63 Stravel

Hòn Tằm Nha Trang – Hòn đảo ngọc xanh thơ mộng

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch Nha Trang' bắt đầu bởi FlyTour.vn, 11 Tháng tám 2023.

    1. Tỉnh thành:

      Nha Trang
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      11 Tháng tám 2023, 1 Trả lời, 195 Đọc
  1. FlyTour.vn

    FlyTour.vn New Member

    Nhắc đến Nha Trang nhiều du khách sẽ nghĩ đến ngay một thành phố biển sầm uất, sôi động và hiện đại. Tuy nhiên, những hòn đảo nhỏ và còn nguyên sơ luôn là điểm đến thu hút đông đảo du khách. Và Hòn Tằm chính là địa điểm du lịch như vậy.

    Hòn Tằm là một trong những địa điểm du lịch ở Nha Trang đẹp nhất mà bạn không thể bỏ qua. Nơi này không chỉ sở hữu một vị trí đắc địa với cảnh quan là những bãi cát trải dài và những bờ biển trong xanh. Hơn nữa, với hệ thống và những dịch vụ nghỉ dưỡng cực ấn tượng.

    Hòn Tằm luôn là một trong những điểm đến được du khách tìm kiếm. Đây là địa điểm lý tưởng dành cho những tín đồ yêu thích du lịch sinh thái và nghỉ dưỡng, là nơi có khung cảnh còn giữ được nhiều nét đẹp nguyên sơ và thuần khiết giữa vùng biển trong xanh bốn mùa đầy nắng gió.

    Không chỉ được tận hưởng không gian thiên nhiên biển đảo, mà đến với Hòn Tằm là dịp để du khách được trải nghiệm những hoạt động vui chơi, nghỉ dưỡng vô cùng lý thú như những trò chơi dưới nước, tắm bùn thư giãn và được dịp thưởng thức những món hải sản tươi sống thơm ngon.

    Còn rất nhiều điều lý thú đang chờ bạn khám phá tại đảo Hòn Tằm xinh đẹp. Để có thêm nhiều thông tin bổ ích, hãy cùng flytour.vn tìm hiểu những kinh nghiệm vi vu hòn đảo này nhé.

    Nội dung bài viết
    • 1. Giới thiệu về Hòn Tằm Nha Trang
    • 2. Đi du lịch đảo Hòn Tằm mùa nào đẹp nhất
    • 3. Cách di chuyển đến Hòn Tằm Nha Trang
    • 4. Ăn gì khi du lịch Hòn Tằm
    • 5. Những hoạt động vui chơi tại Hòn Tằm
    • 6. Vài lưu ý cho chuyến du hí Hòn Tằm
    [​IMG]
    Hòn Tằm Nha Trang – thiên đường biển xanh lãng mạn
    1. Giới thiệu về Hòn Tằm Nha Trang
    Hòn Tằm Nha Trang hay còn gọi là đảo Thủy Kim Sơn là một hòn đảo nhỏ có vị trí cách thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa khoảng 7 km về phía Đông Nam. Sở dĩ nơi này mang cái tên Hòn Tằm chính là vì ý nghĩa hình tượng mà khi xưa người dân chài họ đặt tên theo hình ảnh hòn đảo này trông giống y hệt một con tằm màu xanh lục đang hướng đầu về phía Đông.

    Với vẻ đẹp thơ mộng, nguyên sơ hiếm có, Hòn Tằm đã trở thành địa điểm yêu thích của khách du lịch, nhất là những bạn yêu hình thức nghỉ dưỡng. Sở hữu điểm cộng nổi bật là được thiên nhiên ưu ái ban tặng cho bãi biển hoang sơ, trong vắt cùng sóng biển quanh năm luôn lặng yên đã khiến nơi này rất thích hợp để dành cho những chuyến du lịch nghỉ dưỡng, trăng mật.

