63 Stravel

Hướng dẫn cách mua Bitcoin tại Việt Nam dành cho người mới (quy trình 3 bước)

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi khuongtienao, 17 Tháng ba 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Trung
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Giới thiệu
    1. Giá bán :

      1,000,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Thanh khê - đà nẵng ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      17 Tháng ba 2021, 0 Trả lời, 317 Đọc
  1. khuongtienao

    khuongtienao Member

    Việc tìm bán sàn giao dịch bitcoin việt nam có những đặc điểm riêng mà ko phải người nào cũng có thể thể bước. Cách sắm Bitcoin về đơn thuần ko khó nhưng lại không giống với những đàm phán bình thường.

    đơn giản vì rất nhiều đều được thương lượng và lưu trữ trên interent Như vậy nên dù gì đi nữa các bạn vẫn phải nắm chắc các thao tác cơ bản nhất. Mình sẽ san sẻ với bạn tiến trình sắm Bitcoin trên sàn phân phối (cách phổ biến) qua quy trình như sau:

    thao tác 1: Tạo liên hệ ví lưu trữ Bitcoin
    Để có thể lưu trữ Bitcoin bạn sẽ có một cái ví để gửi nhận. Cũng giống như tiền giấy, giả dụ các bạn muốn chứa tiền bạn cũng cần có một cái ví.

    các bạn hoàn toàn có thể tạo ví Bitcoin miễn phí, mỗi ví sẽ có một liên hệ (hoặc nhiều) để lưu giữ Bitcoin của bạn. Hiện nay về cơ bản sẽ có 2 loại ví, đó là:

    • Ví riêng: Đây là ví của riêng bạn, các bạn nắm giữ khoá tư nhân và tự điều hành

    • Ví trên sàn: Đây là ví bạn được cấp lúc mở account trên sàn giao dịch, ví này các bạn ko giữ khoá tư nhân
    Mình sẽ chia sẻ chi tiết hơn thế này, ví riêng thường sử dụng với mục đích để lưu trữ ổn định (hold). Tỉ dụ nếu như bạn thật sự tin vào trị giá của Bitcoin sẽ còn cải thiện rất cao nữa trong tương lai & bữa nay các bạn tìm 1 BTC với mục tiêu giữ trong khoảng 2-5 năm. Vậy thì bạn nên lưu trữ ở ví riêng.

    Để tạo ví riêng có hơi rộng rãi cách như tạo ví Blockchain, Infinito Wallet, Jaxx, Exodus, hay ví trữ lạnh Ledger, Trezor… khi tạo những ví này các bạn được cũng cấp một khoá cá nhân. Khoá này chính là “cánh cổng” quan trọng nhất để vào ví và các bạn cần phải bảo mật khoá cá nhân này thật cẩn thận.

    Còn đối với ví sàn thì sẽ đơn giản hơn, ở bước hai bên dưới lúc bạn mở một tài khoản trên đại lý phân phối thì mặc định bạn đã được cấp những địa chỉ ví lưu trữ Bitcoin (hoặc các đồng coin khác rồi).

    [​IMG]

    thí dụ trên đây là một địa chỉ ví lưu trữ Bitcoin trên sàn Binance

    Xem thêm: cách nạp tiền sàn Binance

    Thường người mới sẽ sử dụng ví sàn để mua bán Bitcoin trước, hoặc ví như bạn là người thường xuyên thương lượng (trade coin) hàng ngày thì nên để như trên ví sàn. Bạn cũng hoàn toàn có thể gửi Bitcoin trong khoảng ví của sàn này sang ví của sàn khác.

    Ví dụ: các bạn dùng VNĐ mua Bitcoin trên sàn Remitano, sau đó các bạn chuyển số BTC này sàn trên sàn Binance để sử dụng BTC thương lượng với những đồng coin khác chả hạn.

    bước 2: Đăng ký account trên một sàn giao dịch
    Đây là thao tác vững chắc người nào cũng cần một lần thực hiện, vì về đơn thuần nếu như các bạn đnag tự hỏi sắm bitcoin ở đâu? Thì câu tư vấn thuần tuý nhất ấy là lên đại lý phân phối để tìm.

    Mà để có thể mua thì các bạn phải mở account trên sàn, sau này khi muốn bán thì các bạn cũng cần chuyển Bitcoin lên sàn để bán. Vì thế không thể ko đăng ký mở một tài khoản trên sàn phân phối crypto.

    Hiện có không ít sàn nhưng cá nhân mình khuyên các bạn hãy dùng những sàn uy tín nhất để bảo kê tài sản của mình.

    Đối với việc sử dụng VNĐ để tìm Bitcoin thì mình vẫn khuyên bạn nên dành đầu tiên chọn Remitano. Còn nếu như để bắt đầu giao dịch giữ những đồng coin với nhau để kiếm lợi nhuận thì mình chắc sàn Binance là một chọn lựa tốt nhất hiện nay.

    Xem thêm: rút tiền từ Binance

    bước 3: Chuyển Bitcoin về ví riêng lưu trữ, hoặc trade trên sàn
    Về bước sắm bán Bitcoin thì như trên mình đã san sớt kỹ rồi. Các bước của người mới bắt đầu sẽ là:

    dùng VNĐ tậu Bitcoin, sau đó để lưu trữ lâu dài. Hoặc khởi đầu thương lượng với những cặp coin khác để kiếm lợi nhuận. Sau đấy cuối cùng vẫn là bán chốt lời để lấy tiền VNĐ rút về nhà băng.

    Về các bước dùng sàn, những thực hiện những lệnh thương lượng thì mình đã có một video hướng dẫn rất chi tiết ở bên dưới đây, các bạn có thể tham khảo nhé:

    Lời kết
    Hi vọng với bài viết này mình đã giúp các bạn trả lời được câu hỏi: tìm Bitcoin ở đâu? Cách tìm Bitcoin như thế nào an toàn & nhanh, uy tín!

    Thật sự thị phần tiền điện tử là một thị phần mới, có sự biến động tương đối cao. Dĩ nhiên vì biến động cao nên khả năng kiếm lợi nhuận rất to, tuy nhiên vì lợi nhuận thì luôn đi kèm rủi ro.

    Do vậy để tham gia, để kiếm lợi nhuận chắc chắn bạn sẽ phải Đánh giá phổ thông. Và luôn nhớ hãy đầu tư với số tiền nhàn rỗi, chỉ mua bán trong điều kiện tài chính cho phép.

    Bài viết tổng hợp về sàn tiền ảo uy tín trên thế giới của chúng tôi sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan nhất về những sàn Tiền ảo hiện nay trên toàn cầu.
     

Chia sẻ trang này

Loading...