63 Stravel

Hướng dẫn cách tạo Website tiếp thị liên kết miễn phí

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi haico639, 31 Tháng mười 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Việt Nam ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      31 Tháng mười 2020, 0 Trả lời, 361 Đọc
  1. haico639

    haico639 New Member

    Cách kiếm tiền online bằng cách tiếp thị liên kết đang càng ngày càng được phổ quát người quan tâm. Làm thật ăn thật, kiên trì và đúng cách sẽ giúp các bạn mỗi tháng kiếm thêm trong khoảng 1 – 5 triệu là điều có thế.

    Kiếm tiền không hề thuận lợi điều này thì ai cũng biết, ví như bạn có hướng rõ ràng và có chiến lược cụ thể thì hoàn toàn kiểm được tiền bằng cách tạo website tiếp thị liên kết này.

    Affiliate Là Gì ?

    [​IMG]

    Affiliate là một chương trình tiếp thị, các bạn có thể nhận được tiền hoả hồng trong khoảng một công ty mẹ bằng cách bán hàng cho họ. &Hellip; lúc một người truy hỏi cập vào blog, facebook, website hay thậm chí là kênh Youtube của bạn hoặc nhấp chuột vào một trong các lăng xê, kết liên đến trang web của công ty mẹ để thực hiện đàm phán. Nếu đàm phán ấy thành công bạn sẽ nhận được trong khoảng 10% – 30% huê hồng tùy theo chiến dịch mà các bạn tuyển lựa.

    công tác tiếp thị của bạn là làm cái gì?

    1. Xây dựng một website, hay một blog, hay tạo một hàng ngũ, fanpage trên facebook, hay kênh youtube sau đấy tăng trưởng kênh các bạn đã tạo tới lúc có nhiều người để ý.

    hai. Sau lúc các bạn đã có trong tay kênh web, hoặc blog, hoặc đội ngũ trên fb, hoặc … có lượng người tương tác kha hơi rồi khi ấy bạn đăng ký tham dự vào cộng đồng tiếp thị liên kết (accesstrade, …) hoặc tiếp thị trực tiếp cho shopee, lazada, những trang cho phép tiếp thị trực tiếp…. Sau đấy các bạn lấy link ==> copy link tiếp thị đó lên kênh của bạn (web, blog, facebook, …). Đến lúc có người nhấn vào link bạn san sẻ để mua sản phẩm, lúc ấy các bạn sẽ được chiết khấu trong khoảng 1 – 30% tùy theo nhà sản xuất và tùy theo sản phẩm bạn tiếp thị.

    3. Rút cục là chờ tiền đầy account rồi rút về ngân hàng tiêu (bước này là sướng nhất)

    Về cách đăng ký tiếp thị các bạn Tìm hiểu thêm:

    1. Tiếp thị kết liên với Lazada

    hai. Hướng dẫn tiếp thị liên kết với shopee

    3. Hướng dẫn tham gia tiếp thị kết liên với AccessTrade

    OK, bài viết bữa nay mình sẽ hướng dẫn bạn tạo một website hoàn toàn miễn phí mà vẫn rất chuyên nghiệp cho việc làm tiếp thị liên kết.

    thao tác 1: Tạo một tài khoản Gmail

    bước này nếu như các bạn đã có account gmail thì chúc mừng các bạn đã hoàn thành bước này nhé.

    ví như bạn chưa có account gmail các bạn tạo account gmail nhập thông báo vào form này rồi click submit (đăng ký) là xong.

    bước 2: Tạo một blog trên blogspot để tham dự tiếp thị kết liên

    vì sao lại phải đăng ký tài khoản gmail rồi mới đăng ký được blogspot. Vì chúng nó cộng hệ sinh thái của GOOGLE. Về google thì mình ko cần phải kể phổ biến nữa nhé. Vì trong khoảng bé người nào cũng được nghe “Dân ta phải biết sử ta – nếu mà ko biết thì tra Google”.

    Mình hướng tới bạn sử dụng thằng blogspot này cũng có lý do, vì nó cộng hệ sinh thái với google nên rất tiện lợi cho việc SEO blog của các bạn sau này.

    nhấn Tạo Blog Mới

    nhấn vào Tạo blog mới sau đấy điền thông tin:

    Tiêu đề: tên tiêu đề blog của bạn

    Địa chỉ: liên hệ blog của các bạn (phần này sau này các bạn có domain có thể trỏ DNS về thay cho tên bằng domain của bạn chẳng hạn)

    đương nhiên, ví như bạn không có domain thì sử dụng tên vẫn ko tác động gì đến SEO và chiến dịch quảng bá sau này.

