63 Stravel

Hướng dẫn chọn bút bi cao cấp làm quà tặng

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi sodaminhchau01, 27 Tháng sáu 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      83 trần đại nghĩa ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      27 Tháng sáu 2018, 0 Trả lời, 562 Đọc
  1. Khi tặng quà phải khiến cho người nhận thích thú, cảm động và trân trọng món quà mình tặng. Dù món quà nhỏ nhắn như in móc khóa, cho đến những vật có giá trị hơn như USB quà tặng, quà tặng pha lê…. Tuy nhiên, Bút bi cao cấp nếu dùng làm quà tặng có thể gây ấn tượng mạnh mẽ, bởi bút là vật dụng cần thiết và gắn liền vơi những người thành đạt.

    [​IMG]

    Liên hệ in ấn : 0978 891 148 (Mrs. Hoài)

    >> Xem thêm : Dịch vụ in logo lên usb làm quà tặng

    Bút bi cao cấp là một sản phẩm được thiết kế hoàn hảo đến từng chi tiết nhỏ. Bút cao cấp không chỉ có giá trị vật chất lớn mà nó còn thể hiện được phần nào tính cách, địa vị của người sở hữu. Người chọn bút cao cấp phù hợp cũng là một người tinh tế, khéo léo.

    Và một yếu tố để thể hiện sự tinh tế, khéo léo đó là việc chọn bút cao cấp phù hợp với bút bi quà tặng. Một số gợi ý mà Xưởng in bút bi Minh Châu – chia sẻ dưới đây là có được một sự kết hợp hoàn hảo nhất.

    Màu sắc của bút bi cao cấp và hộp bút bi quà tặng
    Bạn nên chọn màu sắc của bút cao cấp và hộp bút quà tặng đối nghịch nhau để tạo sự tương khắc. Ví dụ : bút trắng – hộp đen, Bút đen – hộp đỏ….

    Chất liệu của bút cao cấp và hộp bút bi quà tặng
    Bút cao cấp được làm bằng kim loại, có gắn đá hoặc trạm khắc một số họa tiết. Kim loại là chất liệu thể hiện sự sang trọng, thành công và mạnh mẽ. Cho nên, khi chọn hộp bút bi quà tặng, bạn cần phải chọn những loại hộp bút thể hiện được những tính chất như vậy. Bạn không thể đặt chiếc bút cao cấp rất đắt tiền trong một hộp bút bằng nhựa rất đơn giản được. Việc này sẽ làm giảm giá trị của chiếc bút mà bạn chọn.

    [​IMG]

    Liên hệ in ấn : sodaminhchau@gmail.com
    >> Xem thêm : In Bút bi giá rẻ, in bút bi quảng cáo, in bút bi quà tặng

    Chọn bút cao cấp có sẵn hộp
    Nếu những tiêu chí trên làm khó bạn thì có một cách đơn giản, dễ dàng hơn là chọn bút cao cấp có sẵn hộp. Bởi vì khác với những loại bút khác, bút cao cấp khi được sản xuất bao giờ cũng có hộp đi kèm. Một số người không thích chiếc hộp bút này nên săn tìm một chiếc hộp bút bi quà tặng khác tương xứng và có giá trị cao hơn. Từ đó mà nâng cao giá trị của món quà cũng như thể hiện “tâm sức” của mình đặt trong món quà đó.

    [​IMG]

    Và quan trọng nhất là bạn cần phải chọn được những sản phẩm thật sự có chất lượng, thật sự giá trị để khiến cho người nhận phải hài lòng. Nếu bạn đang tìm một địa chỉ cung cấp và in bút bi cao cấp, in hộp đựng bút bi đẹp hãy đến với xưởng in Minh Châu. Chúng tôi có một đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, nhiều kinh nghiệm nên chắc chắn sẽ đưa ra cho bạn những lời khuyên tốt nhất về việc chọn bút cao cấp phù hợp với hộp bút bi quà tặng.

    Hotline tư vấn : 0978891148 (Mrs. Hoài) – Email : sodaminhchau@gmail.com
     

Chia sẻ trang này

Loading...