63 Stravel

HOT: List Homestay giá rẻ ở Hội An 100K được checkin rần rần

Thảo luận trong 'Resort -Khách sạn-Nhà nghỉ Hội An' bắt đầu bởi invalid@example.com, 9 Tháng năm 2019.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      9 Tháng năm 2019, 1 Trả lời, 688 Đọc
  1. TOP những Homestay giá rẻ ở Hội An được nhiều thực khách đánh giá rất cao không chỉ ở mức giá cả mà còn về chất lượng, tiện nghi sạch sẽ. Đến Hội An bạn phải tham khảo ngay những homestay làm nức lòng du khách gần xa này ngay nhé.
    Bạn sẽ phải đau đầu với việc tìm nơi lưu trú, giá thành lại rẻ. Nếu thuê gần khu vực thì giá cả lại vô cùng đắt. Với việc đi chơi, khám phá phố cổ nổi tiếng là chính, vì thế cần nơi dừng chân hợp lí, giá cả dễ chịu, tiết kiệm cho việc ăn uống những món ngon tại Hội An.

    Homestay Hội An có hồ bơi: Vy Hoa Hội An Villas 3 sao
    - Địa chỉ: An Tan, Phuong Cam An, TP Hoi An

    - Giá phòng: 279.000đ/1 giường đôi/đêm tại Agoda

    Diện tích phòng 20m2

    **Gõ lại tên homestay bạn muốn đặt và các yêu cầu của bạn để được mức giá ưu đãi hấp dẫn nhất nhé!
    [​IMG]

    Bạn cần một căn phòng nghỉ ngơi gần Hội An. Vy Hoa Hội An Villas 3 sao là một nơi rất hợp lí cho mỗi người, bạn sẽ ưng ý những đồ vật lẫn cả căn phòng thiết kế vô cùng đẹp.

    Căn phòng rất rộng rãi, được sắp xếp rất ngăn nấp, và luôn sạch sẽ mọi ngóc ngách, giá thành rất tiện lợi.

    [​IMG]

    Còn có phòng dành cho 3 thành viên, bạn có thể lựa chọn những căn phòng theo mong muốn. Mỗi căn phòng được thiết kế rất đẹp mắt, giá cả lại rẻ vô cùng, đầy đủ các tiện nghi hiện đại, nhân viên phục vụ rất nhiệt tình cho khách, khách có thể yên tâm nghỉ dưỡng thoải mái.

    Vy Hoa Hội An Villas có dịch vụ cho thuê xe máy nhé, bạn có thể thám phá phố cổ Hội An thỏa thích, hay đi những nơi ngắm các bãi biển Hội An như Cửa Đại, biển An Bàng,...

    Homestay Hội An giá rẻ 100K: New Destination Hoi An Homestay
    - Địa chỉ: Đông Hà, Cẩm Kim, TP Hội An

    - Giá phòng: 193.000đ/2 giường đơn và 1 giường đôi/đêm

    **Gõ lại tên homestay bạn muốn đặt và các yêu cầu của bạn để được mức giá ưu đãi hấp dẫn nhất nhé!
    [​IMG]

    New Destination Hoi An Homestay là nơi nghỉ ngơi cực tốt, ngoài giá cả phải chăng, lại còn có dịch vụ cực kì thích. Còn chần chừ gì mà không đặt một căn phòng nghỉ ngơi sau những ngày đi bộ vô cùng mệt mỏi.

    Mỗi phòng được thiết kế rất đẹp, không gian lại rộng rãi thoáng mát của bãi biển gần Hội An vô cùng tuyệt vời. Còn được trang trí rất bắt mắt, phòng rất sạch sẽ, thoải mái vô cùng. Còn có một ban công nhỏ cho bạn ngắm những lồng đèn phố cổ vô cùng đẹp, hay uống một tách café vào buổi sáng sớm tinh mơ này.

    Bạn sẽ có một căn phòng ưng ý, rất dễ chịu với nhân viên tại Homestay thân thiện. Còn có một ban công cực xinh, xung quanh được trang trí các lồng đèn vô cùng đẹp.

    Ngoài ra, New Destination Hoi An Homestay rất thân thiện cho dùng xe đạp miễn phí, bạn có thể đạp khắp mọi nơi yêu thích. Bạn muốn ngắm cảnh biển hay Đà Nẵng bạn có thể đạp đến những nơi tùy chọn.

    Homestay Nguyên Căn Hội An: Dịch vụ lưu trú Trăng Quê
    - Địa chỉ: 163/10 Trần Nhân Tông, Cẩm Châu, TP Hội An

    - Giá phòng: 236.000đ/1 giường đôi/đêm

    [​IMG]

    Trăng Quê là một nơi rất được nhiều người biết đến với giá cả lại hạt dẻ, đầy đủ các tiện nghi cho bạn yên tâm đặt phòng. Bạn cần một Homestay giá rẻ lại cực tiện lợi, Trăng Quê là nơi lí tưởng mà bạn cần.

