63 Stravel

Hướng dẫn cách làm tiếp thị liên kết đơn giản hiệu quả

Thảo luận trong 'Tìm đại lý-đối tác' bắt đầu bởi HongPhuc23, 12 Tháng mười một 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Tỉnh thành khác
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      12 Tháng mười một 2020, 0 Trả lời, 362 Đọc
  1. HongPhuc23

    HongPhuc23 Member

    Hướng dẫn cách làm tiếp thị liên kết đơn giản hiệu quả
    Tiếp thị liên kết đang trở thành hình thức kinh doanh mới mẻ, được đa dạng tổ chức áp dụng như một cách gia tăng cường doanh thu và lợi nhuận hữu hiệu. Doanh nghiệp các bạn đã gia nhập thị phần này chưa? Nếu như rồi thì đang tiếp thị qua kênh nào? Website? Mạng thị trấn Hội? Hay Email Marketing? Liệu đã bao giờ bạn nghĩ sẽ kết hợp các hình thức này chưa?

    bạn đang tự hỏi các trang web chia sẻ cực nhiều thông báo hay và hữu ích. Vậy họ có làm trang website đấy miễn phí hay để kiếm tiền. Những trang website ấy lấy tiền đâu ra để hoạt động. Bạn muốn biết những trang web kiếm tiền như thế nào. Hãy cộng tôi xem có nên làm tiếp thị liên kết hay không?

    [​IMG]

    I. Tiếp thị kết liên
    1. Tiếp thị kết liên là gì ?
    Tiếp thị kết liên (hay affiliate marketing) là một hình thức marketing cộng tác mà người tham dự sẽ nhận được một khoản huê hồng nếu giới thiệu được khách tìm hàng cho tổ chức. Hiểu một cách đơn thuần, đây là hình thức giới thiệu sản phẩm, nhà cung cấp để nhận được hoa hồng tiếp thị.

    Tiếp thị kết liên chỉ tốn phí khi các sản phẩm, nhà cung cấp được bán ra hoặc các đơn hàng được hoàn tất. Hình thức marketing này lớn mạnh từ trang thương nghiệp điện tử lớn Amazon khi doanh nghiệp này đồng ý trả hoả hồng cho các người tham gia tiếp thị sản phẩm với mỗi sản phẩm mà họ bán được. Mạng lưới tiếp thị liên kết chính là những nền móng trung gian. Bạn sẽ đưa các sản phẩm/ dịch vụ của nhà phân phối vào nền tảng của mình và quảng cáo nó.

    2. Tại sao nên tham dự tiếp thị liên kết?

    Có nên tham dự tiếp thị kết liên hay không? Kiên cố các bạn đang đặt ra câu hỏi này cho chính mình. Chúng tôi khuyên bạn nên tham gia bởi tiếp thị kết liên cũng là một hình thức buôn bán giúp bạn kiếm tiền mặc dù các bạn ko sở hữu bất cứ sản phẩm nào. Song song, các bạn sẽ nhận được mức hoả hồng khôn cùng hấp dẫn và được trả tiền đúng hẹn. Việt Nam cộng với sự vững mạnh của thương mại điện tử đang dần trở nên mảnh đất tiềm năng cho tiếp thị kết liên. Vậy nên, doanh nghiệp bạn sẽ thành công nếu biết cách làm tiếp thị một cách hiệu quả.

    [​IMG]

    3. Những nguyên tố thiết yếu trong tiếp thị kết liên
    Để tiến hành hình thức lăng xê sản phẩm này, các yếu tố chính cần yếu là nhà sản xuất sản phẩm, bên tiếp thị, quý khách và màng lưới để làm tiếp thị. Trong đó:

    • nhà sản xuất sản phẩm chính là dịch vụ sản phẩm/dịch vụ mà chúng ta sẽ tiếp thị. Chính họ là bên có quyền đưa ra các mức huê hồng.

    • Bên tiếp thị là những công ty, cá nhân sở hữu website, blog riêng có lượt truy vấn cập cao, có thể có được lợi nhuận cho người cung cấp sản phẩm.

    • quý khách là các bạn sản phẩm của nhà cung cấp phê duyệt các quảng bá của bên tiếp thị.
    màng lưới tiếp thị chính được xem là nơi trung gian kết nối khách hàng và những nhà tiếp thị. Nó là các nền móng công nghệ như banner, liên kết PR mà quý khách sẽ nhấp vào để truyền bá sản phẩm, theo dõi và trả tiền tiền cho bên tham gia tiếp thị kết liên.

    II.Kết hợp website và mạng xã hội để làm tiếp thị kết liên hiệu quả
    Làm tiếp thị kết liên có rất nhiều cách, tuy thế các cách làm tiếp thị hiệu quả và vững bền nhất chỉ có dùng website, sử dụng mạng phường hội. Trong ấy website vẫn là kênh chính được đa dạng doanh nghiệp hiện nay tiến hành phương thức này.

    1. Dùng website để làm tiếp thị kết liên
    ai ấy đã từng kể rằng “Bạn vững chắc chẳng thể làm được tiếp thị liên kết nếu ko sở hữu cho mình ít nhất 1 website”. Điều này hoàn toàn đúng và ko phải website nào cũng có thể dùng để làm tiếp thị liên kết được. Các website có thể làm affiliate marketing là website Nhận định sản phẩm, website so sánh giá và website cung ứng mã giảm giá.

    • Làm tiếp thị liên kết duyệt y website Nhận định sản phẩm
    các trang web này làm affiliate marketing phê duyệt việc cung cấp những thông tin giá trị cho khách hàng, cụ thể là Tìm hiểu sản phẩm. Quý khách thường ước muốn tham khảo những thông báo Phân tích uy tín trước lúc đưa ra quyết định mua sản phẩm. Như thế nên, website Tìm hiểu sản phẩm là những trang có khả năng tiếp thị trong khoảng phương thức này tốt nhất.

