63 Stravel

Huế còn những điểm du lịch hấp dẫn này có thể bạn chưa biết!

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 21 Tháng sáu 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      21 Tháng sáu 2020, 0 Trả lời, 456 Đọc
  1. Ngoài những địa điểm quen thuộc quen thuộc như Thành cổ, lăng mộ thời nhà Nguyễn, những ngôi đền lớn …, vẫn còn nhiều địa điểm du lịch hấp dẫn ở Huế mà nhiều khách du lịch thường quên.

    Xem thêm: du lịch Huế

    Du lịch Huế cũng là điểm đến hấp dẫn bạn có thể không biết!


    Nhà vườn Huế

    Nhà vườn Huế là một loại di sản kiến trúc đặc biệt ở cố đô. Nhà vườn Huế không chỉ tạo sự gần gũi với thiên nhiên của cây mà còn thể hiện một nền văn hóa độc đáo trong lối sống của người dân Huế.

    [​IMG]
    Nhà vườn An Hiền, một ngôi nhà vườn rất nổi tiếng ở Huế


    Tại Huế, hàng ngàn khu vườn lớn nhỏ đã được hình thành và bảo tồn qua hàng trăm năm. Mỗi khu vườn được kết hợp với một công trình kiến trúc riêng biệt, tạo ra một hệ thống nhà vườn độc đáo ở Huế như vườn hình vòng cung, vườn Lang, vườn vườn, vườn chùa.

    Nhiều ngôi nhà vườn đã trở thành địa chỉ Du lịch Huế với những điểm đặc biệt như vườn An Hiền, Túc Lạc Viên, hệ thống vườn ở Phú Mông – Kim Long, thờ cúng công chúa Ngọc Sơn, Xuân Viên Tiêu Cung …

    Chợ Đông Bà

    Chợ Đông Ba nằm dọc theo bờ bắc sông Hương, trên đường Trần Hưng Đạo, thành phố Huế, cách cầu Trường Tiên khoảng 100m về phía bắc. Đây là một trung tâm thương mại lớn của tỉnh Thừa Thiên-Huế, có lịch sử hơn 100 năm.

    Chợ Đông Ba có ba tầng, trong đó hàng ngàn quầy hàng phục vụ nhu cầu buôn bán. Các tinh chất văn hóa vật lý của Thừa Thiên – Huế có thể tìm thấy cho đến nay được tìm thấy ở chợ Đông Ba như: nón nón Phú Cẩm, dao kéo Hiền Lương, trang sức Kẻ Môn, mè Song Hy, dâu Truoi, trà Tuấn, Hương Có thể quýt, thanh trà Lai Bằng, hoa sen khô của hồ Tinh, giấy vàng mã của làng Sinh, v.v. tôm, bánh, trà đậu …

    [​IMG]
    Chợ Đông Ba, chợ nổi tiếng nhất ở Huế


    Trước khi rời Huế, đừng quên ghé qua chợ Đông Ba để mua cho mình những món quà lưu niệm làm quà tặng cho gia đình và những người thân yêu.

    Cầu ngói Thành Toàn

    Thanh Toàn là một cây cầu gỗ bắc qua một con mương, nằm ở xã Thủy Thành, thị xã Hương Thủy, tỉnh Thừa Thiên-Huế, cách thành phố Huế khoảng 8 km về phía đông nam.

    Cầu ngói Thanh Toàn là một di tích kiến trúc cổ có giá trị lịch sử và văn hóa lớn và là một điểm đẹp. Năm 1990, cầu ngói Thanh Toàn được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch cấp một di tích quốc gia.

    [​IMG]
    Cầu ngói Thanh Toàn được xây dựng vào năm 1776, và đã được trùng tu nhiều lần.


    Hiện tại, cây cầu đang có dấu hiệu xuống cấp và Ủy ban Nhân dân tỉnh Thừa Thiên-Huế vừa quyết định phê duyệt chính sách đầu tư bảo tồn, trùng tu và tôn tạo di tích cầu ngói Toàn Toàn, với tổng vốn đầu tư ước tính. là 13 tỷ và 190 triệu đồng.

    Suối Lê

    Làng Su Le nằm ở xã Hồng Hà, huyện A Lưới, cách thành phố Huế 50km. Có 2 bãi biển với sức chứa lớn, du khách sẽ được đắm chìm trong khung cảnh thiên nhiên thơ mộng như một dòng suối trong lành. Ngoài ra còn có một bãi đá cao hơn 5m cho những du khách muốn thử cảm giác mạnh khi cố gắng nhảy từ trên cao xuống nước.

