63 Stravel

Honda CR-V 2021: giá lăn bánh, tham số kèm khuyến mại T11/2020

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi chin79cr, 16 Tháng mười một 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      Cam Ranh, Khánh Hòa ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      16 Tháng mười một 2020, 0 Trả lời, 380 Đọc
  1. chin79cr

    chin79cr Member

    Honda CR-V 2021 vừa ra mắt ngoài mặt mới nhất của mình tại Australia, ngày về Việt Nam không còn xa. Hơn thế nữa, Honda CR-V 2021 còn tiến thêm một bước trở thành cái SUV trước tiên dùng động cơ Hybrid, thực hư như thế nào mời bạn tham khảo bài Phân tích nhé.
    Honda CR-V 2021: Ngoại thất

    Đầu xe Honda CR-V 2021 là chi tiết trước hết được thay đổi, bộ lưới tản nhiệt vẫn đeo đuổi ngôn ngữ ngoài mặt truyền thống nhưng đã được tinh chỉnh, mạ crom giúp phần đầu xe sáng sủa hơn. Đầu xe nở nang hơn so sở hữu bản nhân thể nhiệm và với thiên hướng bo tròn ôm ấp trọn thân xe.
    Nhìn từ hông xe, bạn sở hữu thể nhìn ra được các chi tiết cơ bắp nhô ra bên ngoài ở phần đầu xe và đuôi xe, cụm đèn hậu ôm sâu vào thân xe cũng giúp xe hiện đại hơn về mặt mẫu mã.
    Bộ lazang “hoa 5 cánh” của Honda CR-V 2021 gỡ gạc lại một tẹo chi tiết cao nhã, tiên tiến, không những thế có vẽ kích thước lazang 18 inch này nhìn hơi nhỏ so có thân hình đồ sộ của xe, nhất là hai bánh sau do phần đuôi ô tô nhô lên một tí.
    Phía dưới kính sau vẫn là 1 thanh ngang mạ crom, với logo ở giữa quen thuộc. Nhìn lên một tí nữa bạn sẽ thấy cánh lướt gió sở hữu tác dụng che thiếu sót “lưng gù” do bị các bạn phản chiếu quá phổ thông, dưới cánh lướt gió là đèn phanh được dời lên cao.

    Honda CR-V 2021: Nội thất

    Khoang lái Honda CR-V 2021 khôn xiết đa dạng, dư sức để tài xế với thể xoay sở về thực hành những thao tác điều khiển xe phức tạp nhất. Ngoài mặt bảng taplo mới của Honda CR-V 2021 cũng hết sức đương đại và tinh tế. Vẫn là cách thức dùng kiểu ngoại hình đối xứng nhưng Honda đã vận dụng khá rộng rãi chi tiết ốp gỗ, hợp kim trên taplo.
    vô lăng trên Honda CR-V 2021 là vô lăng 3 chấu bọc da khôn cùng thể thao, để nâng cao thêm tính thực dụng chủ nghĩa Honda xếp đặt thêm nút bấm thân thuộc trên tay lái để tài xế mang thể điều khiển trong khi điều khiển xe, đảm bảo an toàn lúc đi lại. Phía sau tay lái là màn hình công nghệ số Digital đương đại, sắc nét và rất dễ Nhìn vào.
    Khoang hành khách của Honda CR-V 2021 vô cùng đa dạng, ở phiên bản nâng cấp lần này trục cơ sở vật chất được giữ nguyên có 2660mm do kích thước này đã quá phổ quát rồi. Không những thế chiều rộng hạ tầng của xe cũng mang Con số ấn tượng 1601/1617. Điều này đồng nghĩa với việc hành khách sẽ cảm thấy cực kỳ thoải mái khi di chuyển trên Honda CR-V 2021.

    Honda CR-V 2021: Động cơ

    hầu hết những phiên bản của Honda CR-V 2021 đều dùng chung 1 hệ động cơ nâng cao áp một.5L DOHC VTEC TURBO 4 xy lanh, 16 van, cho công suất tối đa lên tới 188 sức ngựa và momen xoắn cực đại 240Nm đi kèm là hộp số vô cấp CVT.
    Theo một số thông tin thì lần ra mắt này, Honda CR-V 2021 sẽ bổ sung thêm một bản Hybrid cho công suất lên tới 212 sức ngựa và tiến thêm một bước trở nên cái SUV trước tiên trên toàn cầu sử dụng động cơ điện, thực hư thế nào chúng ta cộng chờ đợi ngày mở bán của Honda nhé.
     

Chia sẻ trang này

Loading...