63 Stravel

Hotels.com là gì? Cách đặt phòng và đăng ký bán phòng trên Hotels.com

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 3 Tháng chín 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      3 Tháng chín 2020, 0 Trả lời, 379 Đọc
  1. Nhắc đến các kênh OTA hàng đầu thế giới, không thể không nhắc đến Hotels.com, nơi mang đến cho du khách nhiều lựa chọn lưu trú với hàng trăm khách sạn tên tuổi khắp nơi. Trong bài viết dưới đây, Thamhue24h.info xin giới thiệu ngay đến các bạn cách thức hoạt động của kênh OTA này cũng như cách đặt, đăng ký bán phòng trên đây.

    Nơi mang đến cho du khách những lựa chọn lưu trú vô cùng đa dạng

    1-Hotels.com là gì? Nền tảng OTA như thế nào?


    Về bản chất, đây là trang web cung cấp cho du khách thông tin du lịch cần thiết, xác định tình trạng sẵn có của khách sạn và các dịch vụ liên quan, đặt phòng chính thức hoặc giao dịch kinh doanh. khác nhau giữa các nhà cung cấp dịch vụ dân cư và du khách.

    [​IMG]Hiện tại, trang web này có nhiều văn phòng đặt tại các quốc gia khác nhau

    Nó là một thành viên của Expedia với trụ sở chính đặt tại 10440 North Centrel Expressway, Suite 400, Dallas, Texas. Hiện tại, website này có nhiều văn phòng đặt tại các nước Châu Âu và tính đến thời điểm này, Hotels.com đã thiết lập cho mình mạng lưới hơn 257.000 khách sạn tại hơn 60 quốc gia trên toàn cầu.

    2-Tại sao cả người dùng và người bán nên sử dụng Hotels.com?


    Đối với nhiều du khách, đặc biệt là những người bận rộn và có nhu cầu đi du lịch nước ngoài, website là một giải pháp hữu ích bởi sự đa dạng, tiện lợi và nhanh chóng.

    – Quý khách có thể đọc các thông tin liên quan đến khách sạn cũng như xem hình ảnh chi tiết chỉ với một cú click chuột, vô cùng tiện lợi và nhanh chóng.

    -, Hotels.com là địa chỉ đáng tin cậy vì cung cấp cho khách hàng đầy đủ các tính năng như so sánh giá cả, so sánh các tiện nghi, dịch vụ cũng như chất lượng phòng. Ngoài ra, trang web này còn hỗ trợ khách tìm và đặt phòng trong mùa cao điểm.

    [​IMG]Trang web hữu ích cho cả người đặt phòng và người bán phòng

    -Trang luôn cập nhật các mức giá đặc biệt trên Internet, cho phép khách hàng đặt phòng với giá thấp nhất trong cùng thời gian lưu trú và cùng khách sạn.

    3-Hướng dẫn đặt phòng dễ dàng thông qua trang web


    -Bước 1:

    +) Cách 1: Nhập thông tin tìm kiếm vào ô bên trái màn hình. Lưu ý những phòng có ưu đãi đặc biệt sẽ hiển thị ngay trên đầu để bạn dễ dàng lựa chọn. Hoặc bạn cũng có thể chọn thông tin chi tiết về khách sạn nhờ các bộ lọc nâng cao bao gồm tỷ lệ mong muốn, xếp hạng sao hoặc đánh giá của khách, những khách sạn nổi tiếng được nhiều du khách yêu thích, …

    [​IMG]Nhập thông tin, vào trang và ưu tiên nếu có ưu đãi

    [​IMG]Các khách sạn cũng cho phép bạn chọn thông tin chi tiết về khách sạn theo yêu cầu

    +) Cách 2: Tìm kiếm khách sạn bằng cách nhấp vào một trong ba danh mục, đó là giao dịch trong ngày, công cụ tìm kiếm giao dịch phút chót và giao dịch.

    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]Tìm kiếm bằng cách nhấp vào một trong 3 hộp

    +) Cách 3: Xem gợi ý về địa danh ở cuối trang Hotels.com. Một số địa danh được trang này giới thiệu sở hữu những phòng khách sạn sang trọng mà bạn chắc chắn sẽ không muốn bỏ lỡ.

    [​IMG]Tham khảo địa điểm mà bạn quan tâm

    [​IMG]Liệt kê thêm các gợi ý cho bạn về địa điểm đó

    -Bước 2: Xem kỹ ảnh và đọc mô tả về khách sạn. Đặc biệt, một số khách sạn còn ghi chú rõ ràng cách nơi này bao xa các địa điểm vui chơi, du lịch. Nếu hài lòng, bạn bấm vào ô “Chọn”.