    [​IMG]

    Bạn có muốn một bồn tắm riêng cho mình, Trăng Quê sẽ cùng cấp cho bạn, bởi mỗi phòng tắm vốn đã có sẵn phòng tắm riêng cho mỗi phòng cực kì tiện lợi khi một mình có thể thoải mái tròng phòng.

    Phòng tắm, lẫn cả phòng khách vô cùng sạch sẽ nhé, không gian phòng khá rộng, thoáng mát vô cùng, bạn có thể thoải mái nghỉ ngơi yên tĩnh mà không bị vấp tiếng ồn từ bên ngoài.

    Mỗi phòng được trang bị rất đầy đủ các tiện nghi, tivi, máy lạnh, tủ để đồ, tủ lạnh,... Còn tuyệt gì bằng mà không lưu trú tại Trăng Quê không khác gì một khách sạn tuyệt vời này.

    Homestay Thao Nguyen Phat
    - Địa chỉ Thao Nguyen Phat: 272 Cửa Đại, Cẩm Châu, TP. Hội An

    - Giá phòng: 225.000đ/phòng đôi/đêm

    [​IMG]

    Homestay Thao Nguyen Phat giá rẻ tại Hội An, là một nơi nghỉ ngơi dành cho các khách du lịch, trong 1 ngày vô cùng thoải mái và lại mệt mỏi. Điểm dừng chân lí tưởng chính là Homestay Thao Nguyen Phat. Nơi đây, rất được nhiều khách du lịch dừng chân, và rất được ưa chuộng khi thuê phòng ở đây.

    [​IMG]

    Bởi căn phòng vô cùng mát mẻ, lại rộng rãi rất dễ chịu, được trang trí rất dẹp mắt, cùng với những lồng đèn đung đưa bên ngoài. Không vui gì bằng khi có một căn bếp vô cùng tiện lợi, khi bạn muốn nấu những món thường ngày hay ăn, còn ccó thể đi mua sắm ở chợ vô cùng thích nhé.

    Mỗi căn phòng rộng rãi, còn có giường lại cực rộng nhé, phòng đơn dành cho 2 người. Cái giường rộng rãi như vậy, thoải mái mà ngủ thỏa thích, thoáng mát lại rất dễ chịu. Thao Nguyen Phat còn có căn phòng dành cho 3 người, mỗi phòng được dọn dẹp rất sạch sẽ, gọn gàng.

    Homestay Coconut Hamlet
    - Địa chỉ: Thôn Thanh Nhứt ( thôn 3) xã Cẩm Thanh, TP Hội An

    - Giá phòng: 321.000đ/1 giường đơn/đêm

    [​IMG]

    Coconut Hamlet Homestay là một trong những Homestay giả rẻ tại Hội An. Không tiện gì bằng, khi lưu trú một nơi lại gần nơi nổi tiếng như phố cổ Hội An còn được ngắm bãi biển vô cùng nổi tiếng tại Hội An.

    Căn phòng Coconut Hamlet cực chất nhé lại rất rộng rãi, thoáng mát, tuyệt gì bằng khi có một ban công xinh xắn, cự dân dã. Tiện lợi trong việc ngắm cảnh thành phố Việt Nam, cùng với không khí vô cùng trong lành. Chủ Homestay thỏa mãn mọi nhu cầu mà bạn thắt mắt, và muốn đặt phòng, vô cùng dễ chịu nhé.

    Homestay Green Grass
    Green Grass được thiết kế giống như một khách sạn hơn là một Homestay bình thường. Bởi không chỉ đẹp, sang chảnh, các phòng lẫn cả các dịch vụ vô cùng chu đáo không khác gì khách sạn cả. Các vật dụng, các tiện nghi rất đầy đủ và mới mẻ, còn chần chừ gì mà không thử đặt phòng nơi đây, bạn sẽ không hối hận mà lại còn rất thích thú khi ở đây.

    [​IMG]

    Nội thất căn phòng rất đầy đủ, rất mới và hiện đại, còn thoáng mát rộng rãi như vậy, bạn có thể tự sướng mọi góc độ theo yêu thích. Bạn thoải mái nghỉ ngơi mà không sợ bị nóng nực khó chịu nhé. Xung quanh Green Grass còn có những món ăn đặc sản tại Hội An vô cùng ngon tuyệt.

    - Giá phòng: 199.000đ/1 giường King/đêm

    - Địa chỉ Green Grass: 94 Lê Hồng Phong, Tân An, TP.Hội An

    TAG tham khảo: các homestay ở hội an giá rẻ, homestay hội an giá rẻ, homestay hội an giá rẻ có bể bơi, homestay hội an có hồ bơi, dorm ở hội an, nhà nghỉ giá rẻ gần hội an, mali homestay hội an, nhà nghỉ giá rẻ gần phố cổ hội an
     
  2. dungtranhn

    dungtranhn Member

    LINH LAN MAY

    Thiết kế thời trang - Xưởng may gia công SL ít
    Váy, đầm, áo thun, áo sơ mi nam nữ, jean, công sở...
    PHONE/ZALO: 0838 994 486

    xưởng gia công xuất khẩu chuyên nghiệp
    Tags: xưởng may hàng xuất khẩu
     

Chia sẻ trang này

Loading...