63 Stravel

Hộp giấy in offset là gì? Những bước trong trật tự sản xuất và in ấn

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi Hupunaa, 20 Tháng một 2024.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Ngõ 215 Triều Khúc, Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội. ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      20 Tháng một 2024, 0 Trả lời, 209 Đọc
  1. Hupunaa

    Hupunaa New Member

    In offset trên hộp giấy hiện đang là một trong các cách được ưa chuộng nhất. Chất liệu giấy tiêu dùng để in hộp giấy bằng cách thức này hết sức phổ quát. Chưa đề cập, còn với các lý do làm người mua khó từ chối in hộp giấy sử dụng in offset, điều này giúp bạn luôn ở vị trí quan yếu lúc đơn vị sở hữu nhu cầu in hộp giấy. Hãy theo dõi bài viết sau rốt Hupuna để Phân tích hộp in offset là gì nhé!

    Hộp in offset là gì?
    Hộp giấy carton in offset là gì ? Đây dòng hộp tiêu dùng công nghệ in offset để in hình ảnh lên những tấm bìa cứng theo yêu cầu và mong muốn của khách hàng. Mục đích nhằm quảng cáo và tạo dựng nhận thức về thương hiệu của doanh nghiệp cung ứng. Nó tạo ra sự dị biệt so sở hữu các nhà cung cấp khác, cùng lúc phục vụ cho sự an toàn của sản phẩm.

    [​IMG]
    hộp carton in offset với mục đích nhằm truyền bá và kiến lập nhận thức về nhãn hàng của tổ chức cung ứng.

    Nhu cầu dùng trong những lĩnh vực, ngành
    Cái bao so bì này ngày càng trở nên phổ quát và được sử dụng trong toàn bộ lĩnh vực. Vượt trội là:

    • Ngành nghề thực phẩm và đồ uống: hộp in offset được dùng phổ biến để đóng gói thực phẩm, đồ uống như nước ngọt, bia, mì ăn liền, trái cây,.. Thiết kế đẹp và in ấn chất lượng cao đảm bảo sản phẩm nổi bật trên kệ và lôi kéo sự chú ý của các bạn.
    • Ngành nghề kỹ thuật điện tử: dòng bao suy bì này thường được sử dụng để đóng gói các sản phẩm điện tử, trong khoảng điện thoại di động tới đồ gia dụng. Mẫu mã đương đại và in ấn chất lượng cao tạo ấn tượng nhiều năm kinh nghiệm và độc quyền hơn.
    [​IMG]
    Chiếc bao tị nạnh này thường được tiêu dùng để đóng gói những sản phẩm điện tử, trong khoảng điện thoại di động tới đồ gia dụng

    • Ngành mỹ phẩm và săn sóc cá nhân: Khả năng tùy biến cao và khả năng hiển thị màu sắc phải chăng giúp những thương hiệu mỹ phẩm tạo ra bao tị nạnh độc đáo và lôi kéo quý khách.
    • Ngành nghề y tế và dược phẩm: Chất lượng in cao và khả năng chống nước là các nhân tố quan yếu trong ngành y tế và dược phẩm.
    • Rượu bia: kiểu dáng đẹp, in ấn chất lượng cao giúp tạo nên hình ảnh đẳng cấp, chất lượng cao cho những sản phẩm rượu, bia.
    • Lĩnh vực lăng xê và tiếp thị: Do tính tùy biến và chất lượng in ấn cao nên hộp carton in offset thường được sử dụng trong bao so bì truyền bá, đặc biệt là trong các chiến dịch, sự kiện tiếp thị.
    • Ngành nghề nhà sản xuất và cung ứng: Trong ngành quà tặng và sự kiện, hộp in offset thường được tiêu dùng để phục vụ bao so bì quà tặng độc đáo, ấn tượng.
    • Ngành sách, văn phòng phẩm: Trong lĩnh vực xuất bản và văn phòng phẩm, hộp in offset được sử dụng để đóng gói sách, bút và những đồ sử dụng văn phòng khác có chất lượng in ấn cao.
    Các lý do nên tiêu dùng hộp giấy bằng cách offset
    Dưới đây là những lý do nên tiêu dùng hộp giấy bằng bí quyết in offset:

    [​IMG]
    So với in khoa học số, thứ tự in offset đảm bảo sản phẩm hộp giấy in có hình ảnh chân thực và sắc nét hơn

    Mang hình ảnh sắc nét, màu sắc tươi sáng
    So sở hữu in công nghệ số, trật tự in offset đảm bảo sản phẩm hộp giấy in với hình ảnh chân thực và sắc nét hơn. Hệ thống bánh răng in bằng cao su đàn hồi thường xuyên xúc tiếp có bề mặt nguyên liệu in, đảm bảo hình ảnh sắc nét như nguyên bản và màu sắc tươi sáng, sống động. Trong quy trình in offset, mực được in trực tiếp lên tấm in sau đấy truyền qua bề mặt nguyên liệu in mà không xúc tiếp trực tiếp, dễ gây ra vết mực nên bề mặt bao tị nạnh của hộp giấy sạch hơn và đồng đều hơn so sở hữu trật tự in trực tiếp.

    Có độ bền màu cao
    Hộp in offset sở hữu độ bền màu cao hơn do kỹ thuật này dùng ống in mang thông tin ghi sẵn thay vì trống trong máy in khoa học số và được in ko trực tiếp mà duyệt ống cao su ép hình ảnh trên giấy. Điều này mang tức là bản in offset với độ bền cao hơn vì chúng ko tiếp xúc trực tiếp sở hữu bề mặt cần in và màu sắc bền lâu, khó phai. Mặt khác, thứ tự in công nghệ số sử dụng trống mực sử dụng ion để truyền hình ảnh ngoại hình về máy tính, bắt mực rồi ép mực đỏ lên giấy để cho ra bản in nên màu rất dễ phai.

    [​IMG]
    Hộp giấy in offset có độ bền màu cao hơn do kỹ thuật này tiêu dùng ống in với thông tin ghi sẵn thay vì trống trong máy in kỹ thuật số

    In offset số lượng phổ quát sẽ tiết kiệm mức giá
    Vì thứ tự in offset với thể đạt kích thước in to gấp một,5 tới 2 lần so mang in kỹ thuật số nên thích hợp để in số lượng lớn sản phẩm quảng cáo, tiếp thị. Khả năng điều chỉnh mực khi in có thể tiết kiệm mức giá mực in. Trong những máy in offset hiện đại, gần như những giai đoạn đều được vận hành tự động và điều khiển sử dụng máy tính nên đẩy nhanh tiến độ thi công và đảm bảo độ chính xác ở mọi công đoạn.

    Giúp tăng hiệu quả bán sản phẩm
    Ngoài tác dụng bảo kê sản phẩm, hộp giấy còn là kênh marketing hiệu quả. Hộp giấy đẹp sẽ giúp tác động đến khách hàng và khuyến khích hành vi tiêu dùng. Ngoại hình, hình thức bên ngoài của hộp giấy là 1 trong các yếu tố được khách hàng để ý nhất. Ngoại hình càng đẹp, thời trang thì càng thu hút người mua. Việc thiết kế, in ấn và cung ứng hộp giấy cần được doanh nghiệp cân kể kỹ lưỡng, chú trọng hình thức bên ngoài, nhận diện nhãn hàng, bảo quản sản phẩm và sự tiện lợi trong tải.

    Định nghĩa in offset và khoa học in offset
    Hãy cùng Đánh giá về định nghĩa in offset và công nghệ in offset:

    [​IMG]
    In offset là khoa học in dùng tấm cao su (còn gọi là tấm offset) được cuộn qua mực để in ra giấy

    In offset là gì?
    In offset là công nghệ in sử dụng tấm cao su (còn gọi là tấm offset) được cuộn qua mực để in ra giấy. Những lớp mực chồng lên nhau tạo nên 1 màu mực hoàn chỉnh.