    [​IMG]Chọn 1 phòng và đọc chi tiết

    -Bước 3: Điền đầy đủ thông tin và chọn phương thức thanh toán. Lưu ý rằng trang web chỉ chấp nhận thanh toán bằng thẻ Visa hoặc Mastercard. Sau khi hoàn tất, bấm vào ô “Đặt chỗ”.

    [​IMG][​IMG]Chọn phương thức thanh toán của bạn và hoàn tất đặt phòng của bạn

    -Bước 4: Sau khi hoàn thành các bước, bạn sẽ nhận được email xác nhận thông tin và mã số đặt chỗ. Việc tiếp theo bạn cần làm là chỉ cần mang theo đúng giấy tờ mà bạn đã sử dụng khi đăng ký để làm thủ tục.

    4-Cách đăng ký bán phòng trên Hotels.com cho khách sạn

    * Tại sao nên đăng ký bán phòng trên kênh?


    Nếu bạn là doanh nghiệp kinh doanh khách sạn, việc lựa chọn kênh OTA của Hotels.com sẽ giúp bạn quảng bá tên tuổi khách sạn của mình trên hơn 200 website tại hơn 70 quốc gia. Nhờ ưu điểm đó mà số tiền bạn có thể kiếm được từ việc bán phòng trên kênh sẽ rất lớn đồng nghĩa với việc sẽ có nhiều khách hàng biết đến khách sạn của bạn hơn.

    Không chỉ vậy, danh mục đầu tư năng động của thương hiệu Hotels.com còn mang đến cho khách sạn lượng đặt phòng từ nhiều nguồn khác nhau như khách sạn thương gia, khách lưu động kết hợp với các sản phẩm du lịch khác như vé. máy bay, xe buýt, …

    Đến với Hotels.com, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy hài lòng với bộ phận hỗ trợ thị trường hàng đầu của website này, giúp khách sạn tối đa hóa doanh thu, thậm chí vượt chỉ tiêu đề ra.

    * Các bước đăng ký bán phòng trên kênh OTA này


    -Bước 1: Truy cập trang web của Hotels.com

    [​IMG]Truy cập trang chủ

    -Bước 2: Kéo xuống cuối trang, nhấp vào Liệt kê tài sản của bạn, sau đó bạn sẽ được chuyển đến trang đăng ký Nhóm Expedia.

    [​IMG]Nhấp vào Liệt kê tài sản của bạn

    -Bước 3: Tiếp tục click vào mục Liệt kê tài sản của bạn, màn hình sẽ hiển thị trang đăng ký. Việc bạn cần làm là điền thông tin cá nhân vào biểu mẫu.

    [​IMG]Nhấp vào Liệt kê tài sản của bạn

    -Bước 4: Tại Thông tin tài sản cơ bản, điền các thông tin cơ bản về khách sạn của bạn. Khi hoàn tất, hãy nhấp vào hộp Tiếp tục.

    [​IMG][​IMG]Bạn điền thông tin cá nhân và bộ phận kinh doanh

    -Bước 5: Hệ thống Expedia sẽ gửi link xác nhận vào email của bạn. Khi nhấp vào liên kết, bạn sẽ được chuyển đến trang khác để điền thông tin đầy đủ và chi tiết hơn về khách sạn của bạn. Sau khi hoàn tất, hãy nhấn nút Gửi và nhân viên của Expedia sẽ liên hệ với bạn để hoàn tất thủ tục cuối cùng.

    [​IMG]Nhấp vào nút Gửi màu vàng và bạn đã hoàn tất

    * Cần chuẩn bị những gì trước khi đăng ký bán phòng?


    Bạn có thể sử dụng hệ thống quản lý kênh phân phối như ezCms của ezCloud. Thao tác này sẽ giúp bạn quản lý danh sách phòng chỉ với một cú nhấp chuột, cũng như hệ thống sẽ tự động cập nhật phòng trống của bạn khi khách đặt phòng để tránh tình trạng quá tải.

    Bạn nên chuẩn bị kỹ lưỡng phần mô tả tình trạng khách sạn, kèm theo nhiều hình ảnh hấp dẫn, rõ ràng. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào về các điều kiện và chế độ của Hotels.com, bạn có thể đọc thêm trong phần Câu hỏi thường gặp của trang web.

    Với sự phát triển vượt bậc của công nghệ hiện nay, cộng với giao diện dễ nhìn, dễ sử dụng, không khó để du khách có thể lựa chọn được một khách sạn ưng ý thông qua ứng dụng Hotels.com tuyệt vời. .

    Dù phải cạnh tranh với nhiều đối thủ mới, nhưng với vị thế và uy tín của mình, Hotels.com vẫn chiếm được cảm tình và sự tin cậy của đông đảo người dân, từ đối tác đến khách du lịch. vòng quanh thế giới.

    Tác giả: Hong Hanh Nguyen
     

Chia sẻ trang này

Loading...