    Xem thêm: Đến Hòn Mun Nha Trang – Ngắm THIÊN ĐƯỜNG dưới biển đẹp miên man

    [​IMG]
    Hòn Tằm mang một vẻ đẹp xanh mát, bình yên.
    2. Đi du lịch đảo Hòn Tằm mùa nào đẹp nhất
    Nha Trang không chỉ được thiên nhiên ưu ái ban cho những cảnh sắc thiên nhiên tuyệt đẹp, mà còn là nơi có khí hậu khá ôn hoà và dễ chịu với nhiệt độ trung bình năm khoảng 26,5⁰C. Mùa khô kéo dài và mùa đông ít lạnh, là điều kiện thuận lợi cho những chuyến du lịch tận hưởng không gian biển đảo.

    Dù là bất kể khoảng thời gian nào trong năm, khi đến với Hòn Tằm bạn cũng sẽ được tận hưởng vẻ đẹp bình yên tuyệt đẹp. Hoặc nếu muốn thuận lợi khám phá trọn vẹn đảo nhất, bạn nên cân nhắc lựa chọn tới đây vào tầm tháng 7 – tháng 9 bởi đây là thời điểm hè nên có cực nhiều hoạt động thú vị diễn ra.

    [​IMG]
    Mùa hè Hòn Tằm trong xanh như viên ngọc quý.
    3. Cách di chuyển đến Hòn Tằm Nha Trang
    Hiện nay, có 2 cách phổ biến nhất để di chuyển đến Hòn Tằm Nha Trang. Nếu bạn ở tỉnh thành cách xa Khánh Hòa thì có thể di chuyển bằng máy bay tới sân bay Cam Ranh hoặc đi tàu đến Ga Nha Trang. Tiếp đó, bạn mới đi từ Cam Ranh đến trung tâm thành phố Nha Trang và tới Hòn Tằm.

    [​IMG]
    Sân bay Cam Ranh
    [​IMG]
    Ga Nha Trang
    3.1. Di chuyển từ sân bay Cam Ranh tới trung tâm thành phố Nha Trang
    Khoảng cách từ sân bay Cam Ranh đến trung tâm thành phố Nha Trang cũng không quá xa, bạn có thể lựa chọn 1 trong số các phương tiện sau:

    • Taxi: Đây là phương tiện phổ biến nhất được du khách lựa chọn. Giá cước cho quãng đường này dao động trong khoảng từ 300.000 – 350.000 VNĐ/chiều, bạn có thể cân nhắc.
    • Xe bus: Mỗi ngày sẽ có 18 chuyến xe bus đến Nha Trang từ Cam Ranh. Mức giá cho một tuyến như vậy là 50.000 VNĐ/lượt. Hoặc bạn cũng có thể chọn dịch vụ xe bus sân bay về trung tâm thành phố với mức giá là 65.000 VNĐ/lượt.
    [​IMG]
    Bus sân bay Cam Ranh
    3.2 Di chuyển đến đảo Hòn Tằm
    Với quảng đường 7km di chuyển đường thuỷ để ra đến đảo Hòn Tằm từ thành phố Nha Trang, bạn có thể tham khảo hình thức di chuyển sau.

    Thuê cano hoặc tàu thuyền để ra đảo, với hơn 20 chuyến khứ hồi mỗi ngày tại bến cảng, bạn chỉ cần chờ từ 20 phút sẽ có một chuyến xuất phát. Tuy nhiên giờ hoạt động của cano sẽ kết thúc vào 20h00 mỗi ngày đó, bạn nên sắp xếp thời gian di chuyển hợp lý nhé.

    [​IMG]
    Cano là phương tiện phổ biến để di chuyển ra đảo.
    4. Ăn gì khi du lịch Hòn Tằm
    Hiện tại, tạo đảo chưa phát triển đa dạng nhiều quán ăn, nhà hàng. Nếu muốn thưởng thức những món hải sản hấp dẫn bạn có thể mua tại những tàu cá của ngư dân, sau đó nhờ họ chế biến hoặc có thể mượn bếp để tự mình chế biến theo cách riêng.

    Nếu không có thời gian, hoặc muốn thưởng thức món ngon tại một nơi sang chảnh hơn, bạn có thể ghé khu du lịch Hòn Tằm để thưởng thức những bữa tiệc buffet đa dạng, với những hương vị và cách chế biến đẳng cấp.

