63 Stravel

Hướng dẫn chuẩn bị cho chuyến du lịch Đài Loan

Thảo luận trong 'Du lịch Việt Nam' bắt đầu bởi dulich, 20 Tháng mười một 2017.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      20 Tháng mười một 2017, 0 Trả lời, 630 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    Những địa điểm quay phim lung linh ở Đài Bắc, Đài Trung… trong các bộ phim thần tượng luôn khiến nhiều người muốn thử đến Đài Loan một lần. Họ muốn đến để thưởng thức vẻ đẹp của hòn đảo không chỉ thơ mộng, hữu tình mà còn hiện đại cùng nền ẩm thực vô cùng phong phú. Với những kinh nghiệm du lịch Đài Loan dưới đây, hy vọng có thể giúp bạn phần nào trong việc tổ chức một chuyến du lịch cho riêng mình.

    I. Kinh nghiệm du lịch Đài Loan cùng bạn bè, người yêu và người thân

    Có những khoảnh khắc sẽ chẳng bao giờ trở lại thêm một lần nào nữa vì vậy hãy trân trọng những phút giây hiện tại bên những người yêu thương của mình. Người ta thường bảo đi đâu không quan trọng, quan trọng là đi cùng với ai.

    Chính vì vậy, một chuyến đi cùng người thân, người yêu hoặc bạn bè bao giờ cũng để lại nhiều điều đáng nhớ trong những ký ức sẽ còn lại đến tận cuối đời. Những kinh nghiệm du lịch Đài Loan dưới đây sẽ giúp bạn có thêm những giây phút tuyệt vời nhất bên những người mình yêu thương.

    1. Phương tiện và chỗ ở khi đi du lịch Đài Loan

    Đến Đài Loan, bạn có thế đi bằng máy bay từ TP.HCM đến Đài Bắc của các hãng hàng không như Eva Air, Mandarin Airlines, Vietjet Air,… với thời gian khoảng hơn 3 giờ đồng hồ. Bạn nên đặt vé càng sớm càng tốt và lưu ý canh vé khuyến mãi, ưu đãi thường xuyên để có được những chiếc vé máy bay với giá thấp nhất. Bạn nên đặt vé khứ hồi để được hải quan xét nhập cảnh nhé.

    Khi bạn đã đặt chân đến Đài Loan rồi, bạn có thể di chuyển đến các địa điểm khác bằng taxi, xe buýt hoặc tàu điện MRT. Để có thể đi MRT, bạn nên mua thẻ tàu điện ở cổng dẫn ra ga tàu hoặc trạm xe buýt tại sân bay. Loại thẻ này rất rẻ và vô cùng tiện lợi, khi đi tàu bạn có thể xài wifi phát miễn phí, quá tuyệt phải không?[​IMG]

    Về chỗ ở, bạn nên đặt khách sạn trước khi đến Đài Loan trên những website đặt phòng uy tín trước 1 đến 2 tuần để có một chỗ ở tốt nhất nhưng vẫn tiết kiệm được một khoảng tiền lớn. Một số khách sạn, nhà nghỉ rẻ, chất lượng, gần bến xe buýt và tàu điện ngầm ở Đài Bắc cho bạn tham khảo: I’m Inn Taipei, Taipei Discover Hostel, On My Way Jiufen Hostel, Bouti City Capsule Inn…

    2. Kinh nghiệm du lịch Đài Loan trong việc chọn địa điểm du lịch

    Đi du lịch bây giờ không đơn giản là để thưởng thức những cảnh đẹp được thấy trong phim ảnh, để trải nghiệm những điều mới lạ mà còn để post hình lên facebook và sống ảo nữa.

    Những tấm ảnh càng được nhiều lượt like, nhiều lượt bình luận trầm trồ khen ngợi, ganh tị có khiến bạn hạnh phúc hơn không? Đừng có dối lòng mà nói là không nhé. Từ những kinh nghiệm du lịch Đài Loan trước đến nay, xin giới thiệu với các bạn những địa điểm nên đến thử một lần trong đời mình.

    Tháp Taipei 101 được coi là một trong những tòa tháp cao nhất thế giới (chỉ sau tòa nhà Dubai), công viên Dương Minh Sơn, Bảo tàng Quốc gia Đài Bắc (hay còn gọi là Bảo tàng Cố cung) là những nơi bạn nên đến check in sống ảo với bạn bè, người thân và người yêu để có những bức ảnh đẹp nhất.

    3. Ăn gì khi ở Đài Loan?

    Những khu chợ đêm như Tây Môn Đình, Shilin… luôn là địa điểm thu hút những tín đồ ăn uống với nền ẩm thực vô cùng phong phú và những món ăn ăn hoài không ngán như: bánh tráng gạo, thịt lợn om, hồ lô ngáo đường, trà bong bóng và vô vàn những thức ăn thú vị khác.

    Ở những khu chợ đêm này, còn có những khu vui chơi giúp bạn có những giây phút thật sự thoải mái bên những người thương yêu nữa đấy.

    II. Kinh nghiệm du lịch Đài Loan một mình

    Rất nhiều người lại muốn đi một mình hơn là đi cùng với ai đó bởi họ thích cảm giác lê la từ con đường này đến góc phố khác và trải nghiệm những khoảnh khắc mà khi ở một mình mới có được.

    Kinh nghiệm du lịch Đài Loan một mình cũng chẳng khác gì khi đi cùng với những người khác, chỉ khác là du lịch một mình không dành cho những kẻ sợ cô đơn. Hành trang khi đi một mình nên có thêm một chiếc gậy tự sướng, một chiếc chân máy để có thể tự ghi lại những khoảnh khắc tuyệt vời của riêng mình.

    Bất cứ một chuyến đi nào cũng vậy, bạn cần hết sức cẩn thận để tránh bị lừa đảo nhé. Với những kinh nghiệm du lịch Đài Loan trên đây, chắc hẳn bạn sẽ có những phút giây thực sự tuyệt vời.
     

Chia sẻ trang này

Loading...