63 Stravel

homestay Vũng Tàu

Thảo luận trong 'Rao vặt' bắt đầu bởi th0036, 7 Tháng hai 2018.

    1. Tỉnh thành:

      Toàn Quốc
    2. Chuyên mục:

      Rao vặt
    3. Tình trạng:

      Tin mới nhất
    1. Giá bán :

      0 VNĐ
    2. Địa Chỉ:

    3. Thông Tin:

      7 Tháng hai 2018, 0 Trả lời, 692 Đọc
  1. th0036

    th0036 Member

    Bạn muốn có một chuyến du lịch Vũng tàu đáng nhớ, bạn muốn có cơ hội được sống, nghỉ ngơi, thư giãn tại những căn Homestay tiện nghi, hiện đại bậc nhất nơi đây. Hay liên hệ ngay Homestayvungtau.com để có thể chọn nhanh cho mình, cho gia đình những căn hộ homestay phù hợp nhất - Homestay Vung Tau

    Homestay Vũng Tàu uy tín, chất lượng

    Với kinh nghiệm hoạt động nhiều năm trong ngành. Hiện tại Homestay Vũng Tàu đã và đang cung cấp dịch vụ cho thuê nhà ở ngắn hạn. Để bạn chọn được nơi ở tốt nhất cho chuyến du lịch của mình và tận hưởng những khoảng thời gian tuyệt vời nhất.

    Chúng tôi cung cấp từ những homestay căn hộ, homestay nhà riêng cho đến homestay biệt thự tại những khu vực nổi tiếng nhất của thành phố Vũng Tàu. Đáp ứng tốt nhất nhu cầu nghỉ dưỡng và tham quan, du lịch của mọi cá nhân. Thông tin chi tiết về giá thuê, diện tích căn hộ, các thiết trang thiết bị tiện nghi đều được liệt kê chi tiết trên trang web của chúng tôi.

    Bạn có thể tìm kiếm, lọc thông tin và chọn căn hộ phù hợp cực kỳ nhanh chóng thông qua trang homestayvungtau.com. Sau đó liên hệ chúng tôi để lên lịch trình và đặt thuê căn hộ mà mình chọn. Homestay Vũng Tàu cam kết sẽ giữ phòng cho khách hàng theo đúng thời gian bạn yêu cầu.

    Phong phú các mẫu Homestay khác nhau

    Tại Homestay Vũng tàu bạn có thể chọn nhanh từ những căn biệt thự sang trọng, quý phái cho đến những căn hộ tiện nghi, ấm áp hay những ngôi nhà riêng ấn tượng, thu hút. Những căn hộ của chúng tôi được trang bị đầy đủ các thiết bị nội ngoại thất tiện nghi, hiện đại. Để mang đến không gian sống hoàn hảo đáp ứng tốt nhất nhu cầu ăn, nghỉ, thư giãn của mọi khách hàng.

    Chúng tôi có sẵn từ những căn hộ diện tích vừa phải dành cho các gia đình nhỏ, các cặp đôi. Cho đến những căn hộ 5-6 phòng ngủ cho những nhóm khách du lịch lớn.

    Giá cho thuê tốt nhất

    Homestay Vũng Tàu cam kết mang đến bạn dịch vụ nhà ở với mức giá tốt nhất hiện nay. Những căn hộ homestay nhà riêng giá chỉ từ 500.000 – 4000.000 đồng. Đối với những homestay biệt thự cao cấp giá cho thuê sẽ khoảng 6-10 triệu đồng/ngày. Mức giá đảm bảo tương xứng với những dịch vụ, tiện nghi mà bạn nhận được. Đặc biệt bạn cũng có thể chọn thuê share phòng để tiết kiệm chi phí hơn.

    Dịch vụ tư vấn hỗ trợ 24/7

    Để đáp ứng hoàn hảo mọi nhu cầu của khách hàng, Homestay Vũng Tàu còn tập trung xây dựng cho mình đội ngũ nhân viên tư vấn trẻ và chuyên nghiệp. Có thể liên hệ và giải đáp nhanh chóng mọi thắc mắc của khách hàng, cũng như hướng dẫn, gợi ý để khách hàng chọn được những căn homestay phù hợp nhất với mục đích chuyến đi.
     

Chia sẻ trang này

Loading...