    Bây giờ, in offset là kỹ thuật in rộng rãi nhất trong ngành in thương mại để cho xây dựng thương hiệu những sản phẩm với màu sắc, ngoại hình đậm nét, quyến rũ. Với cách in này, sản phẩm luôn đạt chất lượng cao nhất với màu sắc in chuẩn sắc nét, hạn chế tối đa những lỗi do in mờ, lốm đốm, in nhòe hay in màu thiết kế ko chuẩn…

    Những nhân tố tác động đến in offset:

    • Độ dày của lớp mực trên giấy
    • Kích thước điểm ảnh
    • Sự chồng chéo của mực (liên quan chặt chẽ đến quy trình chồng màu)
    Lúc in offset cần đặc biệt chú ý đến thứ tự chồng màu của bản in đúng màu sắc, hình dạng. Bình thường có sự dị biệt khi in màu trên giấy trắng hay in trên giấy in màu.

    Kỹ thuật in offset là gì ?
    Khoa học in offset là công nghệ in được ứng dụng nhiều trong ngành in ấn. Lúc in hộp giấy, hình ảnh sở hữu màu sắc đã chọn trước sẽ được đưa vào và ép lên tấm cao su/tấm offset. Các tấm cao su này sau đó được ép lên hộp giấy để truyền vận chuyển thông điệp của tổ chức đến các bạn. Khoa học này giúp đảm bảo nội dung, hình ảnh in trên hộp giấy với cùng độ cao và nằm trên một mặt phẳng. Kỹ thuật in offset mang đến lợi thế là có thể in số lượng lớn tiết kiệm chi phí.

    [​IMG]
    Khoa học in offset là khoa học in được vận dụng phổ biến trong ngành in ấn

    Các cái giấy in offset thông dụng
    • In Offset bằng giấy Ford: Đây là loại giấy được phổ thông thợ thủ công ưa chuộng. Nó mang thể tiện lợi tậu thấy trong máy photocopy. Có bề mặt nhám và độ bám mực thấp nên được dùng để làm các thiết bị thân thuộc như sổ tay, phong bì, hóa đơn,… Khổ giấy thông thường cho dòng giấy này là khổ A4 mang định lượng khoảng 70 – 90 g/m2.
    • In offset bằng giấy Bristol: loại giấy này mang độ bóng bề mặt và độ bám mực ở mức làng nhàng. Cho nên nó rất phù hợp cho máy in offset. Cái giấy này chính yếu gồm phổ biến lớp giấy được ép lại mang nhau và mang định lượng khá cao khoảng 200 – 350 g/m2. Áp dụng chính của nó là in hộp giấy chất lượng cao, danh thiếp, tờ rơi, áp phích…
    • In offset bằng giấy Duplex: Việc nhận biết loại giấy này không khó. Nó được đặc trưng bởi 1 mặt mịn và sáng bóng và 1 mặt thô và tối. Số lượng hơi lớn, khoảng 300 g/m2. Vận dụng chính của nó là sản xuất nắp hộp giấy sở hữu bề mặt nhẵn ở bên ngoài và bề mặt tối màu ở bên trong.
    Những dòng máy in offset thông dụng
    [​IMG]
    Những cái máy in offset thông dụng

    Máy in offset hai màu

    Do nhược điểm là chỉ in được hai màu căn bản nên chiếc máy in này không phổ thông và ko được sử dụng thường xuyên vì việc phối màu trở thành rất khó khăn. Không những thế, giả dụ muốn in hai màu thì máy sẽ phải in 2 lần nhưng chỉ cho ra một sản phẩm với hai màu đơn sắc. Bên cạnh đó, nếu như quý khách chỉ với nhu cầu in sản phẩm với chữ đen hoặc tiêu đề thì chi phí in ấn sẽ phải chăng hơn khi tiêu dùng dòng máy này.

    Máy in offset 4 màu

    Nhờ màu sắc phổ biến và giá thành in ấn phải chăng nên giá tiền vận hành in ấn được tiết kiệm đáng đề cập. Hệ màu được tiêu dùng ở đây là Cyan, Magenta, Yellow và Black.

    Lúc thực hành in, các màu được trộn đúng cách để tạo thành màu xác thực trong bản gốc. Đảm bảo người dùng sẽ bằng lòng mang các sản phẩm in này. Bên cạnh đó, chất lượng rốt cuộc của bản in còn phụ thuộc vào một số nguyên tố khác, chả hạn như: máy in, chất liệu in, kinh nghiệm in ấn của người thợ.

