63 Stravel

Hướng dẫn cách khắc phục lỗi bình phun bọt tuyết tiệm rửa xe

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tahico, 16 Tháng chín 2019.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      C40 Chung Cư Khang Gia - Phường 14 - Gò Vấp ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      16 Tháng chín 2019, 0 Trả lời, 447 Đọc
  1. tahico

    tahico New Member

    Bình phun bọt tuyết là sản phẩm dường như phải có đối với một tiệm rửa xe chuyên nghiệp , cấu tạo đơn giản, dễ sử dụng, chỉ cần chú ý một chút là có thể sử dụng dễ dàng.

    Mặc dù là thiết bị bền, khó hỏng, nhưng không phải là không có trường hợp hư hỏng xảy ra, nếu sử dùng không đúng cách cũng có thể làm hỏng thiết bị

    Cách hoạt động của bình phun bọt tuyết

    Về căn bản cứ cấp khí nén vào máy thì áp lực của khí nén sẽ giúp cho nước và dung dịch hòa trộn và cũng chính áp lực của khí nén làm phun ra bọt khi ta mở van ở súng bắn bọt,

    Nhà sản xuất và phân phối đã điều chỉnh và đưa ra thử nghiệm để khi đưa ra sử dụng khách hàng dễ sử dụng và an toàn tiện lợi nhất. Chính vì thế bạn có thể yên tâm khi sử dụng bình phun bọt tuyết
    [​IMG]
    Có một số bạn hỏi, liệu bình này có bị nổ khi ta cấp khí vào không? Câu trả lời là không nhé, vì áp lực bình bọt tuyết inox là an toàn tuyệt đối để chịu sự được áp suất máy nén khi ta đang sử dụng, tuy nhiên điều quan trọng nhất ở đây là bình phun bọt tuyết có 1 van điều áp giúp ngừng cấp khí vào bình khi nào lượng khí trong bình gần đầy.

    Một số lỗi thường gặp khi sử dụng bình phun bọt tuyết :

    Đầu tiên lỗi dễ gặp nhất ở bình phun bọt tuyết là lỗi van một chiều, hay còn gọi là van điều áp. Đây là bộ phận quan trọng nhất nhưng cũng dễ hỏng nhất của bình phun bọt tuyết.

    Nếu van một chiều bị hỏng, khi đó áp lực trong bình phun bọt tuyết sẽ cao hơn so với áp lực tạo ra bởi máy nén khí, làm cho dung dịch bọt tuyết ở trong bình bị đẩy ngược trở lại đường dẫn khí nén chứ không đẩy ra ngoài như thông thường.
    [​IMG]

    Nếu để tình trạng này xảy ra quá lâu, không chỉ ảnh hưởng trực tiếp tới bình tạo bọt tuyết, mà tình trạng này còn ảnh hưởng gián tiếp tới các thiết bị sử dụng khí nén khác ở trong hệ thống.

    Dung dịch bọt tuyết có thể sẽ đi váo các thiết bị như bình chứa nhớt, đường dẫn nhớt, làm cho nhớt và nước trộn lẫn với nhau, gây nguy cơ hư hỏng cho các thiết bị khác.

    Nguyên nhân đầu tiên và cũng là chủ yếu gây ra sự cố này vẫn là khách hàng mua phải hàng kém chất lượng, linh kiện của thiết bị không đáp ứng được nhu cầu làm việc với cường độ cao.

    Vì thế, khi mua hàng, bạn phải tìm đến những đơn vị có uy tín, nhiều kinh nghiệp trong việc cung cấp hàng hóa, thiết bị rửa xe.

    Lỗi không phun được bọt tuyết.

    Đây là lỗi dễ nhận biết và cũng thường xuyên gặp phải. Nếu như kiểm tra các chi tiết trong bình phun bọt không có vấn đề gì, mà bọt vẫn không được phun ra, thì bạn tiến hành kiểm tra tác động bên ngoài.

    Đầu tiên thử kiểm tra xem áp của máy nén khí đã đủ cân hay chưa, thông thường áp để cho bình phun bọt tuyết có thể hoạt động là 4 ~ 6 bar.

    Tiếp theo bạn kiểm tra dung dịch trong bình đã được pha đúng tỉ lệ hay chưa ?Tỉ lệ pha dung dịch bọt tuyết thì tùy theo loại dung dịch bạn đang sử dụng, đậm hay loãng,
    [​IMG]
    Vấn đề pha dung dịch này nên hỏi nhân viên tư vấn dung dịch khi mua.Nếu bạn pha quá đậm hoặc quá loãng, bọt cũng sẽ không được phun ra.

    Một số máy bơm khí nén không đủ áp, hoặc là hệ thống dẫn khí bị hở, làm rò rỉ khí nén ra ngoài, làm khí nén bị sụt, khi tới bình phun bọt không đủ áp để đẩy dung dịch ra ngoài.

    Một lưu ý khi sử dụng bình phun bọt tuyết nữa là, đối với hệ thống khí nén có áp quá cao, bạn nên điều chỉnh van điều áp về mức áp cho phép đối với bình phun bọt, nếu không thời gian sử dụng của bình sẽ giảm đi rất nhiều, làm nhanh hỏng bình.

    Hi vọng rằng với những thông tin trên, các bạn đã có thể hiểu thêm về máy rửa xe bọt tuyết. Ngoài ra nếu cần tư vấn thêm thông tin có thể lien hệ đến công ty TAHICO qua số điện thoại 0915 877 096 (miền Nam) – 0905 007 066 (miền Trung) – 0968 025 085 (miền Bắc) để được tư vấn
     

Chia sẻ trang này

Loading...