    [​IMG]

    ví dụ, những bà mẹ có nhu cầu tậu sữa cho con sẽ mong ước biết được chất lượng chi phí của rất nhiều các sản phẩm sữa cho trẻ nhỏ trên các trang web Tìm hiểu sản phẩm. Với tình trạng hợp này, bạn nên hiển thị kết quả kiếm tìm dựa trên từ khóa của các mẹ dùng. Sau ấy dẫn những mẹ tới bài viết về Phân tích sản phẩm, link tậu sản phẩm ở đâu.

    Với hình thức tiếp thị này, các bạn cần phải chú trọng vào nội dung và có thể sẽ gây mất thời gian. Tuy thế, đây là cách làm tiếp thị kết liên hoàn hảo và vững bền nhất.

    • sử dụng website so sánh giá để làm tiếp thị kết liên
    Hình thức làm tiếp thị kết liên này sẽ phân phối cho quý khách thông tin về việc mua ở đâu có giá tốt nhất. Các chức năng so sánh giá sẽ được thực hiện bằng các công cụ lúc kiểu dáng website nên bạn sẽ chẳng phải tốt rộng rãi thời gian như website Đánh giá nội dung. Tuy nhiên, hình thức website này lúc làm tiếp thị liên kết sẽ đòi hỏi doanh nghiệp phải đầu cơ ngân sách: ngân sách công nghệ, ngân sách cho quảng cáo để tiếp cận quý khách. Hoàn hảo mà nó đem lại sẽ rất lớn nhưng lúc làm tiếp thị kết liên với loại website này, các bạn phải xác định trước cần ngân sách, thời kì và sự cạnh tranh của các website so sánh giá khác.

    • Website phân phối mã giảm giá và tiếp thị liên kết
    Website này sản xuất mã giảm giá cho khách hàng lúc tìm sản phẩm, lúc người mua sử dụng những mã giảm giá này để tậu hàng thì các bạn sẽ nhận được tiền hoả hồng. Đây là loại website được phổ thông quý khách dùng để làm tiếp thị kết liên nhất. Ko giới hạn lại ở việc cho ra 1 website và gắn vào đấy các mã giảm giá, khách hàng sẽ nhấp vào liên kết để dùng mã giảm giá. Các bạn phải tính tới các vấn đề như tạo nội dung hấp dẫn, tạo lưu lượng tróc nã cập, ngân sách để quảng bá.

    Dù dùng loại hình website nào để làm hình thức tiếp thị này thì vấn đề đặt ra mà chúng ta đều thấy được chính là việc thu hút đa dạng lượt truy vấn cập cho trang web. Và giải pháp tối ưu nhất cho những loại hình website này chính là việc tối ưu hóa phương tiện tìm kiếm (SEO). Tính năng của hình thức này đã được tích hợp sẵn có kết hợp với các nhân tố như (gia cải thiện tốc độ vận chuyển trang, tối ưu từ khóa, loại bỏ nội dung trùng lặp…) giúp website tham gia tiếp thị liên kết một cách hoàn hảo.

    2. Dùng mạng thị trấn hội để làm tiếp thị kết liên
    kế bên website thì mạng thị trấn hội cũng là một kênh hỗ trợ hoạt động tiếp thị liên kết cho các bạn hoàn hảo. Bởi mạng thị trấn hội là một trong những kênh mà khách hàng hoạt động trên này không ít. Nơi nào có phổ thông người online thì ấy là nơi bạn có thể tận dụng để làm affiliate marketing. Hình thức chính yếu khi làm tiếp thị liên kết qua mạng thị trấn hội là chạy PR.

    [​IMG]

    Cách thức cụ thể là việc sử dụng 1 fanpage để chạy truyền bá tiếp cận tới đối tượng quý khách tiềm năng để kiếm tiền với affiliate marketing. Liên kết được dùng để quảng cáo sản phẩm sẽ được gắn trên nội dung của bài truyền bá để khách hàng nhấp vào trang website chính và tiến hành hành vi sắm sắm.

    3. Phối hợp website và mạng xã hội để làm tiếp thị kết liên
    các bạn đã từng nghĩ sẽ phối hợp phần đông các công nghệ này để làm tiếp thị liên kết? Lúc kết hợp những công nghệ này lại với nhau sẽ tạo ra một hệ thống làm tiếp thị liên kết vững bền và hoàn hảo. Trong ấy, website vẫn là trọng điểm tiến hành tiếp thị, còn mạng phố hội sẽ tương trợ lăng xê đến người mua, đẩy lượt truy tìm cập về website chính.

    Website để làm affiliate marketing hiệu quả, các bạn cần thu thập thông tin của khách hàng chuẩn y việc dùng Landing Page hoặc Email Marketing. Cụ thể là, sau khi sử dụng các hoạt động chia sẻ nội dung, chạy truyền bá trên fanpage để mục tiêu rốt cuộc của các bạn là đẩy những lượt truy tìm cập về website. Để tiếp diễn khéo khách hàng truy nã cập về website của mình, các bạn cần thu thập thông tin của khách hàng ưng chuẩn việc dùng Landing Page hoặc Email Marketing. Đây là cách làm kết hợp toàn bộ những nền tảng, công cụ để giúp bạn làm tại những sàn tiếp thị kết liên uy tín tuyệt vời.

    nếu đang có dự định tham dự vào thị phần này, hãy đặt thắc mắc cho chính công ty của mình là bạn đã sở hữu website tích hợp các trang mạng phố hội và những phương tiện khác như Email Marketing, Landing Page và tối ưu hóa công cụ kiếm tìm hay chưa?
     

Chia sẻ trang này

Loading...