63 Stravel

Honda CB1000R Plus ấn tượng với bản độ hơn 200 triệu đồng ở Sài Gòn

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi zenken, 13 Tháng mười hai 2019.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

      45 Nguyen Trai ->Bản đồ
    3. Thông Tin:

      13 Tháng mười hai 2019, 0 Trả lời, 407 Đọc
  1. zenken

    zenken Member

    Với mức giá 620 triệu đồng, chiếc Honda CB1000R Plus còn được chủ nhân chi thêm hơn 200 triệu cho gói trang bị hàng hiệu. Ra mắt tại triển lãm EICMA 2017, Honda CB1000R thế hệ mới sở hữu thiết kế được pha trộn giữa cổ điển và hiện đại, mang hơi hướm cafe racer vào nakedbike. Đây cũng là mẫu xe mở màn cho ngôn ngữ thiết kế Neo Sports Cafe mới của Honda.

    [​IMG]

    Từ tháng 6/2018, Honda CB1000R được phân phối chính thức tại Việt Nam. Kể từ đó, hàng loạt bản độ dựa trên mẫu nakedbike này ra mắt. Mới nhất là phiên bản độ với loạt trang bị hàng hiệu của biker TP.HCM.

    Màu sơn đen nguyên bản trên xe được giữ lại nhưng tổng thể, xe được bổ sung khá nhiều màu sắc mới từ những món đồ chơi đắt giá.

    [​IMG]

    Ở dàn chân trước,giảm xóc nguyên bản được thay bằng giảm xóc hàng hiệu, phuộc ohlins FGRT. Thương hiệu giảm xóc màu vàng đặc trưng luôn là trang bị xuất hiện đầu tiên trên những bản độ đắt giá, trước khi Nitron xuất hiện. Xe cũng được trang bị chống đổ bánh trước của R&G.

    [​IMG]

    Để tăng hiệu suất phanh, chủ xe đã thay toàn bộ 3 kẹp phanh nguyên bản theo xe bằng kẹp phanh Brembo Billet HP. Ngoài việc tăng hiệu suất phanh cho xe, kẹp phanh Brembo cũng có giá trị trang trí khá cao.

    Toàn bộ hệ thống phanh trên xe được kết nối qua bộ dây dầu Hel U.K bấm đầu Earls. Di chuyển lên phía trên, khu vực tay lái của xe cũng được nâng cấp khá nhiều. Đầu tiên, xe được trang bị ghi-đông bằng carbon đến từ thương hiệu Driven.

    [​IMG]

    Một trong những trang bị không thể thiếu là trợ lực matris SDR cho tay lái. Với 16 nấc chỉnh, trợ lực hỗ trợ người lái giữ ổn định phần đầu xe ở tốc độ cao. Những món đồ chơi còn lại trên tay lái bao gồm cùm phanh Brembo Corsacota, cùm côn dây siêu nhẹ Kohken, bình dầu Rizoma...

    Kính gù CRG LS3 Folding và đèn báo rẽ Motogadget Barends là những trang bị cuối cùng được trang bị trên khu vực ghi-đông. Hệ thống giảm xóc sau của xe sử dụng thương hiệu Mupo đến từ Italy.

    [​IMG]

    Honda CB1000R sử dụng động cơ DOHC, 4 xy-lanh, dung tích 998 cc, sản sinh công suất tối đa 143,5 mã lực và mô-men xoắn 104 Nm. Ở nguyên bản, hệ thống ống xả của CB1000R khá to và cho ra âm thanh êm ái. Để nổi bật hơn, chủ xe đã trang bị ống xả của Akrapovic cùng hệ thống cổ bằng titanium.

    Tương tự phía trước, đèn báo rẽ sau cũng đến từ thương hiệu Motogadget. Ngoài ra, xe được trang bị xích tải EK 3Dz 525 và dàn ốc bằng titanium. Chiếc Honda CB1000R trong bài thuộc phiên bản Plus, đang được phân phối với giá 620 triệu đồng. Theo chủ workshop đã thực hiện bản độ, toàn bộ gói trang bị trên xe có giá hơn 200 triệu đồng.
     

Chia sẻ trang này

Loading...