63 Stravel

Homie Homestay & Villa Đà Nẵng rũ bỏ những nét cứng nhắc thường thấy

Thảo luận trong 'Tin tức-Kinh nghiệm du lịch tại Huế' bắt đầu bởi Thăm Huế 24h, 10 Tháng mười 2020.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      10 Tháng mười 2020, 0 Trả lời, 371 Đọc
  1. Có ai cảm thấy nhàm chán khi hàng ngày đến ngôi nhà quen thuộc hay đi du lịch mà chỉ ở khách sạn, nhà nghỉ cứng nhắc muốn đổi gió không? Đến ngay với kenhhomestay.com Homie Homestay & Villa Danang nào.

    Tất cả những điều nhỏ nhặt ở đây sẽ khiến bạn không rời mắt, dù chỉ một phút.

    Homie Homestay & Villa là chuỗi homestay có nhiều địa điểm nhưng trong bài viết này chúng tôi review cho các bạn nguyên căn thuộc Phan Liêm- Đà Nẵng. Homie hứa hẹn sẽ làm hài lòng bất cứ “tay mơ” nào nhờ:

    1. Vị trí đắc địa Homie Homestay & Villa Danang


    Homie Homestay & Villa Danang tọa lạc tại 47 / 15C Nguyễn Thiện Thuật – Nha Trang, 51 Phan Liêm – Đà Nẵng, ngay mặt tiền khu phố Tây, cách biển chỉ 3 phút đi bộ, xung quanh là siêu thị, chợ đêm, nhà hàng. , quán cà phê vô cùng sầm uất …

    [​IMG]Homie Homestay & Villa Danang có vị trí thuận lợi để vui chơi giải trí

    Vì vậy Homie homestay luôn là địa điểm được nhiều du khách yêu thích lựa chọn trong những chuyến du lịch đến với mảnh đất Nha Trang biển xanh cát trắng. Để từ đây thư giãn, bạn có thể vừa tham quan, dạo phố, mua sắm thỏa thích hay đơn giản là thưởng thức những món ăn đường phố đặc sản Nha Trang.

    2-Không gian riêng, sạch sẽ, trang trí dễ thương nhưng rất hiện đại?


    Homie Homestay & Villa đà nẵng Thiết kế đơn giản, gần gũi nên rũ bỏ hết những nét cầu kỳ, kiểu cách như ở trong các khách sạn, resort cao cấp.

    Cùng với đó là một tổng thể ngôi nhà hài hòa nhờ sự sắp xếp ngăn nắp, trật tự nhưng độc đáo với những chi tiết xinh xắn. Vì vậy nơi đây vừa tạo cảm giác bình yên vừa mang đến những giấc mơ thơ mộng cho bất kỳ ai đến thư giãn.

    [​IMG]Homestay này chưa bao giờ “hạ nhiệt”, nhất là với những tín đồ mê xê dịch.

    Cùng kenhhomestay khám phá từng căn phòng thuộc địa điểm này nhé!

    * Không gian phòng khách


    Ngay từ khi đặt vali xuống phòng khách, du khách đã bị choáng ngợp bởi màu sắc tưới và ánh sáng của đồ trang trí, từ bàn ghế giữa phòng, tủ đựng quần áo cho đến đồ trang trí cạnh lò sưởi.

    Cảm giác đầu tiên bạn nhìn thấy là sự khoáng đạt, tự nhiên, không tuân theo quy tắc kiến trúc nào mà tạo nên tổng thể đẹp và độc đáo.

    * Không gian phòng ngủ


    Thì khi chọn phòng ngủ bạn cũng có nhiều lựa chọn với 4 tầng, 3 phòng ngủ, 5 PN, WC đầy đủ tiện nghi, bonus thêm phong cách trẻ trung, có thêm sân thượng rất tiện ích.

    [​IMG]Homestay này có tới 3 phòng ngủ 5 giường đủ cho nhóm từ 7 đến 8 người.

    Điểm ấn tượng làm nên nét độc đáo cho phòng ngủ của Homie chính là sự đan xen giữa những gam màu tươi sáng trong không gian riêng tư không quá rộng. Chúng cũng được trang trí rất thoáng mát, tràn ngập ánh sáng tự nhiên, với rèm cửa đặc biệt và màu sắc trang nhã.

    Ngoài thể hiện sự tự do, các căn phòng còn được thưởng bộ bàn ghế đơn giản ở không gian ngoài trời.

    * Không gian bếp


    [​IMG]Không gian bếp luôn sẵn sàng mọi vật dụng

    Phòng bếp thể hiện đúng tinh thần rũ bỏ nét cứng nhắc nhờ bức tường ốp gạch men trang trí lạ mắt, cùng một vài chi tiết nhỏ xinh cũng đủ tạo nên sức hút riêng biệt cho không gian.

    Tại đây, mọi đồ dùng luôn sẵn sàng để bạn trổ tài nấu nướng. Vì vậy Homie Homestay & Villa Danang rất thích hợp cho gia đình có trẻ em hoặc nhóm bạn.

    [​IMG]Homie Homestay & Villa Danang đang chờ bạn

    Chưa hết, không gian này còn có một hồ bơi rộng, sạch đẹp cho bạn tha hồ vùng vẫy tận hưởng và tha hồ ghi hình một cách ảo diệu, chỉn chu.

    Đúng là một căn hộ đầy đủ tiện nghi, không gian yên tĩnh, văn minh lại đẹp như vậy, bạn còn chần chừ gì nữa mà chưa đến?

    Liên hệ Homie Homestay & Villa Danang:


    Địa chỉ: 47 / 15C Nguyễn Thiện Thuật – Nha Trang, 51 Phan Liêm- Đà Nẵng

    Giá tham khảo: Từ 1.600.000 / ngày sở hữu ngay căn 3 phòng ngủ.

    Tác giả: Hồng Hạnh

    Ghi rõ nguồn kenhhomestay.com khi đăng lại bài viết này.
     

Chia sẻ trang này

Loading...