63 Stravel

Hướng Dẫn Cơ Bản Về Trading 2021

Thảo luận trong 'Tìm đại lý-đối tác' bắt đầu bởi lynlyn, 8 Tháng tư 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      8 Tháng tư 2021, 0 Trả lời, 318 Đọc
  1. lynlyn

    lynlyn Member

    Trading – giao dịch là gì?

    Trading có tức thị giao dịch, hay tậu bán. Trading chỉ công tác của những trader trong thị trường tài chính như cổ phiếu hay BTC sàn bitcoin việt nam.

    rất nhiều mọi người đều quen thuộc với thuật ngữ “trading”. Phần nhiều chúng ta đều đã thương lượng trong cuộc sống hàng ngày của mình dù chúng ta có thể không trông thấy rằng chúng ta đã làm tương tự.

    [​IMG]

    Về đơn thuần, tất cả mọi thứ bạn tậu trong một shop là thương lượng bằng tiền để đổi lại được thứ hàng hóa các bạn muốn.

    những nguyên tắc đàm phán
    Thuật ngữ “giao dịch” chỉ đơn thuần có nghĩa là “trao đổi một mặt hàng này lấy một mặt hàng khác”. Chúng ta thường hiểu đây là việc luận bàn hàng hóa lấy tiền hay nhắc cách khác là sắm một thứ gì ấy.

    Xem thêm: hướng dẫn cách nạp tiền vào Huobi

    Nguyên tắc đó cũng tượng tự khi chúng ta nhắc về thương lượng trên thị phần vốn đầu tư. Hãy nghĩ về một người giao dịch cổ phiếu. Những gì họ đích thực đang làm là sắm cổ phần (hoặc một phần nhỏ) của một tổ chức. Nếu giá trị của những cổ phiếu ấy tăng cường lên, thì họ kiếm tiền bằng cách bán lại chúng với giá cao hơn. Đây chính là đàm phán. Các bạn sắm thứ gì ấy với giá này và bán lại với giá khác và Hy vọng bán được ở giá bán cao hơn, trong khoảng ấy kiếm thừa hưởng nhuận và trái lại.

    Nhưng vì sao giá trị của cổ phiếu lại tăng? Câu giải đáp rất đơn giản: giá trị thay đổi do cung và cầu – càng có rộng rãi nhu cầu về thứ gì đó, thì càng có nhiều người sẵn sàng thanh toán cho nó.

    tăng cường về nhu cầu đồng nghĩa với tăng giá
    Chúng ta có thể giải thích điều này bằng một thí dụ thuần tuý trong cuộc sống hàng ngày về việc tìm thức ăn. Giả sử các bạn đang ở trong một khu chợ và chỉ còn mười quả táo trên một quầy hàng và đây là nơi độc nhất các bạn có thể sắm được táo. Ví như bạn là người độc nhất vô nhị và bạn chỉ muốn có một vài quả táo, thì rất có thể chủ quầy hàng trong chợ sẽ bán chúng cho bạn với giá hợp lý.

    Bây giờ, hãy giả sử rằng có mười lăm người vào chợ và họ đều muốn tậu táo. Họ sẵn sàng trả phổ thông tiền để đảm bảo rằng họ sẽ thực sự đạt được chúng trước khi những người khác làm. Như thế nên, chủ sạp chợ có thể cải thiện giá vì biết rằng nhu cầu về táo phổ quát hơn nguồn cung.

    Một lúc táo đạt tới tầm giá mà khách hàng nghĩ rằng chúng quá đắt, họ sẽ ko mua nữa. Và lúc chủ sạp chợ nhìn thấy rằng mình chúng ta không nên bán táo nữa với giá quá đắt, ông ta sẽ dừng tăng giá và có thể sẽ giảm xuống một mức mà lúc đó khách hàng sẽ bắt đầu sắm táo trở lại.

    tăng nguồn cung đồng nghĩa với giảm giá
    giả thử rằng tự dưng có một chủ sạp hàng khác dọn vào chợ và có thêm phổ biến quả táo để bán. Nguồn cung táo hiện đã tăng cường đột biến. Chủ sạp chợ thứ 2 có thể muốn bán táo với giá rẻ hơn chủ sạp thứ nhất để thu hút khách hàng. Ấy cũng là lý do khiến quý khách có thể muốn tậu với giá thấp hơn.

    cảm thấy điều này, chủ sạp Ban đầu rất có thể sẽ hạ giá. Nguồn cung tăng cường đột biến Như vậy nên đã kéo giá táo xuống. Tầm giá mà ở đó cầu khớp với cung được gọi là “giá thị trường”, tức là giá bán mặc cả chủ sạp chợ và khách hàng đều đồng ý về cả giá và số lượng táo bán ra.

    ứng dụng vào thị phần nguồn vốn
    khái niệm cung và cầu là giống nhau trong toàn cầu nguồn vốn. Ví như một tổ chức ban bố một vài kết quả tuyệt vời và đang trả cổ tức rất tích cực, thì sẽ càng có phổ biến người muốn sắm cổ phiếu của đơn vị ấy. Nhu cầu này cải thiện lên sẽ dẫn đến thị trường cải thiện giá (Bull market) của các cổ phiếu ấy

    giao dịch trực tuyến là gì? Online trading
    Đã trong một thời gian dài, những thương lượng vốn đầu tư hoàn toàn được tiến hành bằng phương thức điện tử giữa các nhà băng và các tổ chức tín dụng với nhau. Điều này có tức là thương lượng trên thị trường nguồn vốn hoàn toàn bị đóng cửa đối với bất kỳ người nào bên ngoài các công ty này. Ngày nay, cùng với sự phát triển của Internet tốc độ cao, bất kỳ ai muốn tham gia vào đàm phán đều có thể thực hiện trực tuyến.

    phần nhiều mọi thứ đều có thể được giao dịch trực tuyến: trong khoảng cổ phiếu, tiền tệ cho tới hàng hóa, hàng hóa vật chất và phổ quát thứ khác như cryptocurrency. Ngày nay, các bạn ko cần phải lo âu về đa số các thứ này. Trong số phần lớn những thị trường này, thị phần ngoại hối hận là thị phần to nhất. Với số tiền giá trị sắp 4 nghìn tỷ đô la được đàm phán mỗi ngày – Thống kê này lớn hơn bất kỳ sàn phân phối chứng khoán nào trên thế giới. Còn thị trường tiền mã hoá thì xuất hiện sau và còn non trẻ hơn.
     

Chia sẻ trang này

Loading...