63 Stravel

Hót hòn họt với cây cầu bàn tay khổng lồ tại Đà Nẵng

Thảo luận trong 'Vé tàu, xe và tour du lịch' bắt đầu bởi Nhungpooh1234, 13 Tháng sáu 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      13 Tháng sáu 2018, 0 Trả lời, 609 Đọc
  1. Bà Nà Hill - một trong những điểm đến chắc chắn không thể bỏ qua mỗi khi đến du lịch Đà Nẵng. Được ví như một thiên đường cổ tích, một điểm sống ảo không góc chết. Mới đây Bà Nà Hill cho khánh thành cây cầu bàn tay khổng lồ cực hấp dẫn. Hãy cùng chúng tôi đến Bà Nà Hill để khám phá cây cầu cực hot này ngay thôi nào!

    [​IMG]
    Bà Nà Hills hay Bà Nà Núi Chúa thuộc xã Hòa Ninh, huyện Hòa Vang, cách thành phố Đà Nẵng khoảng 30km về hướng tây nam và là một trong những núi đẹp nhất của Đà Nẵng. Đến với Bà Nà, du khách không chỉ tận hưởng không khí trong lành, xanh mát, sạch đẹp mà còn được ngắm nhìn nhiều cảnh quan tuyệt vời.
    [​IMG]
    Cây cầu được thiết kế với bàn tay khổng lồ mới được khánh thành ngày 12/6 vừa qua chính là một trong những điểm check - in siêu chất mới nhất và không thể bỏ qua khi đến với KDL Bà Nà Hill. Đây chắc chắn đây sẽ là một địa điểm tham quan, "sống ảo" lý tưởng của giới trẻ trong thời gian tới.
    [​IMG]
    Cây cầu này nằm ở độ cao khoảng 1400 mét, dài gần 150m, gồm 8 nhịp. Khi vừa đặt chân đến đây hẳn sẽ có nhiều người nhầm tưởng đây là một địa điểm du lịch tại nước ngoài bởi vẻ đẹp như tiên cảnh đang hiện ra trước mắt.
    [​IMG]
    Giữa mây trời ngút ngàn của Bà Nà, bước đến đây sẽ có cảm giác như đang dạo chơi trên mây. Đứng trên cầu du khách sẽ có cảm giác như lạc vào trong biển mây bồng bềnh, mờ ảo, từ đây nhìn xuống xung quanh là núi rừng hùng vĩ khiến khung cảnh tựa như chốn bồng lai tiên cảnh.
    [​IMG]
    [​IMG]
    Vừa được ngắm cảnh đẹp lại vừa chụp được những bức hình cực "chất" từ nơi đây hứa hẹn sẽ là điểm du lịch mới lạ và đầy hấp dẫn cho những tín đồ du lịch trong mùa hè này.
    >> Tham khảo: Tour du lịch Quan Lạn - Minh CHâu khởi hành hàng tuần
     

Chia sẻ trang này

Loading...