63 Stravel

Hướng dẫn bạn khi đi du lịch Hàn Quốc

Thảo luận trong 'Tin tức -Kinh nghiệm du lịch Nước Ngoài' bắt đầu bởi dulich, 22 Tháng mười hai 2017.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      22 Tháng mười hai 2017, 0 Trả lời, 569 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    Kinh nghiệm du lịch Hàn Quốc theo tour sẽ giúp bạn có một chuyến đi ý nghĩa. Bạn đang có ý định đến với xứ sở kim chi xinh đẹp, nhưng bạn không có kinh nghiệm đi Hàn Quốc về các khoản đi lại, tham quan và thủ tục? Những thông tin dưới đây sẽ rất hữu ích cho bạn đấy.
    I. Những thủ tục cần thiết khi đi Hàn Quốc

    Kinh nghiệm du lịch Hàn Quốc theo tour của nhiều người cho biết, thủ tục chính là một trong những điều quan trọng bạn cần chuẩn bị. Để có chuyến đi trọn vẹn và thuận lợi, hãy tiến hành những công việc sau:

    1. Làm visa

    Đây là kinh nghiệm đi Hàn Quốc rất quan trọng, muốn có chuyến đi ý nghĩa bạn hãy tiến hành làm visa đầu tiên. Đây là khâu chuẩn bị mất khá nhiều thời gian, chính vì vậy để có một chuyến đi thuận lợi các bạn nên tiến hành làm thủ tục trước khi đi 1,2 tháng hoặc nhờ dịch vụ làm visa. Để công việc được suôn sẻ, bạn nên tham khảo kinh nghiệm xin visa du lịch Hàn Quốc.

    2. Chuẩn bị tiền tệ

    Kinh nghiệm đi du lịch Hàn Quốc chính là bạn nên chuẩn bị tiền tệ để dễ dàng mua sắm và sử dụng dịch vụ tại đất nước này. Để đảm bảo chuyến đi luôn thuận lợi nhất, hãy cẩn thận chuẩn bị trước một ít tiền mặt để giao dịch tại các cửa hàng hoặc quán ăn nhỏ. Tại đất nước Hàn Quốc bạn có thể sử dụng đồng Won với các mệnh giá nhỏ nhất từ 1 won đến 50.000 won.

    [​IMG]
    3. Chọn nhà lữ hành

    Đây cũng là một trong những yếu tố rất quan trọng bởi nhà lữ hành chất lượng sẽ giúp bạn có một chuyến đi chất lượng. Theo kinh nghiệm du lịch Seoul Hàn Quốc bạn nên chọn các nhà lữ hành uy tín với các tour được đảm bảo an toàn. Điều này sẽ giúp bạn an tâm với chuyến du lịch của bạn và gia đình.

    4. Chuẩn bị trang phục đi du lịch Hàn Quốc

    Theo kinh nghiệm đi tour Hàn Quốc của nhiều người thì nhiệt độ tại Hàn Quốc dao động với nền nhiệt khá lớn theo các mùa từ 0 đến 30 độ C. Chính vì vậy, bạn cần chuẩn bị cho mình những mẫu trang phục và quần áo cho phù hợp. Nếu bạn đi du lịch Hàn Quốc vào mùa hè (từ tháng 6 đến tháng 9) thì nền nhiệt sẽ ở khoảng 22-30 độ, khá mát mẻ và có thể có mưa. Mùa đông (từ tháng 12 đến tháng 3) nền nhiệt trung bình khoảng 0 độ C có thể xuống -10 độ C, nên nếu đến Hàn Quốc vào thời điểm này hãy chuẩn bị áo ấm.

    Xem thêm: Du lịch Hàn Quốc mua gì làm quà

    5. Chuẩn bị vật dụng cá nhân

    Theo kinh nghiệm du lịch Seoul Hàn Quốc bạn cũng cần mang theo những vật dụng cá nhân cần thiết. Tại đây không phải khách sạn nào cũng có chuẩn bị và thường sẽ tính phí khi sử dụng. Cùng với đó, để có một chuyến đi thuận lợi các bạn cũng nên mang theo các loại thuốc men đề phòng gặp bệnh.

    6. Trang bị ngoại ngữ

    Kinh nghiệm đi tour Hàn Quốc của nhiều du khách, họ nói rằng không phải người Hàn Quốc nào cũng biết tiếng Anh. Do đó, nếu muốn đi du lịch một cách thoải mái, bạn nên chuẩn bị cho mình một vài câu giao tiếp tiếng Hàn.

    II. Những phương tiện đi lại kh du lịch Hàn Quốc

    1. Taxi

    Kinh nghiệm đi du lịch Hàn Quốc tốt nhất là khi đến Hàn Quốc bạn nên chọn di chuyển bằng taxi. Đây là phương tiện di chuyển phổ biến và thuận tiện, tuy nhiên chi phí sẽ đắt hơn so với sử dụng xe buýt.

    Thông thường những hãng taxi tại Hàn Quốc có nhiều hạng khác nhau như taxi thường (thường màu xám hoặc đen), taxi hạng sang, taxi tải (taxi 8 chỗ) với mức chi phí khác nhau. Theo kinh nghiệm du lịch Hàn Quốc mức chi phí cho taxi hạng thường là 2400 won và 100 won cho 144m, taxi tải và taxi hạng sẽ có mức chi phí vào khoảng 4500 won và 20 won cho 144m.

    2. Tàu hỏa

    Đây cũng là một trong những sự lựa chọn cực tốt khi du lịch Hàn Quốc. Khi di chuyển tại Hàn Quốc bằng tàu hỏa sẽ có mức chi phí phải chăng. Chi phí tùy thuộc vào loại tàu và địa điểm. Bạn có thể chọn Seoul đến Busan với mức giá dao động từ 36000 đến 80000 won/người.

    Hi vọng với những thông tin trên bạn sẽ tích lũy được những kinh nghiệm khi du lịch Hàn Quốc và có mộ chuyến đi tuyệt vời.

    Nguồn: https://anhduongtours.vn/kinh-nghiem-du-lich-han-quoc-tu-a-den-z/
     

Chia sẻ trang này

Loading...