63 Stravel

Hungryfish House Bed – Cocktail – Chill ngôi nhà đầy chất lãng tử và hào sảng

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 25 Tháng chín 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      25 Tháng chín 2020, 0 Trả lời, 431 Đọc
  1. Cùng Thamhue24h.info khám phá ngay Hungryfish House Bed – Cocktail – Chill house Đà Lạt đang “chiếm sóng” thời gian gần đây nhé. Nơi được coi là đầy lãng mạn và khoáng đạt.

    Ngôi nhà theo phong cách lãng mạn

    Vốn dĩ những gì được gắn mác made in Đà Lạt đều được “bảo toàn” cho vẻ đẹp và danh tiếng. Vì vậy Hungryfish House Bed – Cocktail – Chill ngay khi ra đời cũng không nằm ngoài quy luật đó.

    [​IMG]Homestay này cũng mang vẻ đẹp đặc trưng của Đà Lạt

    1-Cảm hứng để tạo ra Hungryfish House Bed – Cocktail –Chill?


    Đằng sau bất kỳ ngôi nhà xinh đẹp nào chắc chắn có một câu chuyện. Hungryfish House Bed – Cocktail -Chill cũng vậy, nó được hình thành ý nghĩa và đi vào lòng người.

    [​IMG]Đằng sau bất kỳ ngôi nhà đẹp nào chắc chắn có một câu chuyện

    Căn nhà do một nhóm thanh niên dựng lên. Họ trước đây là nhân viên pha chế và giờ là đồng nghiệp của quán bar “Hungryfish” do họ tạo ra. Với họ, quan niệm nam nhi tứ phương, đam mê xê dịch, khám phá những điều mới lạ. Xin chúc mừng họ là những người lãng tử, hào hoa, nghệ sĩ đúng như tố chất của người pha chế.

    [​IMG]Ở đây bạn sẽ cảm thấy thoải mái và thân mật

    Vì vậy mái nhà này ảnh hưởng rất nhiều bởi tính cách, con người và mong muốn của họ. Nhà như cá đói, đói tự do, đói tự do, đói khát. Vì vậy góc nào của ngôi nhà này cũng đẹp, có hồn và đầy nghệ thuật.

    Cụ thể hơn chúng ta cùng tìm hiểu chi tiết ngôi nhà này nhé!

    [​IMG]Từ trên cao nhìn xuống, rất thú vị

    2- Vẻ đẹp nghệ thuật của ngôi nhà


    Ngôi nhà xinh xắn này có cả phòng nghỉ dưỡng, vừa là quán bar vừa là quán rượu nên nơi đây vừa lãng mạn, phóng khoáng lại vừa ngọt ngào, nên thơ.

    [​IMG]Cảnh đẹp ngoạn mục

    * Nét lãng mạn, phóng khoáng của ngôi nhà

    Điểm lãng mạn và khoáng đạt đầu tiên của ngôi nhà là view rất Đà Lạt. Nơi đây được xây dựng trên đường An Bình, lên dốc thoai thoải, có vị trí view ra thành phố ngàn hoa.

    [​IMG]Từ các phòng ngủ bạn cũng có thể nhìn thấy khung cảnh bên dưới

    Nơi nhìn xuống bạn có thể thấy những dãy nhà yên tĩnh, ánh đèn lung linh, ngoài ra còn có thể nhìn ra núi cực chất. Nơi cho phép bạn ngắm mây trời, thiên nhiên trong xanh để thấy tâm hồn mình rộng mở.

    [​IMG]Quán bar đầy nghệ sĩ

    Nét phóng khoáng thứ hai tất nhiên phải kể đến, thanh, chính là điểm đặc trưng không thể không nhắc đến. Với lối thiết kế bằng gỗ mộc mạc, cùng với một chút sắp xếp của những chiếc cốc pha chế, nơi đây rất “sang chảnh”.

    Bạn có thể gọi một ly cocktail hoặc Chill để nhâm nhi. Hương vị của chúng cũng giống như tinh thần nơi đây, nhẹ nhàng thấm đẫm và dư vị lan tỏa mãi không thôi.

    * Nét ngọt ngào và lãng mạn của ngôi nhà

    Không chỉ thích hợp cho các chàng nhờ sự lãng mạn, homestay này cũng lãng mạn không kém. Với kiểu nhà mái thái được thiết kế bằng ván gỗ, mái tam giác, kiểu vitage khiến ai cũng phải mê mẩn.

    [​IMG]Chỗ này cũng dễ thương, lãng mạn lắm

    Nơi đây có tới 4 phòng trên tầng thượng, trong đó có 2 phòng có vách kính hướng ra ban công, còn lại là hướng đồi, đáp ứng nhu cầu nghỉ ngơi đa dạng hơn. Thích hợp cho cả những ai muốn sự riêng tư, ấm cúng hay muốn trải nghiệm cảm giác hòa mình với thiên nhiên.

    [​IMG]Không gian khuôn viên rộng rãi bên ngoài

    Căn phòng nào cũng siêu đáng yêu, có rèm voan với ánh đèn vàng lấp lánh, giường ngủ sạch sẽ, bàn ghế gỗ nhỏ xinh … những bức ảnh đẹp sau đây, chúng sẽ minh chứng cho một thời thanh xuân mà bạn đã trải qua.

    [​IMG]Những căn phòng chỉ cần mở cửa là sẽ nóng thế này

    Với phòng drom có giường tầng 1,2m, vệ sinh khép kín. Phòng đơn trông như một túp lều nhỏ xinh xắn, đầy đủ tiện nghi, phòng đôi có không gian thoáng hơn nhưng vẫn đảm bảo sự riêng tư không bị “ồn ào”.

    [​IMG]Giường tầng sạch sẽ

    Các phòng gần nhau và thuận tiện di chuyển đến bếp hoặc quầy bar để nếu bạn cần ăn gì đó hoặc uống nước rất dễ dàng. Điều thú vị là nơi đây có máy chiếu và rạp chiếu phim như rạp chiếu di động nên bạn và gia đình hãy cùng nhau quây quần thưởng thức.

    [​IMG][​IMG]Hãy đến ngôi nhà này ngay bây giờ!

    Cuối cùng kenhhomestay khẳng định bạn nên đến Hungryfish House Bed – Cocktail – Chill để thử cảm giác ngây ngất. Ngất ngây với sự logic đường nét, cùng tính cách, vẻ đẹp lãng mạn cũng đầy ngọt ngào của ngôi nhà này.

    *Chi tiết:

    – Địa chỉ: 23 An Bình, P.3, TP.HCM

    – Giá phòng tham khảo:

    + Phòng đơn: 500k / phòng / đêm 2 người

    + Phòng đôi: 600k / phòng / đêm 6 người

    + Kí túc xá: 120k / giường / đêm

    Liên hệ: 090 112 08 39

    Tác giả: Hong Hanh Nguyen
     

Chia sẻ trang này

Loading...