63 Stravel

Hướng dẫn cách để sử dụng máy sấy giày cực kỳ đơn giản

Thảo luận trong 'Tour du lịch -Địa điểm vui chơi Hội An' bắt đầu bởi nguyenhop0303, 21 Tháng bảy 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Kinh Nghiệm
    3. Tình trạng:

      Khuyến mãi
    1. Giá bán :

      8,800,000 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      21 Tháng bảy 2021, 0 Trả lời, 391 Đọc
  1. nguyenhop0303

    nguyenhop0303 Member

    Hướng dẫn cách để sử dụng máy sấy giày cực kỳ đơn giản
    bạn đang mua cách sử dụng máy sấy giày? Máy sấy giày là một loại trang bị gia dụng khá mới lạ nên có thể nhiều người vẫn chưa biết cách sử dụng thế nào cho chuẩn. Chiếc máy này khôn cùng thuận tiện, giúp làm giày khô nhanh chóng, tránh mất thời gian và công sức. Bài viết này Ruby sẽ hướng dẫn cho bạn cách bằng máy sấy giày khôn xiết đơn giản và tuyệt vời.

    Cách bằng máy sấy giày hoàn hảo
    Đối với những dòng máy sấy giày hiện nay thì thường sẽ có thiết bị sấy như ống sấy, thanh sấy,..để cho vào trong giày, giúp cho đôi giày nhanh khô. Nhìn chung thì cấu tạo của những các máy sấy sẽ khá giống nhau. Nên Ruby sẽ lấy Máy sấy giày Xiaomi Deerma HX20 làm thí dụ để các bạn dễ nghĩ đến.

    bước 1: Đặt ống sấy vào trong giày để tiến hành sấy khô. Trong bước này bạn có thể tiến hành theo hai cách.

    [​IMG]Cách bằng máy sấy giày hữu hiệu

    • Cách 1: bạn đặt giày trên hai ống sấy và sấy luôn

    • Cách 2: các bạn có thể kéo ống sấy ra và nhét vào trong giày để sấy
    Xem thêm: máy tăm nước tốt nhất hiện nay

    Máy sấy của nhà Xiaomi có kiểu dáng đặc thù ở phần ống sấy. Bạn có thể sấy hai đôi giày cộng một khi. Sẽ tiết kiệm thời kì hơn không ít.

    Máy sấy giày giúp giày của bạn luôn sạch sẽ và khô thoáng hiện đang được bán tại Ruby.vn

    bước 2: Trên máy sấy giày Xiaomi Deerma có 4 chế độ: sấy thường, sấy giày da, sấy tia UV, sấy gió nhẹ. Các bạn có thể chọn chế độ phù hợp để sấy giày của mình bằng nút ấn Đầu tiên.

    [​IMG]Chọn các chế độ để thực hiện sấy

    bước 3: Chọn thời kì sấy thích hợp bằng nút ấn thứ 2 (như hình phía trên). Máy sấy giày Deerma có 4 chế độ sấy 40phút, 60 phút, 120 phút và 180 phút. Giúp các bạn có thể tha hồ làm việc khác lúc sấy giày.

    thao tác 4: bạn nhấn nút thứ 3 (theo quy trình trong hình trên) để máy bắt đầu hoạt động.

    Cách bằng máy sấy giày xiaomi cực kỳ thuần tuý phải không? Và giờ các bạn chỉ cần đợi cho giày khô thôi. Máy sấy giày của nhà Xiaomi không những sấy được giày mà còn có thể sấy tất, những loại đồ, thiết bị trong nhà. Nó còn có chức năng khử khuẩn bằng tia UV, thực thụ rất dễ dàng.

    một vài lưu ý khi sử dụng máy sấy giày
    [​IMG]1 số chú ý lúc bằng máy sấy giày

    • Đối với mỗi loại giày sẽ có khả năng chịu được nhiệt độ khăng khăng. Như thế nên lúc bằng máy sấy, các bạn nên sấy giày đúng theo nhiệt độ của nó. Không nên vì gấp quá mà cải thiện quá nhiệt độ sẽ dễ làm giày bị hỏng.

    • các bạn nên để giày ráo nước trước lúc sấy để có thể cải thiện hiệu quả sấy khô cũng như sát trùng được tốt hơn. Giày có thể sẽ khô trước thời kì các bạn đã hứa hẹn.

    • Đối với những loại giày để lâu ngày bị hôi, ẩm mốc thì máy sấy có thể khử khuẩn rất tốt. Mẹo lúc sấy các loại giày này là các bạn có thể đưa vào giày một tờ giấy thơm, nó sẽ giúp loại bỏ mùi hôi tuyệt vời hơn.
    Mong rằng qua bài viết này bạn đã biết cách dùng máy sấy giày nhanh nhất. Việc bằng máy sấy giày sẽ giúp bạn tiết kiệm cực nhiều thời gian. Trong các trường hợp nhu yếu như đi công tác, du lịch, bạn vẫn có thể mang máy theo để sử dụng. Chiếc máy này phục vụ rất tích cực cho sinh hoạt của bạn và gia đình.
     

Chia sẻ trang này

Loading...