63 Stravel

Huo Hou Bộ mở nắp rượu vang thông minh

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi phanhanvinh, 3 Tháng sáu 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Miền Nam
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      10 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      hải châu-đà nẵng ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      3 Tháng sáu 2021, 0 Trả lời, 271 Đọc
  1. phanhanvinh

    phanhanvinh Member

    BỘ MỞ NẮP rượu chát thông minh HUO HOU – phương tiện tuyệt vời DÀNH CHO những NGƯỜI ưa thích RƯỢU

    giả dụ là một người sành rượu, chắc hẳn trong nhà bạn không thể thiếu sự hiện diện của các bộ mở nắp rượu thông minh sang trọng và thuận lợi. Bộ mở rượu chát sáng tạo đến từ nhãn hiệu Huo Hou chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Bộ mở rượu chát thông minh Huo Hou nhận được sự ưa chuộng của người dùng bởi không những có ngoại hình tinh tế, khoa học mà còn được tích hợp phổ quát tính năng sáng tạo và tân tiến và hiện đại. - dụng cụ mở rượu vang

    [​IMG]



    Trên thân của dụng cụ mở nắp được thiết bị hệ thống 4 đèn LED với độ sáng vừa phải nhằm báo hiệu trường hợp pin trên phương tiện. Từ đấy, bạn có thể thuận lợi nhận diện dung lượng pin trên thiết bị và yên tâm dùng nhờ vào công thức đèn báo đặc thù này. Thêm nữa, công cụ này còn được bề ngoài một nút bấm tích hợp 2 đầu để dễ dàng điều chỉnh hướng đi của mũi khoan theo mong ước.

    Xem thêm: mi band 6 plus

    Bấm đầu dưới để điều chỉnh mũi khoan xoay tiến và bấm đầu trên sẽ điều khiển mũi khoan xoay lùi. Đèn chỉ báo ở vị trí gần miệng chai sẽ chuyển sang màu xanh hay đỏ tương ứng với mỗi lần xoay tiến hay lùi. Hơn thế nữa, trang bị còn có tính năng hỗ trợ sạc nhanh trong vòng 5 phút để phòng trong tình trạng nhu yếu mà lượng pin trên phương tiện lại gần hết. Mọi cuộc vui sẽ ko còn bị cản trở vì với mỗi lần sạc nhanh như thế bạn có thể mở được khoảng 10 nắp chai liên tiếp một cách chóng vánh và dễ dàng.

    [​IMG]

    công dụng CHÍNH CỦA BỘ MỞ NẮP rượu nho sáng tạo HUO HOU

    Bộ mở nắp rượu vang thông minh với hệ thống đèn báo hiện đại, tân tiến, giúp người mua tiện lợi sử dụng, theo dõi dung lượng pin và sạc kịp thời cho thiết bị khi đèn nhấp nháy đỏ.

    Xem thêm: thiết bị diệt muỗi

    Bộ mở nắp rượu với kiểu dáng cổng Micro USB tiêu chuẩn giúp bạn có thể thả phanh chọn lựa và cắm sạc công cụ với pin sạc dự phòng, bộ sạc của điện thoại hay thậm chí là dùng trực tiếp với bộ sạc xe hơi. Nhờ ấy, bạn có thể sạc trang bị bất cứ ở đâu và bất kỳ lúc nào theo cách mà bạn ước mong.

    Với tốc độ mở ≤ 6 giây/ chai và tốc độ momen xoắn lên tới 70 ± 10rpm, trong mỗi lần sạc đầy pin, dụng cụ mở nắp sẽ có thể mở được liên tiếp 70 lần, giúp quý khách có thể thoả thích sử dụng.

    Bộ mở nắp rượu sáng tạo còn có chế độ sạc nhanh tiện lợi, giúp các bạn vẫn có thể dùng chóng vánh ngay khi có nhu cầu mặc dầu thiết bị đã sắp hết pin.

    Xem thêm các món đồ công nghệ thông minh tại https://ruby.vn/

    thông số CỦA SẢN PHẨM

    Thương hiệu: Huo Hou

    Chiều cao: 22cm

    tuyến phố kính: 4.8cm

    Khối lượng: 365g

    Chất liệu: thép ko gỉ, nhựa PC

    Dung lượng pin: 550mAh

    Giao diện sạc: micro USB

    Lưỡi mở nút: con đường kính 20 – 24mm

    Tốc độ mở: ≤ 6 giây/ chai

    Tốc độ momen xoắn: 70 ± 10rpm

    Độ ồn: ≤ 60dB

    thời gian bảo hành: 3 tháng

    CHẤT LIỆU CỦA BỘ MỞ NẮP rượu vang

    Bộ mở nắp rượu nho thông minh Huo Hou được làm từ thép ko gỉ cao cấp và nhựa PC xịn trong quy trình phân phối được kiểm soát khắt khe, mang đến độ bền cao, chống o-xy hóa và va đập tốt, an toàn cho sức khỏe của người dùng.
     

Chia sẻ trang này

Loading...