63 Stravel

Hướng dẫn chơi cổ phiếu cho các nhà đầu tư mới thông qua trạng thái Sideway

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi myhoanguyen, 24 Tháng sáu 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Phan Tôn ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      24 Tháng sáu 2021, 0 Trả lời, 319 Đọc
  1. myhoanguyen

    myhoanguyen New Member

    Trạng thái sideway là gì hẳn vẫn còn xa lạ với nhiều newbies. Cùng xem qua hướng dẫn chơi cổ phiếu với trạng thái sideway để hiểu hơn cũng như biết nhận lấy cơ hội đầu tư, tối đa hóa lợi nhuận dù cho thị trường ít biến động hoặc đi ngang.

    Hướng dẫn chơi cổ phiếu kiếm lợi nhuận tối ưu từ trạng thái sideway
    Trạng thái sideway là cụm từ thể hiện sự đi ngang của giá cổ phiếu trong một biên độ ổn định và không có bất kỳ một xu hướng cụ thể nào trong một khoảng thời gian dài. Cũng chính giai đoạn này, do diễn biến của giá không biến động như vậy nên cả bên mua và bên bán không bên nào chiếm ưu thế. Tuy là thị trường ít biến động là vậy nhưng nếu dựa vào những hướng dẫn chơi cổ phiếu và biết cách tận dụng thời cơ giao dịch, các nhà đầu tư vẫn kiếm lợi nhuận tốt từ chiến lược mua thấp - bán cao, tùy vào độ rộng của biên độ.


    Có 2 cách kiếm lợi nhuận từ trạng thái sideway:

    • Giao dịch khi giá giao động trong biên độ ngang: Ở cách này, các nhà đầu tư dùng những tín hiệu kỹ thuật thích hợp để tiến hành giao dịch. Các tín hiệu giao dịch phổ biến thường được dùng đó chính là nến pin bar, dùng để mở vị thế mua vào tại khu vực hỗ trợ và bán ra tại khu vực kháng cự. Ngoài ra, chỉ báo kỹ thuật RSI cũng được hướng dẫn chơi cổ phiếu khá nhiều.
    [​IMG]

    • Tối đa lợi nhuận khi breakout hoặc breakdown: Thị trường chỉ sẽ ổn định trong một khoảng thời gian chứ không kéo dài như vậy mãi được. Do đó, khi trạng thái sideway diễn ra trong một thời gian dài, điều này đồng nghĩa các điểm breakout hay breakdown sẽ càng mạnh mẽ. Kiên nhẫn chờ đợi đến những điểm breakout hay breakdown sẽ giúp bạn thu về những món lời khổng lồ.

    Trên đây là những hướng dẫn chơi cổ phiếu cho các nhà đầu tư mới thông qua trạng thái Sideway. Tuy nhiên, nhà đầu tư cũng nên cân nhắc xem trạng thái sideway bạn đang đợi có thực sự xứng đáng với chi phí cơ hội bỏ ra để đầu tư không nhé.
     

Chia sẻ trang này

Loading...