    Lưu ý: phần chọn địa chỉ này rất khó để chọn được tên đẹp, bạn cần phải nghĩ suy và nhập rất nhiều, như trên hình của mình đặt là giftcode 24h này mình cũng bỗng dưng đặt tương tự. Phần liên hệ này bạn hãy tự nghĩ ra một cái tên dễ nhớ cho mình nhé

    đông đảo các tên các bạn đặt nếu chưa có người nào dùng thì bạn mới đặt tên thành công tương ứng với vết tích xanh bên phải nhé, trường hợp hiện dấu chấm than đỏ (!) thì đã có người sử dụng, các bạn cần chọn tên khác.

    Phần chủ đề: có cực nhiều theme cho blog, các bạn hãy chọn một theme cho mình nhé hoặc cứ để mặc định sau này thay đổi cũng không sao..

    Phần trang admin cho blog:

    Để vào viết bài cho trang blog của mình, các bạn chỉ việc vào trang blogspot.com hoặc bloger.com rồi đăng nhập liên hệ gmail của bạn là vào được trang admin này đăng bài

    [​IMG]

    thao tác 3: Chỉnh sửa và cài đặt theme coupon

    Bài viết này mình hướng dẫn và san sẻ cho bạn một theme bản quyền mà mình lấy trên mạng chuyên về san sớt mã giảm giá.

    Theme này có giá 9.95$ nếu các bạn có điều kiện nên tìm ủng hộ tác nhái nhé.

    nếu như điều kiện kinh tế khó khăn quá thì có thể sử dụng bản có gắn bản quyền theme dưới footer. Giả dụ khó khăn nữa ko muốn mua mà vẫn muốn dùng bản quyền của theme này thì tham khảo bài viết mình đã hướng dẫn cách xóa bản quyền cho thêm blogspot

    Bài này mình hướng dẫn bằng bản vẫn chưa xóa bản quyền dưới footer, ví như xóa bản quyền chưa được cần support bạn có thể comment bên dưới cho mình.

    Sau lúc download và giải nén được thư mục:

    Trong thư mục có cực nhiều file hướng dẫn dùng theme, bạn mở bằng trình ưng chuẩn để xem hướng dẫn dùng theme này nhé.

    Thư mục này chúng ta chỉ lưu ý duy nhất file theme Tiếp đến, để dùng theme này bạn vào phần Chủ đề (theme) trong admin của theme sau đấy chọn Sao lưu/ nghỉ dưỡng (góc trên bên phải)



    Để sao lưu chọn tải chủ đề xuống. Do mình muốn dùng theme chọn Choose File rồi tậu đến thư mục chứa theme click Tải lên rồi lưu lại chọn theme vừa vận chuyển lên để sử dụng. Không chỉ vậy, các bạn có thể làm bằng cách mở file theme Blog Coupon.xml bằng notepad hoặc một IDE nào đấy rồi copy dán đè vào thêm đang dùng.

    Sau lúc hoàn tất chúng ta có giao diện sau

    Ok như vậy là chúng ta đã hoàn thành, do chưa có bài viết nào nó báo lỗi ko tin thấy bài viết nào.Giờ thì hay mở những file hướng dẫn trong thư mục giải nén ở bước trên để đọc hướng dẫn và cách thay đổi nhé.

    Vào admin để đổi thay và sửa thành thông báo của mình nhé, duy chỉ dòng chữ cuối cùng là các bạn không thể sửa được vì đã bị mã hóa. Còn lại mọi thứ vào admin để sửa.Phần còn lại các bạn tự diễn biến tiếp nhé, ví như có bất cứ nghi vấn nào hãy comment xuống phía cuối site mình sẽ hướng dẫn nhé!

    Tổng kết

    Bài hướng dẫn này không chỉ dành cho bạn làm tiếp thị kết liên mà có thể dành cho đa số các đối tượng ưa chuộng và muốn tạo một blog cho riêng mình.

    Bài viết sau, mình sẽ hướng dẫn cách trỏ domain thay cho domain bằng một domain dạng hoàn toàn không hề gõ nhiều ký tự nữa.

    Cảm ơn bạn, nếu như bài viết có lợi cho các bạn bè bạn thì đừng ngại chia sẻ nhé.
     

Chia sẻ trang này

Loading...