Hòn Ngọc Malaysia - Penang

Thảo luận trong 'Tour du lịch -Địa điểm vui chơi Nha Trang' bắt đầu bởi invalid@example.com, 23 Tháng mười 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      23 Tháng mười 2018, 0 Trả lời, 1,369 Đọc
  1. Malaysia gần đây đang nổi lên là một điểm nóng du lịch mới của Đông Nam Á khi mà ngày càng có nhiều du khách quốc tế đặt vé máy bay Vietjet Air ghé thăm nơi đây. Xứ chùa tháp không chỉ nổi tiếng bởi số lượng đền chùa rất lớn mà còn nổi tiếng nhờ hòn đảo Penang.
    [​IMG]
    Nằm ở phía Tây Bắc của Malaysia, Penang là một trong những địa điểm được du khách đặt vé máy bay đến nhiều nhất chỉ sau thủ đô Kuala Lumpur. Đặc biệt là George Town, nơi có kiến trúc và văn hóa độc đáo của khu vực Đông Nam Á. Khi đến đây du khách sẽ thấy George Town này vẫn giữ được nhiều cửa hàng, nhà cửa có từ thời thuộc địa. Không những thế, thị trấn cổ George này còn được UNESCO liệt vào những địa điểm mà bạn nên dành nhiều thời gian. Bởi, nơi đây có nền ẩm thực đa dạng và phong phú nhất Malaysia. Nếu có hứng thú với những thị trấn cổ kính, thì Phượng Hoàng cổ trấn cũng là 1 địa điểm bạn nên ghé 1 lần. Nếu có điều kiện thì sau chuyến đi đến Penang, hãy đặt vé máy bay đi Phượng Hoàng cổ trấn nữa nhé.
    [​IMG]
    Ngoài George Town cổ kính, Penang còn có rất nhiều điểm tham quan đặc sắc thu hút đông đảo du khách đến tham quan như khu rừng Bukit Mertajam nổi tiếng với quang cảnh thiên nhiên khoáng đạt, cỏ cây xanh tươi bao phủ trên diện tích gần 40 ha. Hay đầm Mengkuang nằm ở thung lũng phía Bắc của khu rừng Bukit Mertajam, được xem là đầm nước lớn nhất của Penang.
    [​IMG]
    Địa điểm này quen thuộc với những cuộc thi đua thuyền rồng được tổ chức thường xuyên ở đây. Bên cạnh đó, với diện tích khoảng 2 ha và vài trăm loài chim gồm nhiều giống loại, Vườn chim Penang cũng là một địa điểm du khách không nên bỏ qua khi đặt vé máy bay đi Malaysia đến Penang. Ngoài ra, Nhà thờ Thánh Anne với kiến trúc nhẹ nhàng thanh thoát cũng luôn chiếm được nhiều cảm tình của khách tham quan mỗi khi có dịp đến thăm.
    Còn chờ gì nữa mà không đến ngay các đại lý vé máy bay uy tín và kiếm cho mình 1 chiếc vé đi Penang và khám phá hòn ngọc quý của Malaysia ngay thôi.
     

Chia sẻ trang này

Loading...