối và hướng dẫn khách hàng cách chăm sóc môi trong thời gian đầu sau dặm. Môi sẽ được thoa một lớp kem chống thâm đặc biệt. Chuyên viên cũng sẽ đưa ra lời khuyên về việc ăn uống, sinh hoạt để màu môi mau ổn định và lên màu chuẩn nhất.

    5. Lưu ý khi dặm lại môi để đạt hiệu quả tốt
    Để dặm môi đạt hiệu quả tối ưu và an toàn cho sức khỏe, bạn cần lưu ý những điểm sau:

    Chọn cơ sở dặm môi uy tín
    Hãy tìm đến các thẩm mỹ viện, spa có uy tín, được cấp phép hoạt động và có đội ngũ chuyên viên được đào tạo bài bản. Các cơ sở nhỏ lẻ, thiếu chuyên nghiệp có thể sử dụng mực xăm kém chất lượng, gây hại cho sức khỏe về lâu dài.

    Lựa chọn màu môi phù hợp
    Màu môi sau khi dặm sẽ gắn bó với bạn trong thời gian dài, nên cần lựa chọn cẩn thận. Bạn nên chọn tông màu phù hợp với màu da, tính cách và phong cách trang điểm của mình. Tham khảo ý kiến chuyên viên về màu môi có thể sẽ được lên màu trong tương lai.

    Chăm sóc môi chu đáo sau khi dặm
    - Tuyệt đối không sờ, không để nước hay kem dưỡng chạm vào môi trong 5 ngày đầu.

    - Uống nhiều nước, ăn đủ rau củ, trái cây để môi mau lành.

    - Hạn chế tập thể thao và đi nắng trong 1 tuần đầu sau dặm.

    - Không sử dụng mỹ phẩm môi trong ít nhất 2 tuần.

    - Dùng khăn sạch vệ sinh nhẹ nhàng sau 5 ngày.

    - Thoa son dưỡng, kem chống nắng cho môi sau 2 tuần.

    Dặm lại theo định kỳ
    Cuối cùng, hãy nhớ dặm lại môi sau khoảng 2-5 năm hoặc khi thấy màu môi đã nhạt để duy trì vẻ đẹp và sắc môi luôn tươi sáng, đều màu. Nên quay lại cơ sở cũ để được tư vấn dặm lại chính xác và an toàn nhất.

    Viện Thẩm Mỹ DIVA Hiện có hơn 50 chi nhánh trại miền Nam Và Miền Trung, các bạn sinh viên muốn có môi đẹp không phải mất thời gian mua son, tô son thì hãy đến Viện Thẩm Mỹ DIVA hiện đang có nhiều chương trình ưu đãi mọi thông tin truy cập vào website nhé.
     

Chia sẻ trang này

Loading...