63 Stravel

Hướng dẫn cách bố trí ánh sáng phòng bếp thêm ấn tượng

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi tinhnt, 2 Tháng bảy 2019.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Bắc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Giới thiệu
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Hà Nội ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      2 Tháng bảy 2019, 0 Trả lời, 437 Đọc
  1. tinhnt

    tinhnt New Member

    Phòng bếp chính là nơi giữ lửa cho ngôi nhà. hiện nay, nhà bếp không chỉ là nơi nấu bếp thuần tuý mà nó được phối hợp luôn nhà ăn nữa, đây chính là nơi mọi người trong gia đình tập trung sau thời kì làm việc và học tập. Ánh sáng là 1 yếu tố tác động đến thị giác, sức khỏe. Chính thành ra, việc sắp đặt đèn chiếu sáng nhà bếp đúng cách sẽ tạo điều kiện cho mọi người sở hữu các chốc lát thư giãn và nâng cao tính thẩm mỹ cho ngôi nhà nữa. Việc ngoài mặt chiếu sáng cho nhà bếp đòi hỏi người ngoại hình phải sở hữu sự hiểu biết về kỹ thuật chiếu sáng, cộng thêm một chút nghệ thuật nữa sẽ giúp căn bếp trở thành nơi mà người nào cũng muốn về.

    Các loại đèn thường dùng chiếu sáng cho phòng bếp
    Đèn cục bộ

    Bên dưới tủ bếp là vị trí thích hợp nhất để bạn thiết kế lắp đặt đèn cục bộ chiếu sáng cho khu vực tủ bếp. Hoặc bạn cũng có thể dùng đèn cục bộ để chiếu sáng cho các vị trí bên trên đảo bếp hoặc những khu vực chế biến thức ăn. Chân tủ bếp, tủ chạn cũng có thể lắp đặt ánh sáng cục bộ và tập trung để ánh sáng chiếu sáng tốt nhất.
    Đèn chiếu sáng bên dưới tủ bếp
    Đèn bên dưới tủ bếp là một nguồn sáng mang lại vẻ đẹp mong manh và tạo thêm không gian ấm cúng cho căn bếp. Một sự lựa chọn hoàn toàn phù hợp khác đó là đèn dải hoặc đèn tròn, đèn ống.
    Đèn thả trần
    Kích thước của đèn thả trần nên tỷ lệ thuận với kích thước tổng thể của cả căn bếp. Với những khu vực bếp có không gian càng lớn thì đèn chùm, đèn trao và các loại đèn trang trí sẽ được ưa chuộng nhiều. Bạn cần xác định được kích thước của đèn sao cho phù hợp với kích thước căn phòng và vật liệu làm đèn để hạn chế ánh sáng không bị thiếu.
    Đèn thả trần sẽ là một gợi ý hoàn hảo cho khu vực ăn uống nhờ vào ánh sáng dịu nhẹ, không quá gắt hoặc không bị quá thiếu ánh sáng. Nếu thấy ánh sáng chưa vừa ý bạn nên điều chirh độ cao của đèn để ánh sáng lan tỏa hài hòa nhất. Đèn thả trần cũng là ý tưởng hay khi bạn muốn trang trí chiếu sáng cho các bức tranh trong nhà.
    Lưu ý bố trí đèn phòng bếp sao cho hợp lý
    Để có được một ngôi nhà với căn phòng bếp ấm cúng, đẹp thì ánh sáng của phòng bếp đòi hỏi phải có thiết kế tính toán chính xác. Bạn nên nghiên cứu trước các yếu tố như hướng đất, hướng gió, hướng ánh sáng để bố trí ánh sáng cho hợp lý.
    Nhờ việc bố trí ánh sáng đèn phù hợp thì mọi không gian sẽ có được sự thông thoáng và ánh sáng được tự nhiên, bố trí được hài hòa và khoa học nhất. Căn phòng bếp nên chọn gam màu ấm hoặc gam màu trắng trẻ trung. Ánh sáng nên chọn dịu nhẹ để phục vụ chiếu sáng cho bàn ăn tốt nhất cho một bữa tối quây quần bên nhau.
    Nếu phòng bếp của gia đình bạn quay về hướng bắc, nơi có nhiều ánh sáng mặt trời vào ban ngày và ngay cả vào lúc xế chiều thì vẫn có ánh sáng chiếu vào. Vì vậy bạn nên bố trí ánh sáng phù hợp, không nên thiết kế quá nhiều thiết bị chiếu sáng làm không gian trở nên quá chói mắt. Vì vậy sẽ khiến cho mắt dễ bị mỏi, khó chịu, ánh sáng quá mạnh khiến mọi người căng thẳng và ảnh hưởng tiêu cực đến mắt.
    https://chieusangduhal.com/tin-tuc/huong-dan-bo-tri-anh-sang-nha-bep-cho-phu-hop-60.html
    https://chieusangduhal.com/den-duong-led-211.htm
     

Chia sẻ trang này

Loading...