63 Stravel

Hồng Hân và Trương Đan Phong rạn nứt hôn nhân

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi phuonganhhdao01, 10 Tháng mười 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      38/6A Nguyễn Văn Trỗi ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      10 Tháng mười 2020, 0 Trả lời, 321 Đọc
  1. Hồng Hân có động thái loại Trương Đan Phong ra khỏi cuộc sống của 3 mẹ con.

    Ngày 10/10, QQ đưa tin vợ chồng Hồng Hân và Trương Đan Phong có nhiều dấu hiệu rạn nứt hôn nhân.

    Tối ngày 9/10, người đẹp Hong Kong đăng tải loạt ảnh đón sinh nhật tuổi 50 bên con gái. Đáng chú ý, người đặc biệt trong cuộc sống của cô là Trương Đan Phong lại hoàn toàn vắng mặt. Nữ diễn viên cũng để lộ vẻ ngoài tiều tụy, xuống sắc trông thấy.

    Phải đến khi sắp bước sang ngày mới, kết thúc sinh nhật Hồng Hân, Trương Đan Phong mới chia sẻ lại bài đăng và gửi lời chúc mừng đến vợ. Thái độ của tài tử bị đánh giá rất hời hợt, miễn cưỡng và không có sự thành tâm.

    [​IMG]
    Thời gian qua, Hồng Hân chủ yếu xuất hiện bên hai con.

    Hơn nữa, thay vì dùng danh xưng "vợ", nam diễn viên lại ghi rằng "mẹ của bọn nhỏ" để mừng sinh nhật Hồng Hân. Trước động thái của chồng, mỹ nhân Hong Kong một thời hoàn toàn phớt lờ. Điều này khiến dư luận nghi vấn cặp đôi rạn nứt quan hệ.

    Theo Sina, vài tháng trở lại đây, cặp sao không còn xuất hiện bên nhau. Hồng Hân thường xuyên chia sẻ ảnh trên trang cá nhân, nhưng tuyệt nhiên không có mặt chồng. Cuối tháng 9, cô đưa hai con đi chơi ở Disneyland cùng một vài người bạn thân thiết trong giới giải trí, Trương Đan Phong cũng vắng bóng.

    Không chỉ vậy, nữ diễn viên còn đăng dòng trạng thái ẩn ý: "Có các con ở bên cạnh chính là ý nghĩa lớn nhất trong cuộc đời".

    Cuộc sống tách biệt của cả hai khiến nghi vấn Hồng Hân và Trương Đan Phong bí mật ly hôn, chỉ đang cố diễn cảnh gia đình hạnh phúc rân ram lan truyền khắp mạng xã hội. Hiện cặp nghệ sĩ chưa lên tiếng về tin đồn.

    Tháng 4/2019, Trương Đan Phong bị tố ngoại tình với người quản lý Tất Oánh. Nữ trợ lý nửa đêm ra vào phòng nam diễn viên bị tung ra. Trương Đan Phong phủ nhận việc phản bội Hồng Hân và khẳng định Tất Oánh chỉ đang làm nhiệm vụ của người trợ lý.

    [​IMG]
    Hôn nhân của Hồng Hân và Trương Đan Phong bất ổn sau scandal ngoại tình.

    Trước vụ việc, Hồng Hân chọn cách im lặng. Hai tháng sau, cô hạnh phúc nắm tay Trương Đan Phong trên phố như ngầm khẳng định đã tha thứ cho chồng. Nam diễn viên cũng mua xe sang, tặng vợ nhiều món quà đắt giá xem như quà bù đắp.

    Theo truyền thông Hong Kong, sau bê bối ngoại tình, người đẹp sinh năm 1970 đã giành quyền kiểm soát tài chính trong gia đình, thu lại nhiều thẻ tín dụng Trương Đan Phong từng nắm giữ. Điều này khiến hôn nhân của họ trở nên ngột ngạt do tài tử phải phụ thuộc kinh tế vào vợ trong thời gian không có việc làm.

    - https://thongtinsao287.blogspot.com/
     

Chia sẻ trang này

Loading...