63 Stravel

Hướng dẫn cách nạp tiền sàn exness, các bước để nạp tiền

Thảo luận trong 'Tour du lịch -Địa điểm vui chơi Hội An' bắt đầu bởi nguyenhop0303, 29 Tháng sáu 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Đà Nẵng
    2. Chuyên mục:

      Tin tức
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      8,950,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      29 Tháng sáu 2021, 0 Trả lời, 323 Đọc
  1. nguyenhop0303

    nguyenhop0303 Member

    Hướng dẫn cách nạp tiền sàn exness, các bước để nạp tiền
    Nếu bạn cần tìm cho mình một sàn giao dịch hay nhà môi giới đáng tin cậy và uy tín ở thị trường Việt Nam hay trên toàn thế giới thì Exness nên là một cái tên đáng được cân nhắc bởi các giấy phép hay chứng chỉ hoạt động mà họ sở hữu và lợi thế mang lại cho trader khi giao dịch tại sàn này như nạp rút siêu nhanh chẳng hạn. Bài viết hôm nay sẽ hướng dẫn chi tiết cách nạp tiền vào exness.

    Exness cung cấp rất nhiều cổng nạp rút như: Internet Banking, thẻ Visa, thẻ master, Skrill, Netteller, Bitcoin, Sticpay, ngân lượng. Tuy nhiên, bạn hãy chọn cổng nạp rút mà bạn am hiểu nhất. Tùy từng thời kỳ cổng nạp rút cũng thay đổi. Chung quy là bạn hãy sử dụng cổng nạp rút mà bạn am hiểu để tránh rắc rối. Dưới đây là hướng dẫn nạp tiền thông qua cổng dễ nhất ở VN: Inernet Banking và hiển nhiên bạn cần phải có tài khoản ngân hàng đã đăng ký dịch vụ internet banking.

    Các Bước Nạp Tiền Vào Tài Khoản Của Sàn Exness
    Bước 1: Truy cập website của Exness theo đường Link bên dưới, nhấn vào Sign In ở góc trên bên phải để chuyển sang cửa sổ đăng nhập.

    [​IMG]

    Bước 2: Trong cửa sổ đăng nhập, nhập địa chỉ Email và Mật khẩu mà bạn đã đăng ký ban đầu. Nhấn Continue.

    Bước 3: Trong trang chủ Exness, nhấn Deposit ở góc trên bên trái.

    Bước 4: Chọn cổng thanh toán phù hợp để nạp tiền. Ví dụ: Internet Banking (Tài khoản ngân hàng của bạn phải đăng ký dịch vụ Internet Banking).

    [​IMG]

    Bước 5: Lựa chọn đúng thông tin theo hướng dẫn như hình ảnh bên dưới. Nhấn NEXT.

    Bước 6: Trong Bank name, chọn đúng ngân hàng để nạp tiền. Ví dụ: Vietcombank. Nhấn Pay.

    Bước 7: Trong cửa sổ Bank Login, sử dụng User ID và Password mà bạn đã đăng ký tài khoản Internet Banking với ngân hàng để đăng nhập vào ô Bank User và Bank Password. Nhấn Continue.

    Bước 8: Trong cửa sổ Authorization Code, nhập mã OTP mà bạn nhận được thông qua tin nhắn SMS. Nhấn Confirm để hoàn tất quá trình nạp tiền.

    Quá trình nạp tiền (Deposit) vào tài khoản sàn Exness diễn ra rất nhanh chóng. Bạn chỉ mất một vài phút để thực hiện điều này.

    Xem thêm: các loại nến nhật
     

Chia sẻ trang này

Loading...