63 Stravel

Hướng dẫn cách giao dịch, mua/bán Coin/Token tại sàn OKEX

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi khuongtienao, 23 Tháng ba 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Đà Nẵng
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Cần gấp
    1. Giá bán :

      1,000,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Thanh khê - đà nẵng ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      23 Tháng ba 2021, 0 Trả lời, 334 Đọc
  1. khuongtienao

    khuongtienao Member

    Để có thể thực hiện những đàm phán của mình trên sàn giao dịch bitcoin việt nam OKEX được suôn sẻ và dễ dàng, thì Đầu tiên, các bạn cần có phải có cho mình Coin Base. Những Coin Base trên sàn OKEX có thể là BTC, ETC, ETH, BHC, USDT hay LTC.

    Hướng dẫn cách thức nạp ETH vào ví OKEX
    bước 1: Để nạp ETH vào ví OKEX thì Ban đầu, bạn cần phải click vào mục Token Desposit trên màn hình hoặc cũng có thể tầm nã cập vào đường dẫn

    bước 2: nhấn vào ETH.

    thao tác 3: lúc này, dòng “Deposit Address” sẽ xuất hiện một đoạn các ký tự không giống nhau, đấy chính là liên hệ ví ETH của bạn tại sàn OKEX. Việc mà bạn cần phải làm ở thao tác này sẽ là nạp ETH vào địa chỉ ấy.

    Lưu ý:

    Vì địa liên hệ ví ETH của các bạn là một dãy những ký tự khác nhau và rất khó nhớ, nên các bạn cần phải copy địa chỉ đó ra 1 file riêng, việc làm này sẽ giúp cho bạn dễ dàng điều hành được các ví trên các sàn không giống nhau.

    Đây là liên hệ ví ETH của bạn trên sàn OKEX, chính vì tương tự mà nó chỉ hài lòng loại đồng duy nhất là ETH, mà ko chấp thuận bất kỳ một đồng coin hay Token nào khác nói cả BTC, ETC hay USDT .

    Deposit tối thiểu cho mỗi lần giao dịch phải đạt mức 0.01 ETH.

    [​IMG]

    Xem thêm: cách đăng ký sàn binance

    Hướng dẫn bán ETH vào ví OKEX
    Để tạo điều kiện cho các bạn dễ mường tưởng ra được việc bán ETH vào ví OKEX, chúng tôi sẽ chọn cặp LTC/ETH để lấy làm tỉ dụ.

    bước 1: bạn lựa chọn ô Buy LTC.

    thao tác 2: lúc này, ở phía bên phải màn hình lúc này sẽ xuất hiện những sellers đang giao bán trên thị phần, bạn chọn lọc tầm giá mà mình muốn mua.

    Xem thêm: app đầu tư tiền ảo

    bước 3: Nhập số lượng LTC muốn sắm vào ô Amount (LTC).

    thao tác 4: lúc này, lượng ETH mà các bạn cần phải trả tương ứng với số LTC mà bạn muốn tậu sẽ xuất hiện ở bên dưới. Các bạn rà soát lại lần cuối giá tậu, số lượng LTC muốn tậu xem đã chính xác hay chưa, sau đó nhấn vào nút “Buy LTC” để hoàn thành.

    Việc tìm OKB (đồng Token riêng của sàn OKEX) cũng được thực hiện một cách tương tự như khi tậu LTC, chỉ khác là thay vì chọn cặp LTC/ETH thì các bạn sẽ tuyển lựa cặp OKB/ETH.

    Sau lúc tiến trình đàm phán đã được hoàn tất, bạn có thể thực hiện kiểm tra xem lượng Coin/Token ấy đã vào ví của mình hay chưa bằng cách tróc nã cập trực tiếp vào đường link, hoặc cũng có thể chọn mục “My Assets” trên màn hình.

    Với những thông tin trên đây, có nhẽ các bạn đã có thêm được cho mình những kiến thức bổ ích về sàn OKEX rồi đúng ko nào? Vậy còn lưỡng lự gì nữa mà ko bắt tay vào đăng ký, xác minh tài khoản và thực hiện những thương lượng, thảo luận, tậu bán coin trên sàn OKEX ngay đi thôi nào.



    Để biết được đâu là sàn giao dịch tiền ảo thích hợp với bạn, hãy đọc thêm tại bài viết về sàn tiền ảo uy tín trên thế giới mà chúng tôi đã tổng hợp
     

Chia sẻ trang này

Loading...