63 Stravel

Hướng dẫn chọn áo sơ mi ngắn tay chuẩn cho nam giới

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi liulymai, 26 Tháng năm 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      99 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      quận tân bình ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      26 Tháng năm 2021, 0 Trả lời, 330 Đọc
  1. liulymai

    liulymai Member

    Chúng ta có lẽ đã quá quen thuộc với những kiểu áo sơ mi truyền thống nhưng đôi khi mặc chúng lên người lại không mang lại được cảm giác thoải mái vào những ngày nắng nóng oi bức. Để chọn cho bản thân mình một chiếc áo vừa có thể đi học, đi làm và vừa mang cả tính lịch sự trong bất kỳ hoàn cảnh nào thì đó chính là chiếc áo sơ mi ngắn tay - một trong những sự lựa chọn hàng đầu mà bạn có thể diện chúng ở bất cứ lúc nào. Bạn đã biết cách để chọn được cho mình chiếc áo sơ mi ngắn tay đẹp và phù hợp với mình chưa? Dưới đây Vmanly sẽ cung cấp cho các bạn một số thông tin bổ ích nhé.

    Vì sao áo sơ mi nam ngắn tay lại được ưa chuộng đến vậy?
    Áo sơ mi nam ngắn tay được đánh giá là một trong những trang phục hữu ích cho tủ đồ của bạn. Dù trong bất cứ hoàn cảnh nào khi diện chiếc áo sơ mi ngắn tay lên người cũng sẽ khiến bạn tự tin và thoải mái. Đó là một trong nhiều lý do khiến cho những mẫu áo sơ mi ngắn tay được ưa chuộng và chọn mua hiện nay.

    Bên cạnh đó, áo sơ mi còn được thiết kế với đa dạng các loại vải tạo cho người mặc cảm giảm giác dễ chịu vào những ngày hè nóng nực. Hơn thế nữa, áo sơ mi ngày nay càng được các nhà thiết kế tạo ra những mẫu áo bắt mắt, đẹp mắt với vô số mẫu mà người dùng có thể tùy ý chọn lựa.

    [​IMG]
    Áo sơ mi nam dài tay Mattana regular fit màu trắng carô xanh

    Đặc biệt, áo sơ mi ngắn tay mang lại cho bạn sự năng động, trưởng thành và nổi bật hơn những chiếc áo bình thường khác.

    Hướng dẫn chọn mua áo sơ mi ngắn tay chuẩn
    Chọn cho mình những mẫu áo đẹp và phù hợp với mình thì bạn không nên bỏ qua những lưu ý cơ bản để chọn cho mình một mẫu áo thích hợp. Như vậy để chọn mua áo sơ mi nam ngắn tay, bạn cần phải quan tâm đến những yếu tố nào? Sau đây hãy cùng Vmanly tìm hiểu nhé:

    Xem thêm: Một số nguyên tắc cơ bản cần nhớ khi mặc Quần kaki nam cao cấp

    Chọn áo có kích thước phù hợp với mình
    Việc chọn lựa áo có kích thước và size phù hợp là điều vô cùng quan trọng, nó sẽ cho thấy được bạn có thật sự thoải mái khi mặc mẫu áo đó không. Tùy vào dáng người bạn sẽ có những cách chọn áo sơ mi ngắn tay riêng cho bản thân mình.

    Nếu việc lựa chọn size gặp khó khăn với bạn thì bạn nên ra trực tiếp cửa hàng để lựa một mẫu áo phù hợp với mình.

    [​IMG]
    Chiều dài áo sơ mi ngắn tay phù hợp
    Với tên gọi của áo sơ mi ngắn tay, sự lựa chọn tốt nhất cho bạn là nên chọn áo có chiều dài tay áo phù hợp ở gần bắp tay. Lúc mua áo bạn cần tìm hiểu thêm về phần chiều dài và chiều ngang để xem có phù hợp với mình không. Để tránh trường hợp bạn mua áo quá rộng khiến bạn không thể thoải mái tôn được dáng mình.

    Xem thêm: Mách bạn một số lưu ý khi chọn mặc áo Ghi lê chuẩn và hợp thời trang nhất

    Chất liệu vải của áo sơ mi ngắn tay
    Với vô số các loại vải trên thị trường, cotton được biết đến là chất liệu phổ biến để tạo ra một chiếc sơ mi ngắn tay cho nam giới. Đây là một loạt vải mặc tương đối mát, thoải mái, không bị nhăn và đặc biệt rất đứng dáng áo. Với những chiếc áo sơ mi như thế rất phù hợp với ví tiền của mỗi chúng ta.
    [​IMG]

    Chất liệu vải cũng là một điều quan trọng khi lựa chọn mua áo nên bạn hãy kiểm tra kĩ nhé.

    Màu sắc của áo sơ mi ngắn tay của nam giới
    Cuối cùng là việc lựa chọn màu áo, nó cũng không kém phần quan trọng bởi vì khi chọn một mẫu áo ưng ý kết hợp với màu áo đẹp nó sẽ tạo nên một tổng thể hài hòa. Và giúp bạn cảm thấy thoải mái khi mặc, thích thú với mẫu áo sơ mi ngắn tay và mặc nó thường xuyên. Việc chọn màu áo cũng sẽ tôn nên nước da của bạn và sẽ tránh trường hợp khiến cho gương mặt bạn không được tỏa sáng.
    [​IMG]
    Qua bài viết trên Vmanly đã giúp bạn hiểu hơn và biết cách lựa chọn cho mình những mẫu áo sơ mi ngắn tay chuẩn nhất và phù hợp với mình. Vậy thì còn chần chờ gì nữa nhanh tay đến với chúng tôi để chọn được những mẫu áo đẹp nhất.

    >>> Bạn đang tìm cửa hàng thời trang nam uy tín, đến ngay 4menshop để tha hồ chọn lựa quần jean, quần tây nam, quần kaki nam đây là shop thời trang hàng đầu tại Việt Nam.
     

Chia sẻ trang này

Loading...