63 Stravel

Hướng Dẫn Cách Sử Dụng Bếp Gas Mini An Toàn

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi gasbanmaivn, 30 Tháng năm 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      300,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      ho chi minh ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      30 Tháng năm 2021, 0 Trả lời, 368 Đọc
  1. gasbanmaivn

    gasbanmaivn New Member

    Bếp gas du lịch mini được mọi người chọn sử dụng vì sự nhỏ gọn dễ mang đi, nhất là đối với những bạn sinh viên ở riêng. Hãy cùng GasBanMai xem qua những chỉ dẫn Cách lắp bình ga lớn vào bếp ga mini chuẩn xác nhé.

    Hướng Dẫn Cách Sử Dụng Bếp Gas Mini Du Lịch An Toàn
    [​IMG]

    Không nấu quá lâu trên bếp ga: Bạn chỉ nên dùng bếp gas mini trong thời gian ngắn (không quá 4 giờ liên tiếp), do mẫu bếp này mang khả năng chịu nhiệt tốt.

    Ko sử dụng bếp với bình ga cũ: các loại bếp cũ bị tróc sơn, chốt bình gas lỏng, khó đánh lửa rất nguy hiểm, có thể bị rò rỉ ga với gây cháy nổ. Cùng lúc, bình ga cũ kỹ mang đầu van bị cong vênh, màu vỏ đã chuyển sang đen, bạc, có dấu hiệu gỉ sét thì ko nên sử dụng.

    Không tuỳ ý sang chiết gas: Trong hỗn hợp gas, khí Propan nhẹ hơn so với Butan nên khi bơm chiết từ bình lớn qua bình mini cần áp lực nén cao hơn so với thông thường. Thế nhưng, vỏ bình ga mini mỏng hơn so với bình to, chịu lực cũng thấp hơn. Bởi thế khi sang chiết gas mà không mang đồ vật chuyên sử dụng có thể dẫn đến rò rỉ khí, khi gặp ảnh hưởng của nguồn nhiệt trong khoảng bếp ga có thể gây nên cháy nổ.

    Ko nấu nồi quá to so với kiềng bếp: thông thường, chân kiềng của bếp gas mini được thiết kế thấp. Nếu dùng nồi hay chảo quá lớn, đáy lớn sẽ khiến lửa lan rộng & có thể tiếp xúc với một số phòng ban khác của bếp, gây nghiêm trọng.

    Không đặt bếp sắp nguồn nhiệt: Hãy lưu ý, người mua chỉ nên đặt bếp ga mini ở nơi thông thoáng, không đặt gần những đồ vật tỏa nhiệt, song song giảm thiểu di chuyển bếp trong lúc dùng.

    Gắn bình gas mini đúng cách thức: Để sử dụng bếp ga mini đúng cách, bạn cần gắn bình gas ngay đúng rãnh nhỏ, lưỡi gà cần thẳng hàng cho khớp. Giả dụ không khi gạt cần, gas sẽ bị xì ra bên ngoài, khiến cháy nổ.

    Tham khảo ngay top 5 Bếp ga du lịch mini.


    http://google.com.gt/url?q=https://gasbanmai.com/bep-gas-mini/
     

Chia sẻ trang này

Loading...