63 Stravel

Hướng dẫn cách đầu tư sàn tiền ảo uy tín cho nhà đầu tư mới.

Thảo luận trong 'Tìm đại lý-đối tác' bắt đầu bởi thuyanh1990, 29 Tháng một 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      29 Tháng một 2021, 0 Trả lời, 318 Đọc
  1. thuyanh1990

    thuyanh1990 Member

    Hướng dẫn cách đầu tư sàn tiền ảo uy tín cho nhà đầu tư mới.



    Liệu Bitcoin có trị giá thực sự hay không?



    chắc hẳn lúc biết đến Bitcoin, ai cũng nghi vấn là Bitcoin có giá trị hay ko, trị giá thực thụ Bitcoin là gì?

    ấy là các thắc mắc rất rộng rãi và nên Tìm hiểu câu tư vấn khi muốn đầu tư các sàn tiền ảo uy tín .

    Chỉ trong một khoảng thời kì ngắn Bitcoin có thể cải thiện giá một cách mau chóng, cực điểm cho đợt tăng cường giá đấy là vào ngày 18 tháng 12 năm 2017 giá Bitcoin đạt đỉnh 20.000$.

    [​IMG]



    giá cả phần lớn sẽ ko phản ánh hoàn toàn giá thị đích thực của một tài sản nào đó, giá Bitcoin tại thời khắc ấy cũng vậy. Nó chỉ phản ánh cung cầu của thị trường lúc ấy. Vào năm 2017 thị trường tiền điện tử đang trong “cơn say” tăng giá cũng như FOMO quá mạnh dẫn tới mức giá ko tưởng của Bitcoin. Vậy giá trị đích thực của Bitcoin là gì?

    giá trị thực thụ của Bitcoin nằm ở công nghệ và mục đích mà nó hướng đến. Bitcoin ra đời, giới thiệu một phần áp dụng mạnh mẽ của phương pháp blockchain mang tính đột phá. Mục tiêu mang giao thức P2P (peer-to-peer) cho phần lớn đàm phán, loại bỏ trung gian, giảm giá cả giao dịch. Đó mới chính là trị giá thực thụ của Bitcoin.



    đầu cơ Bitcoin có hợp pháp ở Việt Nam hay không?



    khi Tìm hiểu cách đầu tư tiền ảo hiệu quả một tài sản nó đấy thì cứng cáp bạn sẽ cần phải Tìm hiểu xem việc dự trữ hay đầu cơ vào tài sản ấy có vi phạm pháp luật hay không.

    Ở thời khắc hiện tại, luật pháp Việt Nam chưa có điều luật quy định rõ ràng về các đồng tiền như Bitcoin, không cho phép thành lập đơn vị hay đại lý phân phối nhưng cũng ko cấm người dân sắm bán và lưu trữ như một khoản đầu cơ. Tuy vậy cũng như đô la Mỹ hay các đồng bạc khác, bạn không được tìm hàng hóa bằng Bitcoin, nghĩa là sắm cafe trực tiếp bằng bitcoin, các bạn phải bán bitcoin ra VNĐ và lấy VNĐ tìm cafe.



    Nên đầu cơ Bitcoin thời khắc hiện tại hay không?



    Nhìn lại lịch sử giá



    Giá Bitcoin thời khắc khởi đầu, năm 2009. Khi này, Bitcoin mới được ra mắt và ko có quá rộng rãi người quan tâm nên giá rất rẻ. Vào năm 2009, Kristoffer Koch (mang quốc tịch Na Uy) đã trở nên người Đầu tiên sắm BTC bằng tiền fiat (tiền pháp định) lúc sử dụng 17 bảng Anh (khoảng 600,000 VNĐ) mua BTC.

    Cũng trong năm 2010, vào tháng 5 – Laszlo Hanyecz, một lập trình viên sinh sống tại Florida, đã trở thành người Đầu tiên sử dụng BTC mua một món hàng thật sự lúc bỏ ra 10.000 BTC để lấy hai hộp bánh pizza giao tận nhà. Trong khoảng đấy năm 2010 được gọi là năm Pizza.



    Trải qua phổ quát biến động, đến năm 2011 với sự kiện sàn Mt-Gox, sàn sắm bán Bitcoin lớn nhất thời điểm này bị hack khiến Bitcoin rớt giá xuống từ $17,51 chỉ còn $0,01. Một thời kì dài sau đấy BTC rất chật vật để quay lại quỹ đạo tiền ảo tăng giá của mình.

    tới năm 2013 là lần Đầu tiên giá BTC chạm mốc 1000 đô la Mỹ. Tuy thế năm 2014, BTC lại bắt đầu tụt dốc. Cực điểm cho đợt tụt dốc này BTC giảm xuống giá thành 326 đô la.

    tính từ lúc đợt sụt giảm năm 2014, Bitcoin đã hồi phục mạnh mẽ trong đa dạng năm liền và thiết lập những mốc giá cao. Đến năm 2017, đánh dấu quá trình huy hoàng nhất của BTC từ khi có mặt trên thị trường, với giá thành cao tạm thời đại: 20.000 đô la.

