63 Stravel

Hộp nắp gài là gì? Tìm hộp carton đóng hàng nắp gài ở đâu?

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi Hupunaa, 17 Tháng một 2024.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Giới thiệu
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Ngõ 215 Triều Khúc, Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội. ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      17 Tháng một 2024, 0 Trả lời, 190 Đọc
  1. Hupunaa

    Hupunaa New Member

    Hộp carton đóng hàng nắp gài hiện đang được tiêu dùng phổ quát trong nhiều ngành kinh doanh. Vậy hộp nắp gài là gì? Hộp được áp dụng như thế nào trong hoạt động kinh doanh hiện nay? Hupuna – tổ chức uy tín sản xuất hộp nắp gài giá thấp tại Hà nội – sẽ san sẻ 1 số thông báo hữu ích về loại hộp này.

    [​IMG]
    Hộp nắp gài là gì? Đánh giá về hộp carton nắp gài

    Hộp nắp gài là gì?
    Để giải đáp cho câu hỏi “hộp nắp gài là gì?” chúng ta hãy diễn ra từ khái niệm về sản phẩm này. Nhu cầu in ấn và tiêu dùng hộp giấy nắp gài để chứa hàng hóa, sản phẩm hiện giờ rất lớn. Vậy trước nhất, công ty cần biết khái niệm về hộp nắp gài, các đặc điểm và công dụng của hộp nắp cài đối có công ty.

    Khái niệm hộp nắp gài, thùng carton nắp gài
    Hộp nắp gài – thùng carton đóng hàng nắp gài, thùng carton nắp gập hay hộp giấy nắp cài là những tên gọi của cái hộp giấy được làm cho trong khoảng giấy carton. Hộp sở hữu phần nắp được bề ngoài mang thể gấp lại; phần tai của hộp sẽ khóa vào hai cạnh ở bên hông. Chiếc hộp giấy này thường được tiêu dùng để chứa đựng, đóng gói đa số mặt hàng, sản phẩm.

    [​IMG]
    Hộp nắp gài là gì? Phân tích về thùng carton nắp gài

    Đặc điểm của thùng carton nắp cài
    Chất liệu hộp carton đóng hàng nắp gài: Hộp có cấu tạo với 2 tai cài hông, hộp mang khả năng tự khoá không cần băng keo nhất quyết khiến hộp được thẩm mỹ, gọn gàng và chắc chắn. Thường ngày, hộp nắp cài tại Hupuna mang dạng hình dẹp, chiều cao ko quá 10cm. Hộp được cấu tạo từ 3 lớp giấy: gồm 2 lớp giấy mặt và 1 lớp sóng.

    Lớp mặt ngoài: Là lớp giấy mịn, phẳng. Nó thường mang màu vàng, trắng hoặc nâu. Lớp giấy này thường được in thông báo, logo nhãn hiệu sản phẩm.

    Lớp giấy giữa: Lớp giấy này được dập sóng, tạo rãnh, khiến cho 1 tầng đệm cho thùng carton đóng hàng chống va chạm, nâng cao khả năng chịu lực. Tùy vào độ sóng to hay nhỏ mà nó mang khả năng chịu va đập, chịu lực khác nhau.

    Lớp giấy đáy: Lớp này sở hữu thể được làm cho bằng giấy thường hay giấy xeo hoặc giấy cứng. Giấy đáy giữ vai trò trợ lực cho cả hộp giấy, giúp hộp giấy kiên cố hơn.

    Kích thước hộp carton đóng hàng nắp gài: 1 số kích thước hộp nắp gài nhiều trên thị trường hiện nay:

    • 35 x 30 x 10 cm
    • 25 x 20 x 6 cm
    • 25 x 17 x 7 cm
    • 21 x 14 x 5 cm
    • 20 x 18 x 8 cm
    Không những thế, đơn vị mang thể buộc phải kích thước thích hợp có loại sản phẩm đang buôn bán.

    [​IMG]
    Hộp nắp gài là gì? Nhận định về hộp carton đóng hàng nắp gài

    Điểm tốt và nhu cầu thị trường đối sở hữu hộp carton đóng hàng nắp gài
    Ngày nay, xu hướng vững mạnh thị trường, con người càng phát triển thành hấp tấp, chạy đua mang thời gian, để tối ưu thời kì và tiền bạc nên nhu cầu dùng các sản phẩm tiện dụng, nhanh gọn được ưu tiên hơn cả. 1 Sản phẩm thuận lợi như thùng carton nắp gài đã trở nên thiên hướng chính trong việc đóng gói những sản phẩm nhỏ gọn. Những điểm mạnh đó có thể kể đến như:

    • Mang thiết kế nắp liền giúp toá ráp thuận lợi không cần sử dụng tới băng dính đóng hàng nhất mực, tiết kiệm thời kì và giá bán đóng gói.
    • Hộp được tạo nên trong khoảng chất liệu carton 3 lớp sóng B, C, E chắc chắn, chịu lực phải chăng.
    • ngoài mặt nhỏ gọn, vừa vặn giúp tối ưu lúc lưu thông, đảm bảo chất lượng hàng hóa cùng lúc tiết kiệm giá bán chuyên chở.
    • Chất liệu giấy thấp tăng độ bắt mực khôn cùng rẻ giúp chất lượng in sắc nét rõ ràng có màu sắc phong phú.
    • Mang thể xếp thành dạng phẳng giúp thuận tiện bảo quản lưu trữ và tiết kiệm không gian kho chứa.
    • giá tiền tiết kiệm hơn những mẫu hộp sở hữu chất liệu khác trên thị phần.
    • Chất liệu giấy carton dễ phân hủy, gần gũi có môi trường.
    [​IMG]
    Hộp nắp gài là gì? Nhận định về thùng carton nắp gài

    Hộp nắp cài có tính ứng dụng rất cao đi kèm sở hữu phổ quát điểm tốt nổi trội. Đối sở hữu kinh doanh tiên tiến, đặc thù là trong buôn bán online. Trong những năm gần đây, đặc trưng nhắc diễn ra từ dịch Corona bùng phát thì tìm hàng online chừng như đã trở thành một lề thói tìm tìm của người dùng vì với thể sắm hàng trong khoảng bất cứ đâu cũng như mang thể tiết kiệm tối đa thời gian.

    Từ nhu cầu ấy, các shop ăn nhanh, cửa hàng bắt mắt hay nói cả những doanh nghiệp doanh nghiệp phân phối hàng giá trị cũng bắt nhịp theo xu thế này. Bởi vậy thùng carton nắp cài lại càng được phát huy tối đa những lợi ích mà nó đem lại. Tất cả doanh nghiệp, doanh nghiệp, shop lúc đặt mua hộp nắp cài tại Hupuna, thường buộc phải sản xuất và in ấn vỏ hộp cho những lĩnh vực cung cấp.

    Hộp đựng pizza, đồ ăn nhanh: Công dụng trước hết của hộp carton nắp gài là dùng để cất bánh pizza hoặc đồ ăn nhanh. Với cấu tạo chất liệu giấy dày dặn, phổ biến lớp của thùng carton đóng hàng sẽ giữ được độ nóng, chất lượng của bánh và đồ ăn. Song song, độ kiên cố của hộp giấy nắp gập cũng cho bánh và đồ ăn luôn ở tình trạng ban đầu.

    Hộp chứa hàng thời trang: Hộp giấy nắp cài cất hàng bắt mắt như xống áo, giày dép, túi xách thường được mẫu mã gọn gàng, hình ảnh in ấn đẹp, với tính thẩm mỹ, giúp người dùng cảm thấy sự chuyên nghiệp của của hàng, brand.

    Hộp đựng linh kiện điện tử: Hộp nắp gài đựng linh kiện điện tử có kết cấu thuần tuý, nhỏ gọn, và vừa vặn vẹo giúp bảo quản tốt linh kiện, giảm thiểu xê dịch, va đập.

    [​IMG]
    Hộp nắp gài là gì? Phân tích về hộp carton nắp gài

    Ngoài các công dụng phổ biến trên, hộp giấy nắp gài Hupuna cũng thường được sử dụng để: làm hộp đựng set/combo mỹ phẩm, hộp chứa trang sức, quà tặng, hộp chứa bánh kẹo,…

    Hupuna – liên hệ in thùng thùng carton nắp gài giá tốt ở Hà Nội
    Hupuna với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghiệp phân phối, cung ứng và in ấn thùng carton đóng hàng nắp cài, thùng carton các chiếc, bao suy bì carton.Chúng tôi mang thể tư vấn và trực tiếp kiểu dáng, in ấn những dòng vỏ hộp carton nắp gài đẹp, thông minh chuyên nghiệp, giúp quý khách tăng độ nhận mặt sản phẩm, nhãn hàng.

    Chúng tôi có phần đông trang đồ vật, máy móc đương đại, nhóm công nhân, kỹ thuật, mẫu mã lành nghề để lên ý tưởng và phân phối những cái hộp carton đóng hàng nắp gài chất lượng, đảm bảo độ an toàn khi đóng gói hàng hóa.

    Sử dụng chất liệu cao cấp, mực in chất lượng, hộp carton và hình ảnh in ấn sắc nét, bền đẹp. Giá bán hộp giấy nắp gài luôn ở chi phí tốt, khó khăn mang thị phần.

    Đa số người mua đã và đang tiêu dùng sản phẩm hộp carton nắp gài của đơn vị cổ phần Hupuna đều khôn xiết chấp thuận về chất lượng sản phẩm, dịch vụ, cũng như giá tiền của chúng tôi.

    [​IMG]
    Văn phòng Hupuna Group – hộp carton nắp gài Hupuna

    Ngoài cung cấp hộp carton đóng hàng nắp gài, hộp giấy nắp gài, hộp nắp gập; Hupuna sản xuất thêm đa dạng sản phẩm: thùng carton, xốp nổ đóng hàng, bóng khí, màng chít, băng dính,…để khách hàng có thêm phổ quát giải pháp vận tải phù hợp sở hữu dòng hình buôn bán của công ty.
     

Chia sẻ trang này

Loading...