    Ngoài ra, sau khi vui chơi tại đảo bạn có thể di chuyển về thành phố Nha Trang để thưởng thức những món ngon đặc sản khác. Đừng bỏ qua những đặc sản hấp dẫn tại thành phố như bún chả cá, bánh căn, ốc chảo,…

    [​IMG]
    Buffet hải sản là cơ hội để bạn thoả thích thưởng thức món ngon vùng biển.
    5. Những hoạt động vui chơi tại Hòn Tằm
    Với những du khách đi theo đoàn, gia đình thì Hòn Tằm đúng là thiên đường tham quan và vui chơi tuyệt vời. Bạn cũng có thể tham gia Tour du lịch Hòn Tằm của Flytour.vn để trải nghiệm những điều đặc biệt nhất nhé.

    [​IMG]
    Các vũ công nhảy múa bên hồ bơi.
    [​IMG]
    Khu thể thao nước Hòn Tằm Resort
    [​IMG]
    Chèo thuyền Kayak bộ môn được nhiều bạn trẻ yêu thích.
    Tắm bùn Hòn Tằm

    Khu phức hợp tắm bùn khoáng trên đảo Hòn Tằm, với diện tích lên đến 42.000m2 là khu vực tắm bùn lớn nhất Việt Nam. Với thiết kế hoà mình với núi rừng thiên nhiên, bạn có thể vừa tắm bùn thư giãn, vừa ngắm cảnh phóng tầm mắt ra Vịnh Nha Trang.

    Khu phức hợp không chỉ có những bồn tắm bùn thư giãn, mà nơi đây được xây dựng thêm những con suối nhân tạo, những tiểu cảnh thiên nhiên tươi xanh, tạo nên một khoảng không gian thân thiện với thiên nhiên.

    [​IMG]
    Khu vực tắm bùn tại Hòn Tằm.
    Tắm bùn luôn là hoạt động được các chị em rất ưa thích, sau những giờ vui chơi trên biển, được ngâm mình dưới những khoảng bùn mát rượi sẽ giúp cơ thể bạn thêm khỏe khoắn hơn.

    [​IMG]
    Hoạt động tắm bùn được các chị em ưa thích.
    6. Vài lưu ý cho chuyến du hí Hòn Tằm
    Ngoài những kinh nghiệm du lịch Hòn Tằm trên, hãy bỏ túi cho mình thêm vài tip bổ ích cho chuyến đi thêm trọn vẹn.Lên kế hoạch cho chuyến du lịch sớm để đặt vé xe, vé máy bay, khách sạn sớm, với mức giá ưu đãi hơn.Đem theo một ít đồ ăn hoặc nước uống để sử dụng khi đến đảo, vì việc tìm kiếm các quán ăn trên đảo không dễ dàng.Thời tiết trên đảo khá nắng, bạn nên chuẩn bị áo khoác chống nắng, mũ rộng vành và kem chống nắng trong suốt chuyến đi.Nên xuống cảng sớm hơn giờ cano xuất phát từ 10-15 phút.Chuẩn bị các vật dụng cá nhân cần thiết đầy đủ, vì hiện tại đảo chưa phát triển, việc tìm mua hàng hoá hơi khó khăn.

    Hòn Tằm Nha Trang một trong những địa điểm vui chơi nghỉ dưỡng mà bạn đừng nên bỏ lỡ trong hành trình khám phá biển đảo Nha Trang Khánh Hòa. Nếu có nhu cầu đặt vé máy bay, khách sạn, tour du lịch Nha trang và nhiều dịch vụ du lịch thông minh khác, đừng quên truy cập ứng dụng siêu du lịch Flytour.vn. Với vô vàn chương trình khuyến mãi và ưu đãi hấp dẫn, sẽ giúp bạn có một chuyến đi thuận lợi và tiết kiệm nhất.
     
  2. trần hoàn

    trần hoàn New Member

Chia sẻ trang này

Loading...