    Máy in offset phổ thông hơn 4 màu

    Để đáp ứng nhu cầu in ấn càng ngày càng đa dạng của người dùng, dịch vụ đã cho có mặt trên thị trường loại máy in offset mang hơn 4 màu. Dễ dàng trộn 5 hoặc 6 màu để tạo ra những màu mới như màu đồng hoặc màu nhũ..

    Hy vọng có các thông tin cung ứng ở trên Các bạn sở hữu thể tìm ra được lý do tại sao nên chọn in hộp giấy offset, khoa học này là gì và các ưu nhược điểm nào Anh chị em cần lưu ý. Và nếu như bạn muốn biết thêm thông tin chi tiết, cụ thể hơn về in ấn hoặc đang tìm kiếm một liên hệ tin cậy để nhận nhà sản xuất in ấn hãy địa chỉ mang chúng tôi qua tuyến phố dây nóng Hupuna để được tư vấn chi tiết về hộp giấy in offset.

    Các bước trong thứ tự cung cấp hộp giấy in offset
    Để tạo ấn phẩm in hộp bìa cứng sang trọng và chất lượng cao chúng ta cần thực hành theo những bước sau:

    [​IMG]
    Những bước trong trật tự sản xuất hộp giấy in offset

    Bước 1: Chuẩn bị mẫu/ file thiết kế

    • Ngoài ý tưởng ngoại hình, phối màu độc đáo, phù hợp với định vị nhãn hàng và tinh thần sản phẩm, cần chú ý một số điểm sau:
    • Hình ảnh thiết kế phải sở hữu độ phân giải trên 300dpi, hình ảnh không bị vỡ vạc, rõ nét, để ko gây mất thẩm mỹ lúc in lên hộp giấy. Anh chị lưu ý lề mỗi mặt từ một,5 đến hai mm để đảm bảo ko bị cắt, thiếu thông báo trong thời kỳ in.
    • Thiết kế màu CMYK, thích hợp sở hữu các mẫu máy in offset ngày nay.
    Bước 2: Chọn lựa đơn vị in hộp giấy ký hợp đồng và cam kết

    Bạn nên chọn lựa những nhà in uy tín, có kinh nghiệm và được đào tạo bài bản hoặc in dòng thử trước lúc in thực tế.

    Bước 3: Chọn nguyên liệu phù hợp

    Tùy thuộc vào đặc tính bên trong của sản phẩm. Mỗi doanh nghiệp đều chọn lựa dòng giấy in phù hợp để đạt được hiệu quả tối đa. Cùng lúc, chất lượng của sản phẩm cất trong đấy ko bị tác động.

    Bước 4: Chuẩn bị khuôn in, đưa mực vào ô chứa và dàn mực lên máy hệ thống

    Sau lúc nhận file kiểu dáng và ký hợp đồng, công nghệ viên tiến hành cài đặt form in và đổ mực vào khay bằng trang bị. Lúc này máy nhận file bề ngoài và khuôn tự động cung cấp mực lên màng cao su. Mực in đều màu và sắc nét như trong file. Công nghệ viên chuẩn bị giấy in và điều chỉnh góc độ để tạo ra sản phẩm thích hợp sở hữu file ngoài mặt.

    Bước 5: Tiến hành in hộp giấy bìa cứng bằng máy in Offset

    Khi máy chạy, mực in trải đều trên bề mặt giấy, đảm bảo sản phẩm đẹp và sắc nét nhất. Mẫu giấy sẽ có định hướng như trong đơn đặt hàng và file thiết kế.

    Bước 6: Gia công ấn phẩm sau lúc in

    Với sự tăng trưởng của ngành in offset ngày nay, chúng tôi có nhiều bí quyết xử lý in ấn giúp chúng tôi với thể sản xuất ra đa dạng dòng sản phẩm rút cục đáp ứng được đề nghị khắt khe của quý khách. Những bước này bao gồm: Cán gân, cán màng, ép nhũ vàng/bạc, rãnh và tạo răng cưa, khâu, đục lỗ, phủ, dập nổi, dập chìm

    Những mục tiêu cần để ý lúc in offset thùng carton đóng hàng
    Để tạo ra sự khác biệt, những tổ chức đã đầu tư đầy đủ tiền vào việc in ấn. Tuy nhiên, điều này chỉ thực sự đạt được hiệu quả như trông đợi giả dụ giải quyết được những chỉ tiêu sau:

    [​IMG]
    Các chỉ tiêu cần để ý lúc in offset thùng carton

    Chất liệu giấy in tuyệt vời
    Trên thị phần ngày nay, bìa cứng được chia thành nhiều loại với kết cấu khác nhau. Loại bìa cứng với từ 3 đến 5 lớp được tiêu dùng nhiều nhất. Lúc in ấn, các doanh nghiệp với thể chọn lựa chất liệu khác nhau tùy theo mục đích tiêu dùng.