    Ngoài ra, ở thượng nguồn của dòng suối, có một hệ thống hang động tuyệt đẹp, nước ngầm trong lành chảy từ những ngọn núi. Vào mùa hè, có rất nhiều loại trái cây rừng ngon mang lại vị ngọt của thiên nhiên.

    [​IMG]
    Suối Lê


    Chá như thế nào

    Ru Chá cách thành phố Huế khoảng 12km. Đây là rừng ngập mặn nguyên sinh thuộc khu vực làng Thuận Hòa, xã Hương Phong, thị trấn Hương Trà, Thừa Thiên Huế, có diện tích khoảng 4 ha, tồn tại hơn 100 năm trước.

    Tại Ru Chá là một dòng sông nổi yên bình, huyền ảo, dưới những vòm cây chá cổ xanh, bộ rễ khá đẹp, bám dưới lòng đất.

    [​IMG]
    Cây xanh như thế nào


    Ở đây, một hệ thống sinh học khá phong phú, có nhiều đầm phá, là nơi sinh sống của nhiều loài cá, tôm và cua. Đặc biệt, trên mặt đất, có rất nhiều hang động, với hình dạng kỳ lạ, gợi sự tò mò cho du khách. Du lịch Huế mỗi khi bạn đến đây

    Hồ Thúy Tiên

    comment bên dưới tâm giải trí và vui chơi giải trí hồ Thúy Tiến thuộc xã Thúy Trường, thị xã Hương Thúy, cách thành phố Huế khoảng 10km về phía tư vấn hỗ trợ. Hiện tại, hồ vắng vẻ.

    Rêu và hoang vắng làm cho cảnh trông giống như một bộ phim kinh dị. Do đó, nơi này đã được đăng trên báo Mỹ vì cảnh rùng rợn.

    [​IMG]
    Hồ Thúy Tiên


    Chính những điều này thúc đẩy nhiều người, đặc biệt là những người trẻ thích khám phá. Ngoài ra, đây cũng là điểm đến để kích thích sự tò mò của nhiều khách du lịch nước ngoài.

    Nhà tưởng niệm Bác Hồ

    Nhà tưởng niệm Bác Hồ ở làng Dương Không (xã Phú Dương, Phú Vang, tỉnh Thừa Thiên Huế). Đây là ngôi nhà mà Bác Hồ sống từ năm 1898 đến 1900, khi ông và anh trai Nguyễn Sinh Khiêm theo cha Nguyễn Sinh Sắc đến dạy học tại đây. Trong lớp học của cha mình trong ngôi nhà này, chú Hồ đã học được những ký tự comment bên dưới Quốc đầu tiên.

    Lối vào nhà là hai hàng cây dừa xanh. Xung quanh ngôi nhà phủ đầy cây cau, xen kẽ những bông hoa sứ duyên dáng. Phong cảnh mang vẻ đẹp yên bình của những ngôi làng Việt hỗ trợ.

    [​IMG]
    Ngôi nhà giản dị của Bác Hồ ngày xưa.


    Phá Tam Giang

    Đầm Tam Giang là một đầm phá lớn ở Việt hỗ trợ, chiếm khoảng 11% đầm phá của đất nước, nằm ở bốn huyện Phong Điền, Quang Điền, Hương Trà và Phú Vang (tỉnh Thừa Thiên Huế) và cách thành phố Huế khoảng 12 km .

    Được biết đến là đầm nước lợ lớn nhất Đông hỗ trợ Á, đầm phá Tam Giang có vẻ đẹp hoang sơ, yên tĩnh khiến bất cứ ai cũng phải ngưỡng mộ và ngưỡng mộ.

    [​IMG]
    Vẻ đẹp yên bình của đầm phá Tam Giang


    Đây là một khu vực đầm phá có tính đa dạng sinh học cao với nguồn gen phong phú cả trên cạn và dưới nước. Bên cạnh các hoạt động hàng ngày thú vị của người dân trong đầm phá, bạn cũng có thể ghé thăm một số di tích nổi tiếng trên đường đi.

    Theo Thảo Trang / Tin tức phụ nữ


    Gọi (hỗ trợ), (miễn phí) hoặc (029) 27308668 (tư vấn) để được tư vấn về các khách sạn ở Huế với mức giảm giá cực tốt tại Thamhue24h.info



    ***

    Tham khảo: Hướng dẫn du lịch Thamhue24h.info

    Thamhue24h.info Ngày 9 tháng 8 năm 2018

    [​IMG]Đang tải …
    [​IMG]
     

Chia sẻ trang này

Loading...