63 Stravel

Hướng dẫn chi tiết kiếm tiền online với clickbank affiliate

Thảo luận trong 'Tìm đại lý-đối tác' bắt đầu bởi HongPhuc23, 11 Tháng mười một 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Tỉnh thành khác
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      11 Tháng mười một 2020, 0 Trả lời, 380 Đọc
  1. HongPhuc23

    HongPhuc23 Member

    Hướng dẫn chi tiết kiếm tiền online với clickbank affiliate
    Clickbank là gì?
    Clickbank là một trong những trang bán buôn trực tuyến lớn nhất toàn cầu. Clickbank chuyên bán các sản phẩm phương pháp số được tạo ra bở những thương nhân trên khắp toàn cầu. Hiện nay Clickbank có trên 200 triệu khách hàng từ 190 đất nước trên toàn cầu, có thể thấy tiềm năng về tiếp thị liên kết ClickBank là cực to. Hiện nay kiếm tiền với clickbank trang dần trở thành nhiều.

    [​IMG]

    Cách thức kiếm tiền trên Clickbank
    • dịch vụ ( Vendor ): tức là bạn sở hữu một sản phẩm trên Clickbank. Khi trở nên một Vendor các bạn phải đóng một khoản phí nhất mực để có thể mở account. Sản phẩm của bạn sẽ được marketing miễn phí bởi từ tiếp thị liên kết ClickBank miễn phí cho các bạn, các bạn sẽ chỉ phải trả mức huê hồng do bạn quy định từ trước cho họ lúc sản phẩm được bán thành công.

    • Affiliate ( Nhà tiếp thị ): các bạn sẽ chọn một sản phẩm trên Clickbank mà bạn muốn quảng cáo, lập một account affiliate miễn phí, với mỗi sản phẩm các bạn chọn, clickbank sẽ sản xuất cho bạn một đường link được gọi là hoplink, mỗi khí quý khách tìm hàng thông qua đường dẫn này bạn sẽ được trả hoả hồng, mức hoả hồng tùy từng loại sản phẩm và do người bán quy định. Đây là kỹ thuật mình sẽ giới thiệu tới các bạn trong bài viết này.
    vì sao nên kiếm tiền với Clickbank Affiliate?
    • Clickbank có số lượng sản phẩm cực lớn, với mỗi lĩnh vực đều có không ít sản phẩm để các bạn có thể thoả thích lựa chọn.

    • hoả hồng cực cao: Đây có nhẽ là điểm hấp dẫn nhất, với mỗi sản phẩm bán ra các bạn nhận được làng nhàng lên đến 90%. Hơn nữa có phổ quát sản phẩm lúc bạn tiếp thị 1 sản phẩm cho họ, lúc khách hàng tìm sản phẩm khác của cộng nhà sản xuất các bạn vẫn nhận được hoả hồng.

    • thanh toán tiện lợi và linh hoạt: các bạn có thể nhận tiền hàng tuần, và mức thanh toán tối thiểu rất nhỏ là 10$.

    • các bạn có thể thả sức quảng cáo sản phẩm của clickbank theo những cách bạn muốn hoặc những cách thích hợp với các bạn. Ko bị nhiều quy định ràng buộc.

    • bạn có thể bán sản phẩm ở mọi quốc gia mà các bạn muốn.
    những thứ cần chuẩn bị để đăng ký tài khoản Clickbank
    • Một Email chính chủ: dùng để đăng ký và nhận thông tin trong khoảng clickbank

    • Một account Payoneer để đăng ký thông báo tài khoản nhận tiền. Giả dụ ko có nó thì các bạn sẽ ko nhận được tiền. Tham khảo hướng dẫn đăng ký Payoneer.
    những kỹ thuật truyền bá sản phẩm để kiếm tiền với clickbank
    1. Lập website review sản phẩm.
    phương pháp này là đa dạng nhất, đem lại hiệu quả nhất, tuy nó không đem tới lợi nhuận trong một hai ngày nhưng hợi nhuận nó đạt được là rất bền vững. Bạn cần có một tí vốn nhất thiết để đầu cơ theo tuyến phố này

    2. Làm video truyền bá sản phẩm.
    Cách này tương đối hay nhưng khó thực hiện. Để làm được video lăng xê đề nghị bạn phải biết cách làm video, và có thể phải biết cả tiếng anh, vì video là làm cho người nước ngoài coi, trừ lúc làm video ko có tiếng, mà mình nghĩ video không có tiếng thì sẽ không quyến rũ lắm. Những phần mềm tương trợ làm video bao gồm Proshow Producer, Camtasia…

    giả dụ không thể tự làm video các bạn cũng có thể đi thuê người khác làm trên những trang như freelancer.com, upwork.com…. Khi hoàn thành video các bạn có thể đăng lên Youtube, Vimeo, Dailymotion.com….Cuối cùng các bạn cũng cần Seo cho video của.

    bạn lên top để thu hút quý khách theo dõi.

    3. Sử dụng Email Marketing
    kỹ thuật này Trước tiên bạn cũng vẫn cần có một website để thu thập những Email của khách hàng tiềm năng. Quy trình làm website như ở cách 1. Sau đó các bạn lôi kéo khách hàng đăng ký Email vào website của các bạn. Càng thu thập phổ thông Email càng tốt, việc này hoàn toàn phụ thuộc vào chiến lược lôi kéo của bạn. Sau khi đã có lượng to email khách hàng, các bạn gửi Email cho họ để quảng cáo các sản phẩm khác.

    chú ý là chúng ta không nên gửi quá rộng rãi Email cho khách hàng, đừng có mỗi ngày càng Email giới thiệu về các sản phẩm thông dụng, bạn ghét bị spam email và vững chắc quý khách của các bạn cũng vậy. Hãy chọn sản phẩm ưng ý nhất, gửi email theo kiểu thúc đẩy trí tò mò của quý khách, tương tự có hữu hiệu hơn không ít.

    4. Quảng cáo trên Facebook, Google
    Facebook, Google là các mạng thị trấn hội lớn nhất toàn cầu, giả dụ dùng tuyệt vời các công cụ này để truyền bá thì không còn gì hiệu quả hơn. Bạn có thể lập một fan page Facebook sau ấy điều hướng về website quảng cáo sản phẩm của các bạn, hoặc bạn có thể chạy Facebook Ads, Google Ads….Cách này để hiệu quả các bạn cần học hỏi khá phổ thông, không phải cứ bơm tiền vào chạy sẽ hữu hiệu, như vậy có thể sẽ lỗ mà ko lãi. Cần phải có chiến lược hợp lý.

    Lời kết
    Sau khi đọc xong bài viết này, vững chắc chí ít các bạn cũng đã hình dong ra tuyến phố mình đi nếu như muốn kiếm tiền với Clickbank. Đây là các bước cần phải có để các bạn làm theo, để đạt được thu nhập tùy thuộc vào việc các bạn làm hiệu quả đến đâu. Hãy bắt tay vào làm ngay bữa nay để trải nghiệm và học hỏi cùng với tiếp thị liên kết. Clickbank không hề dễ làm nếu các bạn không nỗ lực.
     

Chia sẻ trang này

Loading...