    Đối có giấy có bề mặt in, chất liệu giấy duplex là sự lựa chọn tuyệt vời cho hộp carton in offset nhờ bề mặt in đẹp, tiết kiệm, tối ưu hóa chi phí mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ. Không những thế, hãy đảm bảo chúng có chất lượng tối thiểu thích hợp để phục vụ những sản phẩm đẹp, chắc chắn khi tới tay người tiêu dùng.

    Kích thước hộp giấy carton in offset vừa vặn
    nếu kích thước hộp carton in offset ko vừa mang sản phẩm sở hữu thể gây biến dạng trong giai đoạn tải. Kích thước của hộp in offset là yếu tố quan trọng trong việc kiểm soát an ninh, tải và miêu tả sản phẩm. Thiết kế của hộp có thể đổi thay tùy theo nhãn hàng nhưng kích thước phải thích hợp với sản phẩm.

    Sự mất cân đối giữa vỏ hộp bên ngoài và sản phẩm khiến giảm đáng kể trị giá thẩm mỹ. Bởi vậy, hãy xác định kích thước xác thực trước khi in.

    Giá thành tối ưu
    Giá bán của sản phẩm luôn là vấn đề quan trọng đối sở hữu mỗi các bạn. Đối với những công ty muốn sản xuất số lượng to hộp sóng in offset thì đây lại càng là 1 mục tiêu quan yếu cần để ý. Giá phải chăng, hấp dẫn chẳng phải lúc nào cũng đi đôi với chất lượng thấp. Vì thế, các đơn vị nên tham khảo giá cả thị trường và lựa chọn tổ chức in ấn uy tín.

    Hupuna – liên hệ làm hộp in offset uy tín, chất lượng
    Nếu bạn còn nghi ngờ về những tiêu chí trên hãy chọn Hupuna. Chúng tôi giải quyết mọi mối để ý của bạn một cách thức tỷ mỉ và hiệu quả.

    • Hupuna mang nhà máy lớn với hệ thống máy móc tiên tiến nhất. Điều này cho phép chúng tôi cho có mặt trên thị trường các sản phẩm in hộp giấy offset đồng bộ và chuẩn xác tuyệt đối.
    • Việc ứng dụng công nghệ in offset tiên tiến trên chất liệu cao cấp đảm bảo cho ra sản phẩm chung cục xuất sắc. Bên cạnh đó, tốc độ phân phối rất cao và đáp ứng mọi tiến độ mà quý khách chỉ định. Hupuna luôn cẩn trọng trong việc tuân thủ thời kì giao hàng và số lượng sản phẩm, nói cả với những đơn hàng gấp phân phối hộp theo đề xuất.
    • Bằng cách thức cung cấp số lượng to trên dây chuyền hiện đại, chúng tôi mang thể tiết kiệm mức giá tối đa. Chính vì thế mà giá của Hupuna luôn hấp dẫn nhất thị phần. Song song, chúng tôi luôn cố gắng mang đến cho người dùng rộng rãi ưu đãi hơn nữa.
    Trong nền kinh tế cạnh tranh hiện tại, túi giấy chất lượng cao giúp bạn sở hữu thêm lợi thế trong việc thu hút người mua. Qua bài viết này, chắc bạn đã hiểu rõ về khái niệm hộp giấy carton in offset là gì và thứ tự cung ứng diễn ra như thế nào. Hãy địa chỉ sở hữu Hupuna để sắm bán hộp carton in offset chất lượng và ấn tượng nhất. Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ sự thành công của quý khách trong tương lai.
     

Chia sẻ trang này

Loading...