63 Stravel

Hướng dẫn chọn áo sơ mi tay ngắn phù hợp mà bạn cần biết

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi liulymai, 3 Tháng sáu 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      99 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      quận tân bình ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      3 Tháng sáu 2021, 0 Trả lời, 295 Đọc
  1. liulymai

    liulymai Member

    Với đặc điểm khí hậu vô cùng khắc nghiệt vào những ngày hè, bạn cảm thấy vô cùng khó chịu và không biết rằng nên chọn áo nào để mặc khi đi học hay đi làm? Với những kiểu áo phông thông thường, bạn có thể mặc chúng nhưng không thể nào diện chúng khi đi làm hay đi chơi mà vẫn muốn giữ được lịch sự với mọi người. Áo sơ mi nam ngắn tay là một trong những bộ trang phục bạn nên ưu tiên hàng đầu và cho vào danh sách được mặc khi cần đi làm, đi gặp hoặc đi chơi. Bất cứ lúc nào bạn cũng có thể diện chúng. Thế nhưng bạn đã biết làm thế nào để chọn được áo sơ mi ngắn tay đẹp và phù hợp với mình chưa? Hãy cùng VManly tìm hiểu cụ thể hơn qua bài viết dưới đây nhé.

    Tại sao áo sơ mi nam ngắn tay lại được yêu thích?
    [​IMG]
    Áo sơ mi nam ngắn tay là một trong những bộ đồ được đánh giá là đẹp và phù hợp với mọi lứa tuổi. Cho dù bạn đang đi học hay đi làm, khi diện áo sơ mi ngắn tay cũng khiến bạn trở nên đẹp và có sức hút hơn rất nhiều. Đây là một trong những lý do khiến cho những mẫu áo sơ mi ngắn tay được yêu thích và chọn mua nhiều hiện nay.

    Không những thế, áo sơ mi nam ngắn tay còn được thiết kế với chất liệu vải mát, tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người mặc khiến cho họ có thể di chuyển dễ dàng hơn cũng như cảm thấy hạ nhiệt vào những ngày hè nóng nực. Bên cạnh đó, áo sơ mi nam hiện nay được thiết kế vô cùng tinh tế, đẹp mắt với nhiều những mẫu mã khác nhau giúp bạn có thể dễ dàng thoải mái lựa chọn theo từng mẫu mà mình yêu thích. Đặc biệt, mặc áo sơ mi nam ngắn tay giúp bạn trở nên đẹp hơn rất nhiều. Khác với những chiếc áo phông bình thường, mặc áo sơ mi ngắn tay giúp bạn trở nên trưởng thành, nổi bật và ấn tượng hơn. Bạn cảm thấy như được "biến hóa" khi là chính mình.

    Hướng dẫn chọn mua áo sơ mi ngắn tay chuẩn nhất
    Để chọn được mẫu áo đẹp và phù hợp với mình, bạn cần phải biết được những lưu ý cơ bản để chọn được áo chất lượng. Vậy khi chọn mua áo sơ mi nam ngắn tay, bạn cần phải quan tâm đến những yếu tố nào? Hãy cùng Vmanly tìm hiểu qua bài viết dưới đây:
    [​IMG]
    1. Chọn kích thước phù hợp với mình
    Tùy vào từng dáng người bạn sẽ có những cách chọn áo sơ mi nam ngắn tay cho riêng mình. Nếu dáng người béo - gầy hay cân đối, bạn có thể đến cửa hàng trực tiếp để thử áo để chọn được kiểu áo phù hợp nhất. Việc lựa chọn áo có kích thước và size phù hợp vô cùng quan trọng, nó sẽ quyết định trong suốt quá trình mặc của bạn có thoải mái không.

    2. Chiều dài áo ngắn tay phù hợp
    Như tên gọi của áo sơ mi ngắn tay, bạn nên chọn áo có chiều dài tay áo phù hợp ở giữa gần bắp tay. Bạn cũng cần chú ý khi chọn áo, cần tìm hiểu cả phần chiều dài - chiều ngang xem có phù hợp với mình không. Tránh trường hợp mua áo quá kích hoặc quá rộng khiến bạn không thể tôn hết dáng.

    3. Chất liệu vải của áo sơ mi ngắn tay
    Cotton được biết đến là chất liệu phổ biến nhất hiện nay để làm nên chiếc áo sơ mi ngắn tay cho nam giới. Đây là loại vải mặc tương đối mát, không bị nhăn và rất đứng dáng áo. Đặc biệt, những chiếc áo sơ mi nam ngắn tay làm từ chất vải này lại có giá thành tương đối phù hợp với người dùng. Chất liệu vải vô cùng quan trọng trong khi mặc áo, chính vì thế bạn hãy lưu tâm và check kĩ trước chất vải trước khi mua áo nhé.

    4. Màu sắc của áo sơ mi nam ngắn tay
    Việc chọn màu áo cũng quan trọng không kém bởi nếu chọn được những mẫu áo ưng ý cùng màu áo đẹp sẽ khiến bạn cảm thấy thích thú cũng như mặc áo đó thường xuyên hơn. Đối với những bạn có màu da tối thì nên chọn áo sơ mi nam ngắn tay có gam màu trung tính. Đây là những gam màu dễ kết hợp mà nó không làm làn da của phái mạnh sạm đi. Cùng với đó bạn không nên chọn áo sơ mi nam ngắn tay màu sáng quá, vì nó sẽ khiến gương mặt bạn sạm hơn.

    Hi vọng qua bài viết trên VManly đã giúp bạn hiểu và biết cách chọn áo sơ mi nam ngắn tay chuẩn và phù hợp với mình. Hãy đến với chúng tôi để chọn được những mẫu áo đẹp nhất.

    >>> Đến ngay 4menshop để tha hồ chọn lựa quần nam ống túm, quần short, thắt lưng nam đẹp kiểu dáng mới nhất tại Việt Nam.
     

Chia sẻ trang này

Loading...