63 Stravel

[Hot] Visa sắp sửa cho phép mua Bitcoin

Thảo luận trong 'Tìm đại lý-đối tác' bắt đầu bởi lynlyn, 19 Tháng ba 2021.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      19 Tháng ba 2021, 0 Trả lời, 344 Đọc
  1. lynlyn

    lynlyn Member

    tổng giám đốc của Visa, ông Al Kelly đã đào sâu về chiến lược tập hợp vào tiền mã hóa của công ty thẻ nguồn hỗ trợ trong một lần xuất hiện trên podcast tuần này tại sàn bitcoin uy tín.

    [​IMG]

    Visa gần sửa cho phép tìm Bitcoin

    những bình luận của ông Kelly với Fortune’s Leadership Next bao gồm phần đông các gì Visa hướng tới để đạt được ưng chuẩn một chiến lược đa hướng gồm những bitcoin và những loại tiền mã hóa khác cũng như những token hoặc stablecoin được hỗ trợ bởi fiat.

    Xem thêm: cách rút tiền Huobi

    Theo ông Kelly, theo một nghĩa rộng hơn, mục tiêu là đặt gã đồ sộ thẻ nguồn đầu tư “ở giữa” hoạt động tiếp giáp với những phương thức và công nghệ thanh toán mới để nếu họ bắt kịp khuynh hướng chính, Visa có thể nắm bắt cơ hội kinh doanh. . Các tháng gần đây, Visa đã có quan hệ đối tác với những doanh nghiệp như startup nhà băng tiền mã hóa Anchorage và nhà băng cùng đồng First Boulevard.

    Thật vậy, nhận xét của Kelly minh họa điều mà Ryan Todd của The Block gọi là “Crypto-as-a-Service” trong một chuyên mục nghiên cứu vào đầu tháng này.

    nhắc với Fortune, ông Kelly đã chia quan điểm của Visa về bối cảnh các loại tiền mã hóa như bitcoin và những loại tiền phương pháp số được tương trợ bởi những loại tiền pháp định như đồng đô la Mỹ.

    Ông Kelly cho biết:

    “Chúng tôi đang nỗ lực làm 2 điều. Một là cho phép tậu bitcoin bằng thông tin đăng nhập Visa. Và thứ hai, làm việc với ví bitcoin để cho phép bitcoin được chuyển thành tiền tệ fiat và Bởi thế lập tức có thể được dùng tại bất kỳ nơi nào trong số 70 triệu nơi trên thế giới nơi Visa được chấp thuận.”

    Về chủ đề thứ hai, “ở đấy chúng tôi nhận thấy tiềm năng mạnh mẽ để những thứ đấy trở thành một dụng cụ thanh toán mới”, theo ông Kelly, đặc biệt là ở các thị phần mới nổi.

    “Vì vậy, kiên cố trong thế giới tiền phương pháp số, chúng tôi đang làm việc với rất nhiều người chơi. Có khoảng 35 tổ chức không giống nhau mà chúng tôi đang làm việc cộng.”

    Chiến lược tiền mã hóa của Visa theo một nghĩa nào đó thích hợp với người đồ sộ về thẻ nguồn vốn vay Mastercard, đã có dự kiến rõ ràng là vừa thu được trị giá từ mối quan tâm tiếp giáp với tiền mã hóa ở sàn giao dịch tiền ảo uy tín nhất vừa khám phá những thời cơ buôn bán trong cả ngành nghề stablecoin cũng như mai sau của tiền phương pháp số của ngân hàng trung ương.
     

Chia sẻ trang này

Loading...