63 Stravel

HQGANO khẳng định thương hiệu ở thị trường khó tính

Thảo luận trong 'Ẩm thực du lịch' bắt đầu bởi dulich, 4 Tháng mười một 2017.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      4 Tháng mười một 2017, 0 Trả lời, 708 Đọc
  1. dulich

    dulich Guest

    Trong chuyến công tác ngắn ngày của bà Huỳnh Châu Hạnh – đại diện truyền thông của công ty HQGANO là khách mời vinh dự của cuộc thi Miss & Mrs Vietnamese American 2017 được diễn ra từ ngày 03/5 đến 06/5 tại tiểu bang Florida, Mỹ.

    [​IMG]

    Bà Huỳnh Châu Hạnh vinh dự trao vương miệng Á hậu 2 bảng Miss Vietnamese American 2017 cho thí sinh Engela Nguyễn đến từ Newyork

    Trong chuyến đi này, bà Hạnh đã cho ra mắt các sản phẩm của công ty tại các tiểu bang Florida và California – Hoa Kỳ là hai dòng chính được người tiêu dùng tại Việt Nam và tại Mỹ, Úc tin dùng chính là các sản phẩm Đông trùng hạ thảo và Nhan sắc mộc.

    [​IMG]

    Tại trang trại HCF (Bình Tân, TP.HCM), Đông trùng hạ thảo dạng sợi 100% nguyên chất được nuôi trồng sau 75, từng sợi đông trùng hạ thảo tốt nhất đã được sấy khô bằng công nghệ hiện đại suốt 48 tiếng để giữ nguyên chất lượng.

    [​IMG]
    Đông trùng hạ thảo được nuôi trồng 100% hữu cơ trong nhà kính

    [​IMG]
    Đông trùng hạ thảo được nuôi trồng 100% hữu cơ trong nhà kính

    Được biết đây là loại có lượng dược tính cao với công dụng ổn định huyết áp, có tác động tích cực đến hệ tim mạch, tăng cường hệ miễn dịch nên hỗ trợ tích cực cho bệnh nhân trước và sau phẫu thuật, ức chế tế bào ung thư hỗ trợ tốt trong quá trình hoá trị, xạ trị. Đặc biệt là Đông trùng hạ thảo có tác dụng đến Phổi nên rất tốt cho người có bệnh lý về phổi hoặc những người có hoạt động nhiều về biểu diễn, giảng dạy…

    Tuy nhiên, lần này HQGANO sang California cũng là dịp thăm hỏi khách hàng thân thiết nhiều năm qua đã tin dùng sản phẩm Đông trùng hạ thảo HQGANO đang sinh sống tại Mỹ.

    Chị Xuân Nguyễn chia sẻ “mỗi lần về Việt Nam chị đều đến tận trang trại HQGANO mua và mang sang Mỹ cho người nhà sử dụng, trước đây những người lớn tuổi trong gia đình có giấc ngủ không sâu, ăn không ngon miệng, nhưng hai năm nay – từ khi uống Đông trùng hạ thảo vào mỗi buổi sáng thì các cụ ăn ngon miệng hơn, đêm về giấc ngủ sâu hơn và các cụ khoẻ mạnh hơn”.

    [​IMG]

    Anh Ngọc Huỳnh chia sẻ “thị trường Đông trùng hạ thảo rất đa dạng và hỗn độn, sản phẩm có chất lượng hay không chỉ có nhà sản xuất mới biết rõ, Tôi đã từng đến thăm trang trại HCF và từ mối quan hệ hai gia đình hơn 40 năm đến nay, biết rõ về cái Tâm trong mỗi việc làm của hai chị em Song Hạnh luôn mong muốn mang đến những điều tốt đẹp nhất cho những người cần đến họ nên tôi tin vào chất lượng mà các em đã làm ra, không vì lợi nhuận mà tạo ra sản phẩm kém chất lượng, nên tôi đã tin dùng các sản phẩm của HQGANO từ Nấm Linh chi đến các loại đến Đông trùng hạ thảo, còn giới thiệu rất nhiều bạn bè tại Mỹ tin dùng nhiều năm qua”.

    [​IMG]

    Trong đợt này, HQGANO tiếp tục tăng thêm số lượng Combo SBV dành cho những người làm nghệ thuật (diễn viên, ca nghệ sĩ, đạo diễn, hậu trường, hoá trang….) có giá 2.000.000 đồng/hộp cho 33 ngày sử dụng (đã giảm 1 triệu đồng/hộp).
     

Chia sẻ trang này

Loading...