63 Stravel

Hot!Hot!Hot mua xe tôn gom rác ở Hành Tinh Xanh CỰC CHẤT

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi phamlala, 24 Tháng bảy 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Hồ Chí Minh
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Mới 100%
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      24 Tháng bảy 2020, 0 Trả lời, 362 Đọc
  1. phamlala

    phamlala Member

    Mua xe tôn gom rác ở đâu giá rẻ? ở đâu chất lượng? Đấy là câu hỏi nhiều người muốn tìm kiếm bởi họ có nhu cầu sử dụng để chứa lượng rác lớn. Đây là loại xe thu gom rác phổ biến nhất hiện nay, xe được làm từ chất liệu thép phun sơn chống gỉ và tôn mạ kẽm. Hành Tinh Xanh chuyên cung cấp nhiều loại xe tôn gom rác với nhiều dung tích lớn khác nhau tùy theo nhu cầu sử dụng mà quý khách lựa chọn.
    Thông tin sản phẩm xe thu gom rác của Hành Tinh Xanh


    - Xuất xứ: Hàng nhập khẩu

    - Chất liệu: Thùng bằng tôn mạ kẽm, khung thùng bằng thép phun sơn tĩnh điện

    - Có tay đẩy và bánh xe thuận tiện cho việc di chuyển

    - Bánh xe bằng cao su đặc đúc liền vành được lưu hóa chống mài mòn cao

    - Bánh xe 03 chiếc chịu tải trọng lớn, trong đó 1 bánh dẫn hướng.

    - Dung tích 400L,500L,660L

    [​IMG]


    Tại sao nên mua xe tôn gom rác của Hành Tinh Xanh

    - Hành Tinh Xanh nhập khẩu xe tôn gom rác chất lượng cao. Được sản xuất theo dây truyền hiện đại, kchaats lượng tốt làm bằng tôn thép không rỉ. Sản phẩm có khả năng chứa rác lớn phù hợp với nhiều địa điểm phát sinh rác thải.

    - Thùng rác có bánh xe có thể đặt cố định hoặc di chuyển xe linh hoạt, nhẹ nhàng. Hơn nữa sản phẩm bên Hành Tinh Xanh được thiết kế thích ứng với các loại xe cẩu rác chuyên dùng. Sản phẩm có tính ứng dụng cao trong việc sử dụng để thu gom rác.

    - Sản phẩm được sản xuất hàng loạt với số lượng lớn đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, được công ty nhập khẩu trực tiếp mà không qua bất cứ trung gian nào, nên có giá thành hợp lý, đảm bảo rẻ nhất thị trường hiện nay.

    - Sản phẩm của công ty chúng tôi ngoài đảm bảo về chất lượng thì và giá cả ra thì khi mua hàng quý khách sẽ được hưởng nhiều chính sách mua hàng ưu đãi như: hỗ trợ vận chuyển hàng đến tận nơi, thủ tục mua hàng nhanh chóng, đảm bảo hàng y hình, có thể đổi trả sản phẩm nếu phát hiện ra lỗi của nhà sản xuất.

    Ngoài các sản phẩm về txe tôn gom rác, công ty chúng tôi còn cung cấp thêm nhiều sản phẩm nứa như thùng rác nhựa, thùng rác inox, xe đẩy rác nhưa...

    [​IMG]


    >>>>>>>>>>>>>.Xem thêm : thùng rác nhựa giá bao nhiêu<<<<<<<<<<

    Công ty CP DV&TM Hành Tinh Xanh là đại lý phân phối thùng rác nhập khẩu chất lượng cực tốt, mẫu mã đẹp, thiết thế với ứn dụng cao. Với uy tín về chất lượng đặt lên hàng đầu, công ty chúng tôi luôn được khách hàng lựa chọn tin mua sản phẩm. Nếu quý khách có nhu cầu sử dụng sản phẩm xe tôn gom rác, hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ sau.

    Địa chỉ chi nhánh phí Nam:165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú,TP.HCM

    Hotline: 0912026829
     

Chia sẻ trang này

Loading...