    [​IMG]



    thời khắc hiện tại nên đầu tư Bitcoin hay không?



    Quan sát lịch sử giá Bitcoin, bạn có thể thấy nó biến động rất mạnh. Liên tục tạo những mức đáy cũng như tầm giá cao trong suốt quá trình tồn tại. Có các thời điểm, khi Bitcoin sụt giá người ta đã nghĩ nó đã đi đến đích hành trình của mình nhưng không BTC hồi sinh trong khoảng đống tro tàn của mình và vươn lên mạnh mẽ hơn, giống như chim phụng hoàng.

    Nhu cầu mua Bitcoin của cùng đồng tăng cường lên theo từng thời kỳ mà nó biến động giá. Hiện tại, sau giá bán đỉnh năm 2017, BTC liên tiếp sụt giảm nhưng niềm tin của những nhà đầu cơ vào nó không bao giờ bị mất đi.

    Không chỉ vậy, vào năm 2020 sự kiện halving-Bitcoin sẽ diễn ra. Góc Tiền Ảo sẽ có 1 bài viết cụ thể về sự kiện này, nhưng bạn có thể hiểu nôm na halving-Bitcoin là sự kiện giảm phần thưởng khối khai thác BTC xuống còn 1 nửa. Tức là tốc độ cho ra BTC chuẩn y khai thác sẽ bị giảm 1 nửa tương đương tỷ lệ lạm phát sẽ giảm đi 50%.

    Tổng quan, niềm tin những nhà đầu cơ vào Bitcoin ngày càng cải thiện qua từng giai đoạn. Nhu cầu tìm Bitcoin cũng cải thiện theo, Ngoài ra việc khai thác Bitcoin sẽ trở nên khó khăn hơn. Qua đó bạn có thể thấy, tiềm năng cải thiện giá của Bitcoin lâu dài là rất lớn.

    Theo ý kiến của người viết bài, giả dụ quyết định đầu trong khoảng ổn định thì thời điểm hiện tại Bitcoin luôn nằm trong danh sách tài sản nên đầu cơ.



    Cách kiếm tiền từ Bitcoin



    Với Bitcoin bạn sẽ có phổ quát cách tiếp cận để đầu tư. Trong bài viết này, mình sẽ tổng hợp lại và gói gọn giới thiệu đến bạn một cách tổng quát.

    Đào Bitcoin

    dùng các máy đào bitcoin để giải các thuật toán cực kỳ phức tạp để nhận được những phần thưởng khối.

    tậu bitcoin tàng trữ dài hạn

    Dành cho người có niềm tin rằng giá bitcoin sẽ tăng cường rất cao sau này lúc nhu cầu về bitcoin ngày một tăng cường.

    Trade Bitcoin ( sắm giá thấp bán giá cao )

    Chúng ta canh giá thấp mua và bán khi giá cao hơn để ăn chênh lệch.

    Margin

    Dành cho những người Trade Coin chuyên nghiệp

    Futures

    Dành cho các người Trade Coin chuyên nghiệp



    Rủi ro lúc đầu cơ Bitcoin là gì?



    khi các bạn đầu cơ bất kỳ thứ gì thì bạn cũng sẽ xoành xoạch phải đối mặt với rủi ro, rủi ro càng lớn tương ứng với lợi nhuận càng cao, đầu cơ Bitcoin cũng vậy.

    Khác với thị phần tài chính truyền thống, thị trường Bitcoin còn rất non trẻ và biến động lớn chỉ chỉ cần khoảng ngắn. Bạn hoàn toàn có thể kiếm được rất nhiều tiền thông qua đầu cơ Bitcoin nhưng bạn hoàn toàn cũng có thể mất một khoản tiền to vì đầu tư sai thời điểm.



    Tốt nhất bạn nên tự mình thiết bị những tri thức cơ bản về thị trường trước lúc chính thức bước vào. Không nên đầu cơ theo lời kêu gọi hoặc thu hút của người khác. Thêm vào đó, vốn các bạn dùng để đầu tư Bitcoin nên là nguồn tiền nhàn rỗi, tránh đi vay nợ để đầu tư.



    Hi vọng bài viết này sẽ là một nguồn tham khảo hữu dụng cho đa dạng các bạn. Nếu như thấy hữu ích hãy san sớt cho các bạn bè cùng tham khảo, và nếu như có vấn đề gì cần nghi vấn hãy để lại bình luận ngay phía dưới nhé!
     

Chia sẻ trang này

Loading...